Sản phẩm thường mua cùng
Thương hiệu tẩu gỗ thạch nam Chacom không làm lạ lẫm hay xa lạ gì đối với các quý ông khói lửa có niềm đam mê cháy bỏng với thuốc sợi. Tất cả các dòng tẩu gỗ thạch nam hút thuốc sợi đang bày bán tại Cacara shop đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã thiết kế, độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ. Trong số các mẫu tẩu gỗ chất lượng không thể không nhắc tới dòng tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202 sang xịn vô cùng tiện nghi và đẳng cấp này.

Tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202 chất lượng cao cấp

Sản phẩm tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202 được chế tác hoàn toàn thủ công từ các đôi bàn tay nghệ nhân lành nghề với chất liệu gỗ thạch nam quý hiếm. Do đó, khả năng chịu nhiệt độ, chống ẩm, chống mối mọt vô cùng tốt và gia tăng hương vị thẩm thấu thuốc sợi tuyệt vời. Đặc biệt, với hoa văn cổ Rustic luôn làm điêu đứng mọi nhãn mãn người nhìn.

Bất cứ quý ông khói lửa nào khi được trải nghiệm thực tế mẫu tẩu gỗ thạch nam vân cổ Rustic 1202 sang xịn này cũng cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn mỹ. Công năng sử dụng ưu việt, khả năng ngậm tẩu dễ dàng và vệ sinh nhanh chóng. Sản phẩm này đang bán tại Cacara shop với mức giá thành 4.500.000 vnđ/sản phẩm. Món phụ kiện hút thuốc sợi gắn liền với các quý ông sành chơi thuốc sợi.

Hình ảnh thực tế sản phẩm tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202


Tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202
Tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202 bắt mắt
Tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202
Dáng tẩu uốn cong mềm mại
Tẩu thạch nam vân cổ Rustic 1202
Cán tẩu và thân tẩu có thể tháo rời dễ dàng
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn