Những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất 2022

Bật lửa Dunhill mạ vàng được thiết kế rất sang trọng và lịch sự. Chúng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu của người mua. Tuy nhiên, phần đa số khách hàng mua bật lửa Dunhill mạ vàng tại Cacara đều để sưu tầm hoặc dành tặng cho người thân và bạn bè. Cho nên, dưới đây là một số mẫu bật lửa Dunhill có mạ vàng đang được nhiều người yêu thích tại Cacara.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tin liên quan:

Những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất 2022
 Những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất 2022

Tổng hợp những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất năm 2022

Dunhill là thương hiệu bật lửa lâu đời nhất trong các hãng bật lửa nổi tiếng. Khi mới ra mắt Dunhill có giá thành rất cao và được mệnh danh là thương hiệu bật lửa đắt nhất thế giới. Tuy nhiên, nhận thấy nhu cầu sử dụng của người dùng với nhiều tầng lớp nên hãng đã sản xuất ra những chiếc bật lửa với nhiều giá thành khác nhau.

Nhìn chung những mẫu bật lửa của thương hiệu này rất đặc biệt với thiết kế hình đặc trưng được phủ lên lớp áo mạ vàng óng ánh. Chất liệu của sản phẩm rất chắc chắn và không bị bào mòn với thời gian nên có nhiều chiếc Dunhill cổ tới bây giờ vẫn giữ được nét đẹp vốn có của chúng.

Bật lửa Dunhill bọc vàng cơ chế đầu búa

Khác với những chiếc bật lửa khác thì thương hiệu này đã cho ra mắt chiếc bật lửa với thiết kế phần nắp đánh lửa hình đầu búa rất đặc biệt. Phần nắp được thiết kế nhỏ gọn nên bạn sẽ thấy những đường nét tinh tế của phần đầu đánh lửa.

Phần đáy của bật lửa còn có lỗ cho nhiên liệu vào và lỗ điều chỉnh lửa to nhỏ theo nhu cầu của mỗi người. Ngoài ra, ở phần đáy còn có tên thương hiệu và mã số sản phẩm được in rất rõ ràng.


Những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất 2022
Bật lửa Dunhill bọc vàng vân sọc men đen

Bật lửa bọc vàng vân sọc men den

Với thiết kế cổ điển kèm theo một chút huyền bí đây chắc chắn sẽ là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích nhất và nếu như bạn đem chúng làm quà tặng biếu sếp chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ưu ái.

Nhìn chung chiếc bật lửa có phần thiết kế giống với những chiếc bật lửa khác và có điểm nhấn là logo của Dunhill với màu đen và phần mạ vàng kẻ sọc nổi bật.

Bật lửa bọc vàng Ovan vân xéo lửa xéo

Thiết kế phần ovan vân lửa xéo rất giống với những chiếc bật lửa bình thường khác. Tuy nhiên với phần nắp bật và mạ vàng vân xéo đã khiến cho chúng trở nên khác biệt. Bật lửa có thiết kế nhỏ gọn nên khi sử dụng bạn có thể thoải mãi bỏ vào túi rất tiện lợi.


Những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất 2022
Cacara - Địa chỉ mua bật lửa cao cấp uy tín

Tại sao nên mua hàng tại Cacara

Thương hiệu Cacara là hãng phụ kiện xì gà nổi tiếng ở Hà Nội. Shop có địa chỉ tại 83 Nghuyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu như bạn có nhu cầu về sản phẩm có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ tới hotline: 0912295876 để được tư vấn và hỗ trợ.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm 5 năm uy tín trên thị trường và được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cửa hàng của chúng tôi luôn trang bị đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất hiện đại sang trọng. Các sản phẩm được trưng bày tại showroom là những sản phẩm đặc biệt nhất với chất lượng cao và mẫu mã bắt kịp xu hướng hiện đại ngày nay.

Đến với Cacara khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm có giá trị giải trí cao mà còn được phục vụ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết luôn đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Bài viết trên đây là những mẫu bật lửa Dunhill mạ vàng bán chạy nhất năm 2022 của Cacara. Chắc chắn rằng khi tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gia bật lửa và thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình.
 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn