Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006 cầm tay sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp lịch lãm của các quý ông trong giới thượng lưu. Sản phẩm được làm từ khung gỗ tuyết tùng quý hiếm và bao bọc bên ngoài lớp da công nghiệp hoa văn vân cá sấu. Nổi bật trên gam màu đen, nâu vàng vô cùng đẳng cấp. Mẫu bao da đựng xì gà 60006 có sức chứa 4 điếu, nếu bỏ khay để xì gà sẽ chứa nhiều hơn tùy vào kích cỡ xì gà.

Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006 chất lượng cao cấp

Sản phẩm bao da xì gà 4 điếu Lubinski 60006 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn mang nhiều tiện ích ưu việt như khay đỡ xì gà có rãnh, ngăn tạo ẩm và ngăn chứa phụ kiện. Bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình giống như chiếc ví da cầm tay mà không làm giá trị đẳng cấp cho người sử dụng.

Đặc biệt, lớp da bao bọc bên ngoài được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp vân cá sấu cho khả năng giữ ẩm tốt nhất, gia tăng thẩm mỹ và góp phần bảo quản các điếu xì gà bên trong hiệu quả. Không chỉ có vậy, vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm còn đến từ một số họa tiết trang trí tinh xảo ở bề mặt bao da, từng đường kim mũi chỉ may đều tay. Cho nên, bất cứ quý ông hiện đại nào khi được trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Hình ảnh thực tế sản phẩm hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006


Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006
Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006 kiểu dáng nhỏ gọn

Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006
Tiện ích: Khay có rãnh, ngăn tạo ẩm, ngăn chứa phụ kiện

Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006
Khả năng chứa xì gà 4 điếu

Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006
Bật lửa khò và dao cắt xì gà kim loại

Hộp xì gà 4 điếu Lubinski 60006
Hoa văn vân da cá sấu điêu đứng mọi ánh nhìn
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn