Bật lửa Zippo có được mang lên máy bay không?

Bật lửa zippo là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay, bên cạnh những thương hiệu bật lửa nổi tiếng khác. Chúng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Vậy bật lửa zippo có được mang lên máy bay hay không? Cần lưu ý những gì khi sử dụng bật lửa này? Theo dõi những thông tin sau đây để biết thêm chi tiết.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Zippo tái bản 1932 lề ngoài
Bật lửa cao cấp mang đến sự đẳng cấp cho người sử dụng

Bật lửa zippo - Bật lửa chất lượng đẹp mắt

Bật lửa zippo là một trong những dòng bật lửa hot nhất trên thị trường với xuất xứ từ Mỹ. Dành cho những ai không biết thì bật lửa dùng để đánh lửa châm thuốc lá, thuốc lào, xì gà,... Chúng có đa dạng thiết kế khác nhau. Ngoài việc dùng với mục đích chính của chúng thì người ta còn sử dụng để làm vật trang trí. Những chiếc bật lửa zippo cao cấp, tinh tế và sang trọng sẽ giúp ngoại hình của bạn thêm thời thượng. Chính vì thế nên bật lửa quen thuộc với những quý ông lịch thiệp.

Trong số các dòng bật lửa cao cấp thì bật lửa Zippo được đánh giá cao về mọi mặt. Bao gồm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Chúng được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền tối ưu, không dễ bị trầy xước. Mọi thứ đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từng chi tiết một.

Đặc biệt, bật lửa Zippo có phần nắp với phần thân tương thích tuyệt đối. Kiểu dáng bật lửa tinh tế, đẹp mắt và gọn nhẹ. Lửa bật lên đều, không gây nổ và không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì thế nên có nhiều người lựa chọn bật lửa Zippo để sử dụng. Vậy có được mang bật lửa zippo lên máy bay không?

Zippo 2000 Tokyo Swap Meet Silver Plate
Bật lửa Zippo nổi bật với thiết kế tinh tế

Bật lửa zippo có được mang lên máy bay hay không?

Có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề hộp quẹt zippo có được mang lên máy bay không? Và đáp án ở đây chính là “Không”. Bởi vì bật lửa cao cấp thương hiệu zippo dùng xăng để hoạt động, chúng có thể gây cháy nổ nếu như ở trong môi trường không phù hợp. Trong khi đó máy bay thì cấm bạn mang lên những vật có khả năng gây cháy nổ. Vì thế nên bạn không thể mang chúng lên được.

Nếu mang đến sân bay, nhân viên sẽ yêu cầu bạn để lại. Song cũng có một cơ hội để bật lửa xăng zippo có được mang lên máy bay đó là bạn loại bỏ hết xăng bên trong, khiến cho chúng không còn khả năng tạo lửa nữa. Tất nhiên vẫn sẽ có một số trường hợp rủi ro khi một số hãng máy bay không chấp nhận. Chính vì thế nên tốt nhất vẫn là bạn không nên mang bật lửa này theo. Điều này sẽ tránh gây khó xử giữa bạn và nhân viên của sân bay.

Zippo 2000 hoa văn mạ vàng hồng
Bật lửa Zippo có đa dạng mẫu mã kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn

Lưu ý gì khi sử dụng bật lửa zippo

Như vậy đáp án ở phần trên đã giúp bạn giải đáp câu hỏi: Zippo có được mang lên máy bay? Điều này được nhiều người tìm hiểu, nhất là những người chuẩn bị có những hành trình đi lại bằng máy bay. Chính vì thế nên việc nắm rõ điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chuẩn bị đồ đạc cho chuyến hành trình của mình. Tránh việc phải vứt bỏ chúng (nếu trường hợp không có ai để gửi mang về).

>>Tin liên quan:
Khi sử dụng bật lửa Zippo, tốt nhất bạn nên bảo quản chúng ở một môi trường phù hợp. Cụ thể là môi trường thông thoáng, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Thêm vào đó là bật lửa cần được để ở nơi tránh ẩm ướt. Đảm bảo được những điều này thì bật lửa sẽ bền, sử dụng được lâu và tránh tình trạng mất an toàn khi sử dụng (cháy nổ). Bạn cũng nên vệ sinh bật lửa thường xuyên để đảm bảo độ mới cũng như tính thẩm mỹ của chúng.

Hãy nhớ thêm xăng cho bật lửa khi bật lửa Zippo của bạn hết xăng. Và đảm bảo là bạn thêm xăng cho bật lửa đúng cách nhé! Nếu không thì không những bật lửa không hoạt động được mà còn nguy cơ gây hỏng.
Trên đây là tất tần tật thông tin về bật lửa Zippo có được mang lên máy bay hay không. Mong rằng thông tin Cacara shop chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp ích được cho bạn. Cảm ơn vì đã theo dõi.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn