Mẫu bao da đựng xì gà lọt vào Top sản phẩm chiếm trọn trái tim của khách hàng và bán chạy nhất trong năm 2021 - 2022 chính là lubinski HY 3305. Vẻ bề ngoài khá quen thuộc mang đậm phong cách sang trọng lịch lãm sang trên tone màu đen, nâu vàng bắt mắt. Khi bạn mua mẫu bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305 sức chứa 4 điếu và kèm theo phụ kiện dao cắt xì gà kim loại chính hãng Lubinski.

Bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305 cao cấp

Chiếc bao da lubinski HY 3305 nhìn bên ngoài giống như chiếc ví da cầm tay thực tự. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tân tiến, chất lượng tuyệt vời, có khả năng chống va đập mạnh tốt và siêu bền theo năm tháng sử dụng. Ngăn chứa phụ kiện dao cắt xì gà riêng biệt rất tiện lợi khi sử dụng.

Lớp bên trong chiếc bao dao được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng quý hiếm với khả năng chứa xì gà 4 điếu tùy free size. Bạn có thể mang theo bên mình khi đi cafe với bạn bè, gặp gỡ đối tác,... mà không làm giảm phong cách lịch lãm của bản thân. Món phụ kiện bảo quản xì gà này đang bán tại Cacara với mức giá 1.150.00 vnđ/sản phẩm phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa, hãy sắm ngay cho mình sản phẩm bao da xì gà chính hãng này để sử dụng nhé.

Hình ảnh thực tế sản phẩm bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305


Bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305
Bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305 màu đen

Bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305
Dao cắt xì gà kim loại cứng cáp, bén

Bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305
Hộp đựng bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305 sang trọng

Bao da đựng xì gà có dao cắt lubinski HY 3305
Khả năng chứa xì gà 4 điếu free size
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn