Hướng dẫn cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake đơn giản

Với nhu cầu sử dụng bật lửa Dupont ngày càng gia tăng nên xuất hiện rất nhiều địa chỉ phân phối bật lửa ST Dupont Fake kém chất lượng với độ tinh xảo và mẫu mã gần giống Dupont chính hãng. Nếu bạn là người mua hàng không thông thái cũng không nắm vững một số cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake đơn giản sẽ mua phải sản phẩm nhái. Chính vì thế, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết Dupont chính hãng và bật lửa ST Dupont Fake chuẩn chỉnh.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake dễ thực hiện

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn kiểm tra đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là ST Dupont Fake. Đơn giản nhất là bạn nhìn vào serial sản phẩm, kiểm tra thẻ bảo hành và cân nặng bật lửa.

Hướng dẫn cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake đơn giản
Cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake dễ thực hiện

Kiểm tra serial sản phẩm

Mẹo nhận biết bật lửa Dupont chính hãng và Dupont fake đơn giản nhất hiện nay nằm ở serial sản phẩm. Cụ thể như:

Bật lửa ST Dupont chính hãng

Đối với những chiếc bật lửa Dupont chính hãng sẽ khắc số serial rõ nét cùng dòng chữ mang thương hiệu danh tiếng là laque de chine. Nét chữ khắc chìm, nét thanh mảnh và nhỏ. Tất cả đều thể hiện sự kỳ công, độ tinh xảo trên từng chi tiết.

Đặc trưng nổi bật của hãng bật lửa Dupont để phân biệt với sản phẩm nhái chính là số serial được khắc không theo đường thẳng mà sắp xếp lộn xộn. Khiến cho không một hãng sản xuất kém chất lượng nào có thể làm nhái được. Đây cũng chính là cách nhận biết hộp quẹt Dupont chính hãng.

Bật lửa ST Dupont Fake

Số serial của những chiếc bật lửa Fake, hàng nhái kém chất lượng được khắc cũng rất hoàn hảo nhưng các chữ lại thẳng hàng và không có nét thanh mảnh. Có thể nói rằng, tinh vi làm giả bật lửa Dupont chính hãng ngày càng tinh vi, có thể gần giống với sản phẩm chính hãng.

Kiểm tra thẻ bảo hành và hộp đựng sản phẩm

Trước khi bạn có nhu cầu bật lửa Dupont hay bất cứ một sản phẩm bật lửa nào cũng nên kiểm tra kỹ lưỡng thẻ bảo hành, hướng dẫn sử dụng và hộp đựng bật lửa để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Thông thường, tất cả các sản phẩm Dupont chính hãng sẽ có đầy đủ hộp đựng, thẻ bảo hành và tờ hướng dẫn sử dụng.

Hướng dẫn cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake đơn giản
Kiểm tra thẻ bảo hành và hộp đựng sản phẩm

Nếu bạn nhận thấy sản phẩm của mình thiếu thẻ bảo hành hay tờ hướng dẫn sử dụng thì nên cân nhắc có nên mua sản phẩm đó hay không. Bởi đơn vị cung cấp bật lửa Dupont Fake không có đầy đủ các loại giấy tờ trên hoặc vỏ hộp bị móp méo, biến hàng hay rách.

Kiểm tra cân nặng sản phẩm

Thực tế cho thấy, sản phẩm Dupont chính hãng sẽ có cân nặng nhẹ hơn rất nhiều so với Dupont nhái, kém chất lượng. Thông thường những chiếc bật lửa hàng hiệu nặng khoảng 110 pao, kiểu dáng thiết kế thanh mảnh và gọn nhẹ.

Và những sản phẩm Dupont nhái sẽ nặng hơn Dupont chính hãng, trọng lượng của chúng khoảng 140 – 150 pao.
Do đó, nếu bạn muốn sở hữu chiếc bật lửa chính hãng Dupont, chất lượng vượt trội và độ bền cao thì tốt nhất nên tìm kiếm địa chỉ bán bật lửa chuyên nghiệp, có độ tin cậy cao nhất hiện nay. Chỉ có như vậy, bạn mới có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng.

Cacara - Đơn vị bán bật lửa ST Dupont chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Bạn muốn mua được sản phẩm Dupont chính hãng thì hãy lui tới cửa hàng Cacara tại địa chỉ: Số 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để được trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như chiêm ngưỡng nhiều mẫu bật lửa sang xịn nhất hiện nay. Cửa hàng làm việc 24/7 với các khung giờ cụ thể. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này qua số Hotline: 0979.309.619 để được tư vấn hiệu quả.

Hướng dẫn cách kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake đơn giản
Cacara - Đơn vị bán bật lửa ST Dupont chính hãng, giá tốt tại Hà Nội

Chúng tôi luôn tự hào là cửa hàng phân phối bật lửa Dupont chính hãng có độ uy tín và chuyên nghiệp. Nhận được đông đảo đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Toàn bộ sản phẩm bật lửa Dupont đang bày bán tại đơn vị đều chính hãng, chất lượng và có chế độ bảo hành đảm bảo.

Khi đến với Cacara, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tư vấn hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc về một số thông tin liên quan đến sản phẩm. Họ luôn làm việc với thái độ niềm nở, thân thiện và tận tình nhất.

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm bật lửa Dupont đang bày bán tại cửa hàng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chính hãng 100% với giá cả vô cùng phải chăng. Nên các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại cửa hàng.

>>Tin cùng loại:
Trên đây là mẹo kiểm tra bật lửa ST Dupont Fake và Dupont chính hãng đơn giản nhất. Cùng với đó là địa chỉ bán bật lửa Dupont chính hãng tại Hà Nội. Hãy đến trải nghiệm chất lượng sản phẩm tại cửa hàng để sở hữu sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn