Sản phẩm thường mua cùng
Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020 chính hãng được sản xuất trên công nghệ tân tiến và hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với form dài, kích cỡ nhỏ gọn và giống như chiếc bút nên rất dễ dàng mang theo bên mình. Với nhiều gam màu sắc sang trọng và lịch lãm khác nhau như màu Xanh, Ngũ sắc, Đỏ, Vàng, Đen mang lại nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm còn được tích hợp thêm thiết bị đục lỗ xì gà tiện lợi và ngọn lửa khò 2 tia sẽ góp phần gia tăng đẳng cấp thời thượng cho người sử dụng.

Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020 kiểu dáng nhỏ gọn

Sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ, phù hợp với mọi hầu bao của khách hàng như tiện ích mang nó mang lại vô cùng tiện lợi. Sự góp mặt của nó trong hành trang của các quý ông khói lửa sành chơi xì gà sẽ gia tăng vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng và đẳng cấp. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng chiếc bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020 sang xịn này.

Sau khoảng thời gian sử dụng lâu dài bạn nên vệ sinh sạch sẽ lớp vỏ bọc bên ngoài để gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Khi nào chiếc bật lửa của bạn quẹt mãi không lên lửa hay ngọn lửa cháy phập phồng rồi tắt thì đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn bơm thêm gas cho chiếc bật lửa khò của mình. Sản phẩm còn được kế thêm ô cửa kính quan sát dung lượng gas bên trong nên rất tiện lợi cho quý ông hay di chuyển.

Hình ảnh thực tế sản phẩm bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020


Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020
Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020 màu vàng

Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020
Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020 màu xanh

Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020
Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020 màu đen

Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020
Món quà tặng nam giới cực kỳ ý nghĩa

Bật lửa khò 2 tia có đục Honest BC 3020
Màu sắc: Xanh, Ngũ sắc, Đỏ, Vàng, Đen
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn