Lubinski không chỉ nổi tiếng với những dòng bật lửa khò xì gà sang xịn mà còn được rất nhiều khách hàng biết đến với set phụ kiện cigar chính hãng. Trong bộ sưu tập set phụ kiện Lubinski Hot nhất hiện nay không thể không nhắc tới set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010 cao cấp. Với 3 món phụ kiện xì gà cần thiết là gạt tàn, bật lửa khò và bao da đựng cigar. Sản phẩm không thể thiếu đối với các quý ông chơi xì gà lịch lãm, bụi bặm và cá tính.

Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010 đẹp mê

Bộ set phụ kiện cigar chính hãng Lubinski này được cải tiến vượt bậc về kiểu dáng thiết kế, chất lượng sản phẩm và tính ưu việt khi sử dụng. Bất cứ khách hàng nào khi được trải nghiệm thực tế sản phẩm này cũng hoàn toàn hài lòng và yêu thích.

Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại mạ vàng cao cấp kết hợp hài hòa với họa tiết trang trí lực tăng, thước đo sang trọng. Khi bạn mua set phụ kiện xì gà chính hãng này tại Cacara shop chỉ cần bỏ ra 1.300.00 vnđ. Mức giá thành khá phải chăng và phù hợp với mọi hầu bao của người tiêu dùng. Từ đó, góp phần gia tăng nghệ thuật chơi xì gà cho người sở hữu. Nếu bạn yêu thích set phụ kiện xì gà chính hãng này thì hãy ghé qua trang Web Cacara để đặt hàng nhé.

Hình ảnh thực tế sản phẩm Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010

Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010
Gạt tàn xì gà 1 điếu kích thước nhỏ gọn

Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010
Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010 cao cấp

Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010
Quà tặng dàng cho cánh mày râu siêu sang

Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010
Bao da đựng cigar sang trọng

Set gạt tàn kèm bật lửa Lubinski YJA 80010
Đục lỗ xì gà tích hợp cùng gạt tàn cigar
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn