3 sai lầm khi xếp cigar vào tủ bảo quản xì gà hay gặp

Cách sắp xếp xì gà vào trong tủ bảo quản đạt tiêu chuẩn cũng góp phần lưu giữ hương vị đặc trưng của điếu xì gà hảo hạng. Tuy nhiên, rất nhiều người hay mắc phải một số sai lầm trong việc xếp cigar vào trong tủ bảo quản xì gà khiến cho điếu xì gà biến dạng, nấm mốc và hư hỏng. Bài viết dưới đây CACARA xin tư vấn cách xếp xì gà vào tủ bảo quản khoa học nhất. Bạn hãy tìm hiểu ngay nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

3 sai lầm khi xếp cigar vào tủ bảo quản xì gà hay gặp
Xếp cigar vào tủ gọn gàng và đúng cách

Hướng dẫn cách xếp xì gà vào tủ bảo quản hợp lý

Nếu bạn là người tinh tế, sẽ nhận thấy các khay gỗ có các nan ngang dọc khác nhau, hay khoan lỗ tròn. Mục đích mà các nhà sản xuất là như vậy là để tạo ra độ thông thoáng nhất cho điếu xì gà hảo hạng.

3 sai lầm khi xếp cigar vào tủ bảo quản hay gặp nhất

Bạn muốn thưởng thức điếu xì gà thơm ngon chuẩn hương vị cần bỏ túi 4 bí kíp dưới đây:

Không xếp xì gà chồng lên nhau

Việc xếp xì gà chồng lên nhau là hành động bất đắc dĩ, khi bạn có một số lượng xì gà khổng lồ mà chỉ có một tủ bảo quản vừa phải. Khi xếp chồng xì gà lên nhau khiến cho những điếu xì gà bên dưới chịu tác động lâu dài có thể bị biến dạng, méo mó hay thậm chí là những điếu xì gà bên dưới không có khoảng thở.

Cách khắc phục: Bạn nên mua thêm chiếc hộp giữ ẩm cigar cá nhân, trợ thủ đắc lực trong những chuyến công tác xa nhà, du lịch ngắn ngày.

3 sai lầm khi xếp cigar vào tủ bảo quản xì gà hay gặp
Hộp bảo quản cigar phù hợp với nhu cầu bảo quản ít và thường xuyên đi công tác

Xếp xì gà chéo/gác lên nhau

Mỗi điếu xì gà cần có khoảng trống để thở, việc xếp xì gà gác lên nhau hoặc bị chéo so với lỗ thông khí sẽ khiến xì gà không còn khoảng thở.

Cách khắc phục: Nên xếp những điếu xì gà vuông góc với các lỗ thông gió để xì gà trở nên thoáng hơn.

Không nên xếp xì gà ra hết khay gỗ

Rất nhiều anh sở hữu tủ bảo quản xì gà chất lượng cao, chuyên nghiệp thì việc xếp hết cigar vào tủ không ảnh hưởng. Nhưng với những chiếc tủ bảo quản kém chất lượng tốt hoặc tầm trung thì bạn không nên xếp hết xì gà ra khay gỗ. Điều này đòi hỏi bạn tốn rất nhiều thời gian trong việc ủ xì gà.

3 sai lầm khi xếp cigar vào tủ bảo quản xì gà hay gặp
Hạn chế xếp hết điếu cigar ra khay gỗ làm ảnh hưởng đến việc nuôi ủ

Sắp xếp lộn xộn khiến xì gà bị lẫn vị

Việc xếp xì gà vào trong tủ bảo quản luôn đòi hỏi sự trân trọng, nâng niu và yêu quý của người sử dụng. Hãy xếp nguyên hộp xì gà ở phía ngăn bên dưới, còn những điếu xì gà bóc trần nên xếp lẻ lên phía trên. Sự chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn thưởng thức đúng hương vị cigar mà mình mong muốn.

>>Tin tức liên quan
Trên đây là cách sắp xếp xì gà trong tủ bảo quản đạt tiêu chuẩn và đúng kỹ thuật mà CACARA muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ bảo quản xì gà chất lượng với mức giá hợp lý nhất, hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn