Cách bảo quản xì gà đúng cách với hộp đựng xì gà

Xì gà được khá nhiều người sử dụng để thỏa mãn thú vui và thể hiện đẳng cấp. Với mức độ phổ biến như hiện nay cũng như quá trình sản xuất, yêu cầu cao, chất lượng tốt,....xì gà được liệt vào danh sách những sản phẩm đắt đỏ nhất. Vì thế, sản phẩm này yêu cầu người dùng phải biết cách thưởng thức. Đi đôi với điều này, bảo quản Cigar với hộp đựng xì gà cũng cần đúng kỹ thuật. Vậy người chơi xì gà cần biết gì trong quá trình bảo quản xì gà bằng hộp đựng?

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hộp đựng Cigar cần có kích thước phù hợp với số lượng xì gà
Hộp đựng Cigar cần có kích thước phù hợp với số lượng xì gà

Sử dụng hộp đựng phù hợp với số lượng xì gà

Sử dụng hộp đựng xì gà, đầu tiên bạn cần xác định đúng số lượng xì gà cần bảo quản. Tuy nhiên, kích thước hộp đựng cần phải đựng được lượng xì gà gấp đôi số lượng bạn muốn bảo quản. Ví dụ, bạn muốn bảo quản 50 điếu xì gà thì phải chọn hộp đựng Cigar có thể chứa 100 điếu. Nói chung, kích thước hộp đựng phải lớn hơn số lượng xì gà cần bảo quản.

Vệ sinh hộp đựng xì gà trước khi sử dụng

Có khá nhiều người khi mua hộp đựng xì gà về thì ngay lập tức sử dụng. Thế nhưng đây là một hành động sai lầm có thể ảnh hưởng đến chất lượng của xì gà. Chính vì thế, bạn nên tiến hành vệ sinh hộp đựng xì gà trước khi sử dụng. Đi đối với điều đó, bạn phải đảm bảo các thức hoạt động của những thiết bị trong hộp đựng có tốt hay không để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cũng phải tiến hành vệ sinh hộp đựng xì gà đúng cách. Không nên sử dụng những loại nước vệ sinh thông thường mà bạn bắt buộc phải sử dụng nước cất. Đây là loại nước tinh khiết không làm ảnh hưởng đến chất lượng và mùi hương của vật liệu làm hộp đựng xì gà. Vì thế sản phẩm Cigar cũng luôn có được chất lượng cao nhất.

Vệ sinh hộp đựng Cigar trước khi sử dụng
Vệ sinh hộp đựng Cigar trước khi sử dụng

Người dùng cũng chú ý dùng dụng cụ thổi khí để làm sạch tất cả bụi bẩn phía trong và ở những kẽ của hộp đựng Cigar. Người dùng chú ý vệ sinh trong và mặt ngoài hộp đựng. Điều này giúp bạn làm sạch sản phẩm cũng như loại bỏ tất cả vết bẩn để không ảnh hưởng đến chất lượng xì gà trong suốt quá trình bảo quản.

Kiểm tra hoạt động của thiết bị đồng hồ đo độ ẩm

Thiết bị đồng hồ đo độ ẩm giúp chúng ta xác định được độ ẩm trong hộp cũng như tủ đựng xì gà. Điều này giúp chúng ta kiểm soát được độ ẩm phù hợp để bảo quản Cigar. Trước khi sử dụng hộp đựng xì gà, bạn nên tiến hành kiểm tra thiết bị đồng hồ đo độ ẩm. Đây là một trong những cách bảo quản xì gà đạt hiệu quả cao nhất mà bạn nên biết.

Cách tiến hành khá đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một miếng vải ướt quấn quanh đồng hồ tầm 30 phút. Sau đó bạn tiến hành kiểm tra, nếu đồng hồ ở độ ẩm từ 60 đến 70% và có nhiệt độ dưới 70 độ F thì có thể sử dụng hộp đựng ngay.

Kiểm tra đồng hồ hộp đựng Cigar trước khi dùng
Kiểm tra đồng hồ hộp đựng Cigar trước khi dùng

Thao tác bảo quản xì gà với hộp đựng Cigar mới

Muốn có được không gian cho những điếu xì gà luôn đạt chất lượng tuyệt vời, bạn nên sở hữu một sản phẩm hộp đựng xì gà phù hợp. Bên cạnh đó, chủ sở hữu cần nắm bắt các bước bảo quản xì gà như sau:
Bảo quản xì gà đòi hỏi bạn cần chú ý khá nhiều chi tiết. Đầu tiên bạn cần sở hữu một sản phẩm phụ kiện cigar chất lượng và phù hợp về mặt kích thước, nguyên liệu. Hộp đựng cần được vệ sinh trong và ngoài cũng như đảm bảo được hoạt động của thiết bị đo độ ẩm.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn