Bạn đang có nhu cầu mua set phụ kiện cigar Lubinski nằm trong phân khúc giá tầm trung, thiết kế với form dáng độc lạ, cá tính để làm quà tặng phái mạnh thì đừng nên bỏ lỡ set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007 cao cấp này. Bộ set này đang bán tại Cacara shop với mức giá thành mang tính cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn chỉ cần bỏ ra 1.100.000 vnđ là có thể sở hữu được em nó. Điểm tiện lợi nhất mà set dao cắt và bật lửa Lubinski 80007 đang sở hữu đến từ lưỡi cắt có răng cưa.

Set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007 kiểu dáng thanh lịch

Tại thị trường phân phối set phụ kiện xì gà chính hãng Lubinski đang bày bán rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng, công năng sử dụng và giá thành khác nhau. Mỗi set phụ kiện sẽ mang giá trị thẩm mỹ khác nhau nhằm đáp ứng mọi thị hiếu mua sắm của khách hàng.

Đối với set phụ kiện dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007, từ ngày ra mắt thị trường được rất nhiều tín đồ sành chơi xì gà yêu thích và lựa chọn. Bật lửa khò xì gà sở hữu form dáng nhỏ gọn, thanh lịch và trọng lượng không đáng kể nên rất tiện lợi khi cầm nắm, mang theo bên mình. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác bấm nút dứt khoát là có thể tạo ra ngọn lửa khò xì gà siêu mạnh và không làm ảnh hưởng tới hương vị đặc trưng của xì gà. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy lui tới cửa hàng Cacara để sắm ngay cho mình set phụ kiện cigar sang xịn này.

Hình ảnh thực tế sản phẩm Set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007

Set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007
Set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007 cao cấp

Set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007
Bật lửa khò thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng không đáng kể

Set dao cắt và bật lửa xì gà Lubinski 80007

Hộp đựng set phụ kiện xì gà Lubinski vuông vắn
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn