Món phụ kiện bảo quản xì gà 3 điếu được làm từ khay gỗ tuyết tùng và da cá sấu có lượng doanh thu bán hàng lớn nhất tại Cacara shop chính là mẫu bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C. Sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, không ám mùi xì gà và giữ ẩm tốt. Lớp da bao bọc bên ngoài mịn màng và bóng loáng bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn từ lần trải nghiệm đầu tiên. Do đó, việc sở hữu chiếc bao da xì gà 3304C vô cùng quan trọng đối với quý ông khói lửa.

Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C tiện lợi

Khi bạn mua sản phẩm bao da xì gà 3304C sẽ được tặng kèm dao cắt Cohiba chất liệu kim loại bền chắc. Món phụ kiện đựng xì gà và dao cắt xì gà rất tiện lợi đối với quý ông hay đi công tác ngắn ngày. Nổi bật trên tone màu nâu vàng sang trọng và vân cá sấu bắt mắt sẽ gia tăng đẳng cấp lịch lãm cho người sử dụng.

Sản phẩm bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C được thiết kế 1 ngăn riêng biệt để đựng phụ kiện xì gà. Thay vì mua sắm 2 món phụ kiện cần thiết là bao da và dao cắt xì gà thì bạn nên sắm ngay cho mình sản phẩm bao da Cohiba 3304C chính hãng này. Sản phẩm đang bán tại Cacara shop với giá 1.550.000 vnđ, mức giá khá phải chăng và phù hợp với mọi túi tiền của các quý ông hiện đại.

Hình ảnh thực tế sản phẩm bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C


Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C
Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C sang trọng

Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C
Hộp đựng bao da thiết kế vuông vắn

Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C
Sức chứa xì gà 3 điếu free size

Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 điếu 3304C
Hút mắt người nhìn với vân da cá sâu trên tone màu nâu vàng
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn