Trải nghiệm 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy nhất năm 2022

Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất sáng không ngừng nghỉ tạo ra những loại phụ kiện hút cigar hảo hạng, chuẩn hương vị để tạo cảm hứng mới mẻ cho người chơi. Bật lửa khò xì gà là một phụ kiện không thể thiếu khi bạn bắt đầu chơi xì gà. Để khách hàng cập nhật một số dòng bật lửa hút xì gà bán chạy nhất hiện nay, trong giới hạn bài viết này CACARA xin chia sẻ top 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy được ưa chuộng và tin dùng nhất năm 2022.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa khò Cohiba COB 75 với 2 tia

Nằm trong Top xếp hạng hàng đầu không thể không nhắc tới sản phẩm bật lửa khò 2 tia Cohiba COB 75, dòng sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng yêu thích là lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với mức giá bình dân đã chiếm vị trí cực kỳ quan trọng trong bảng xếp hạng.

Trải nghiệm 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy nhất năm 2022
Bật lửa khò 2 tia Cohiba COB 75

Cohiba COB 75 được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ trong mờ giúp bạn dễ dàng quan sát dung lượng gas bên trong để thuận tiện và chủ động trong quá trình di chuyển. Hơn nữa 2 tia lửa khò mạnh sẽ châm nhanh điếu xì gà trong vài tích tắc, kể cả những loại xì gà size to.

Mặc dù sản phẩm này có giá thành khá thấp nhưng Cohiba COB 75 còn được trang bị thêm thiết bị đục cigar vô cùng tiện lợi, có thể kéo ra và đẩy một cách gọn gàng nhất. Dung lượng bình chứa gas tương đối lớn được xem là lợi thế giúp cho dòng bật lửa xì gà 2 tia này được lòng các quý ông lịch lãm.

Bật lửa khò 2 tia Honest BCZ 359 độc lạ

Nằm trong Top 2 bảng xếp hạng bật lửa khò bán chạy nhất hiện nay là sản phẩm Honest BCZ 359 với mức giác cực kỳ hấp dẫn. Honest BCZ359 được xem là minh chứng cụ thể về chất lượng bởi nó được cấu tạo từ kim loại chắc chắn, không hoen gỉ và có độ bền đẹp theo năm tháng sử dụng.

Trải nghiệm 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy nhất năm 2022
Bật lửa khò 2 tia Honest BCZ 359

Với những gam màu sắc thanh lịch và trang nhã nhất sẽ phù hợp với đại đa số phong cách và gu thẩm mỹ. Sản phẩm còn được tích hợp thêm ô cửa quan sát dung lượng gas bên trong để giúp các anh chủ động hơn trong quá trình bơm ga.

Bật lửa khò 3 tia Lubinski 10011 kèm đục

Mẫu bật lửa hút xì gà chuyên dụng này sẽ không làm ảnh hưởng đến mùi vị đặc trưng cho những điếu xì gà hảo hạng khi châm lửa. Với tia lửa khò xanh, châm xì gà nhanh hơn lại có thể tiết kiệm thời gian thẩm thấu xì gà nhanh hơn.

Trải nghiệm 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy nhất năm 2022
Bật lửa khò 3 tia kèm đục Lubinski 10011

Tuy đây là sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng với thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng tương lai nên Lubinski 10011 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các anh ngay từ ngày đầu ra mắt sản phẩm. Ngọn lửa khò 3 tia mạnh mẽ sẽ khò xì gà một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian sử dụng hơn.

Bật lửa khò 3 tia Cohiba COB 58 kèm đục

Nằm ở vị trí số 4 thuộc về mẫu bật lửa khò 3 tia kèm đục Cohiba COB 58, với mẫu mã đặc trưng, ấn tượng với thiết kế kẻ caro huyền thoại hợp mọi xu hướng phát triển hiện nay.

Trải nghiệm 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy nhất năm 2022
Bật lửa khò 3 tia kèm đục Cohiba COB 58

Sản phẩm được làm từ hợp kim cao cấp có độ bền chắc chắn, có thể cầm nắm gọn trong lòng bàn tay. Hơn nữa, nút bấm dễ dàng thao tác và mượt mà cả về chất lượng lẫn hình thức. Cohiba COB58 với ngọn lửa 3 tia mạnh thách thức mọi loại cigar size lớn. Tích hợp thêm thiết bị đục lỗ cigar gấp gọn trang bị thêm ô cửa quan sát dung lượng gas phù hợp sẽ giúp các anh chủ động hơn rất nhiều trong việc bơm gas.

Bật lửa hút xì gà Cohiba COB-32

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn đọc là bật lửa hút xì gà Cohiba COB-32 có sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt và được đông đảo cánh mày râu yêu thích từ khi mới ra mắt thị trường. Có thể, bạn cảm thấy khá quen thuộc với dòng sản phẩm khi ghé qua cửa hàng phụ kiện CACARA.

Trải nghiệm 5 mẫu bật lửa khò cigar bán chạy nhất năm 2022
Bật lửa hút xi ga Cohiba COB-32

Cohiba COB-32 hội tụ đầy đủ tính năng cần có của một mẫu bật lửa hút xì gà tốt nhất hiện nay. Sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản không kém phần sang trọng đã giúp cho dòng bật lửa này chiếm lĩnh một chỗ đứng quan trọng trong thế giới cigar từ nhiều năm qua.

>>Tham khảo thêm:
Trên đây là bảng xếp hạng Top 5+ mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất năm 2022 do CACARA đã tổng hợp dựa trên doanh thu bán hàng thực tế tại cửa hàng. Mong rằng sẽ giúp các anh khói lửa dễ dàng lựa chọn được mẫu bật lửa hút xì gà ưng ý với tia lửa mạnh, xanh, sạch nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn