Hướng dẫn cách bơm xăng Zippo đơn giản nhất

Zippo chính hãng chưa bao giờ làm cho người dùng thất vọng về chất lượng cũng như vẻ đẹp của nó ra đời. Một trong những thương hiệu bật lửa hot rần rần trên thị trường trong những năm vừa qua. Hầu hết các bật lửa đều dùng nhiên liệu để sử dụng, dùng lâu ngày thì nhiên liệu cũng dần cạn kiệt. Điều may mắn không phải lo sợ vứt bỏ mà đã có ngay giải pháp đổ nhiên liệu vào. Ngay bài viết dưới đây CACARA sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết về cách bơm xăng Zippo đơn giản mà lại nhanh chóng không phải ai cũng biết.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lựa chọn loại xăng thích hợp dành cho Zippo

Hướng dẫn cách bơm xăng Zippo đơn giản nhất
Lựa chọn xăng hợp với Zippo

Muốn có được cách bơm xăng Zippo chính hãng đúng cách tránh đổ ra ngoài dành cho bật lửa Zippo thì đầu tiên mọi người cần phải biết lựa chọn được nguồn xăng chính hãng. Là loại xăng chuyên dùng chỉ sử dụng riêng cho Zippo. Nguồn xăng này không tạo khói, không chứa acetone có mùi thơm dịu nhẹ đặc trưng. Điểm nổi bật là cực kỳ bén lửa, giữ cháy lâu ngày trước gió.

Việc chọn xăng chất lượng sẽ giúp cho bật lửa được đảm bảo sử dụng lâu dài. Chính vì vậy nên chọn xăng chính hãng thay vào việc chọn xăng giả không đảm bảo kém chất lượng khi cháy sẽ có mùi gắt khó chịu. Bởi xăng chính hãng sẽ tạo nên một ngọn lửa cháy vững không sẽ tắt và có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu.

Thông thường thì chỉ cần đổ xăng ở thời điểm mới mua về, khi Zippo chưa được châm xăng. Đồng thời trong khi dùng nếu như thấy ngọn lửa bắt đầu cháy yếu hoặc cháy không đều thì lúc này cần phải đổ xăng cho bật lửa.

Bí quyết đổ xăng đúng cách bơm xăng Zippo đúng cách

Hướng dẫn cách bơm xăng Zippo đơn giản nhất
Cách bơm xăng Zippo đúng cách

Cách đổ xăng cho bật lửa Zippo cũng khá đơn giản và rất nhanh chóng. Chỉ cần bạn chú ý một chút là có thể tự đổ ngay tại nhà mà không cần phải ra tiệm đâu nhé. Tuy nhiên, cần phải thật tỉ mỉ cẩn trọng trọng hãy tránh xa các nguồn dễ bắt lửa ngay trong quá trình trong cách bơm xăng Zippo và làm theo từng bước chỉ dẫn dưới đây:

Bình xăng trong bật lửa Zippo sử dụng được bao lâu?

Hướng dẫn cách bơm xăng Zippo đơn giản nhất
Bình xăng Zippo sử dụng trong bao lâu

Bình xăng trong bật lửa Zippo có dung tích chứa khoảng tầm 15ml xăng. Và một bình như vậy bạn có thể sử dụng trong vòng 2 đến 3 tháng, tương ứng với khoảng 10-15 lần châm xăng vào.

Nó còn tùy thuộc vào mỗi người dùng ít hay dùng nhiều, tuy nhiên nếu một ngày bật khoảng 25 lần. Thì một bật lửa Zippo chính hãng sẽ sử dụng trong tình trạng mới hoàn toàn dùng 7 – 10 ngày. Sau đó, độ lửa vẫn sử dụng được nhưng nó sẽ yếu dẫn giảm dần lượng xăng tiêu hao đã gần hết. Lúc này thì bạn hãy bơm xăng vào để hạn chế việc tim bị cháy. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về thời lượng sử dụng Zippo. Bởi nó còn phụ thuộc vào người sử dụng, chỉ cần bạn chọn đúng nơi bán xăng Zippo chính hãng sẽ giúp cho Zippo được sử dụng lâu dài hơn.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn cho các bạn cách bơm xăng Zippo đúng cách, bạn hãy lưu lại tham khảo thêm. Zippo là dòng bật lửa sang chảnh, chính vì thế mà việc sử dụng cũng cần phải đảm bảo chất lượng và đúng kỹ thuật để tránh gặp những rủi ro không đáng có. Liên hệ ngay CACARA để sở hữu cho mình dòng sản phẩm Zippo chất lượng, giá cả phải chăng đáp ứng đam mê cho mình nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn