3 dấu hiệu nhận biết xăng Zippo thật dễ nhất cho người không chuyên

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Xăng Zippo chính hãng được coi là dòng nhiên liệu tốt nhất để sử dụng cho bật lửa Zippo. Chính vì được ưa chuộng nhiều cho nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các chai xăng nhái, kém chất lượng. Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là chai xăng Zippo chính hãng? Dưới đây là 3 dấu hiệu nhận biết xăng Zippo chính hãng đơn giản nhất cho người không chuyên, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Xăng bật lửa zippo chính hãng

Xăng Zippo chính hãng có gì nổi bật?

Xăng Zippo chính hãng là loại xăng được hãng Zippo nghiên cứu và sản xuất ra dùng riêng cho bật lửa Zippo, nó được tạo lên dựa trên nguyên lý hoạt động của bật lửa Zippo. Đây là dòng xăng không có chứa Axeton, có mùi thơm nhẹ cho nên đã có rất nhiều người nhầm tưởng nó là xăng máy bay. Xăng thơm sử dụng cho máy bay cũng có mùi hương nhẹ, dễ chịu nhưng chúng ta không thể sử dụng nó cho bật lửa Zippo bởi khi sử dụng dòng xăng này rất dễ bay hơi và để lại nhiều cặn bã trong chiếc bật lửa, khiến người dùng thường xuyên phải châm xăng.

Xăng zippo chính hãng là loại xăng chuyên dụng dành cho bật lửa Zippo nhưng chúng ta cũng có thể sử dụng nó cho tất cả các loại bật lửa sử dụng nhiên liệu bằng xăng khác. Khi chúng ta sử dụng xăng Zippo chính hãng cho bật lửa sẽ nhận được các lợi ích như: dễ bắt lửa, duy trì khả năng cháy hiệu quả ổn định, lâu dài, khói toả ra không có màu, mùi thơm nhẹ dễ chịu.
Bên cạnh đó, nó là dòng xăng chuyên dụng cho Zippo cho nên nó giúp cho chiếc bật lửa đỡ hao xăng và bảo vệ các bộ phận bên trong của Zippo, đảm bảo sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Tại sao không sử dụng xăng giả cho bật lửa Zippo

Xăng giả là loại xăng được sản xuất với mức chi phí rẻ cho nên có chất lượng rất kém, pha trộn nhiều tạp chất. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng loại xăng này cho bật lửa Zippo thì sẽ khiến nó rất nhanh hỏng, thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe bởi vì dòng xăng fake được làm từ nhiều loại tạp chất khác nhau, vô cùng độc hại.
Bên cạnh đó, nó còn cho ngọn lửa cháy bập bùng, không đều và khả năng duy trì ngọn lửa kém. Khi quẹt bật lửa lên sẽ có khói đen tỏa ra, bốc mùi khó chịu làm cho buồng đốt nhanh bị đóng nhiều muội, bấc nhanh bị chai.

Xăng bật lửa zippo chính hãng

3 dấu hiệu nhận biết xăng Zippo chính hãng

Hiện nay, để sinh lợi nhuận cao đã có rất nhiều cửa hàng trà trộn xăng Zippo nhái để bán cho người dùng. Nếu không tinh ý, người mua rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Dưới đây là 3 dấu hiệu nhận biết xăng Zippo chính hãng, bạn có thể tham khảo.

Nhận biết xăng chính hãng qua mắt nhìn

Cho dù công nghệ làm giả có tinh vi đến cỡ nào đi chăng nữa thì người dùng cũng có thể nhận ra được đó là bình xăng giả hay thật qua các dấu hiệu nhận biết bằng mắt thường như sau:

Nhận biết qua giá thành

Trên thị trường Việt Nam hiện nay bình xăng có dung tích 125ml có giá bán lẻ không dưới 50k. Chính vì thế, nếu như bạn mua được bình xăng có giá thấp hơn số tiền này thì bạn cần phải xem xét lại. Bởi vì có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng.

Nhận biết qua mùi thơm

Khi mở một chai xăng ra, nếu toả ra mùi khó chịu thì chắc chắn đó là xăng giả, còn một chai xăng Zippo chính hãng sẽ có mùi thơm nhẹ, đặc trưng.
Mong rằng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn đọc có thể nhận biết được đâu là chai xăng thật đâu là chai xăng giả một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn nhất thì bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để chọn mua. Những cơ sở uy tín không chỉ bán hàng chính hãng mà giá thành cũng phải chăng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn