Hướng dẫn cách kiểm tra mã Zippo dành cho người mới bắt đầu

Mỗi chiếc zippo chính hãng đều có một mã vạch riêng biệt để người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin sản phẩm dễ dàng. Vậy cách kiểm tra mã Zippo như thế nào? Mã vạch Zippo có tác dụng gì? Dưới đây là các bước check mã Zippo giúp bạn dễ dàng kiểm tra giá cũng như là sản xuất, hàng thật và hàng giả chuẩn xác 100% chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hướng dẫn cách kiểm tra mã Zippo dành cho người mới bắt đầu
Bật lửa Zippo

Cách kiểm tra mã Zippo dễ dàng, hiệu quả

Zippo được biết là một trong những chiếc bật lửa có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với những quý ông phong cách lịch lãm. Đặc biệt, loại bật lửa Zippo cổ thường có tuổi đời khá cao nhưng ngày nay vẫn rất bền đẹp. Đó là một trong những lý do tại sao dòng bật lửa này lại thu hút nhiều sự chú ý của nhiều người tới vậy.

Để phân biệt được các dòng bật lửa Zippo, hàng thật và hàng giả, người ta thường kiểm tra mã vạch dưới đáy bật lửa. Dưới đây là một số cách kiểm tra mã Zippo dễ dàng.

Bước 1: Cách kiểm tra mã Zippo bằng ứng dụng chuyên kiểm tra mã vạch

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng check mã vạch về điện thoại hoặc máy tính sẵn có. Bạn có thể tham khảo một số app kiểm tra mã vạch uy tín đã được review trên mạng. Hiện nay, ứng dụng quét mã Barcode Scanner hoặc Barcode Lookup cũng được rất nhiều người Download và sử dụng để check mã vạch của sản phẩm.

Hướng dẫn cách kiểm tra mã Zippo dành cho người mới bắt đầu
Mẫu bật lửa Zippo chu niên 1932 - 1991

Bước 2: Cách kiểm tra mã Zippo bằng phần mềm Barcode Scanner hoặc Barcode Lookup

Sau khi tải ứng dụng Barcode Scanner hoặc Barcode Lookup, bạn hãy tiến hành quá trình cài đặt phần mềm trên điện thoại hoặc máy tính. Thao tác này sẽ giúp bạn có thể check mã vạch dễ dàng không chỉ riêng bật lửa Zipp mà là mọi sản phẩm một cách dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác.

Bước 3: Quét mã vạch trên bật lửa zippo

Bạn truy cập vào trang chủ của ứng dụng Barcode Scanner hoặc Barcode Lookup để check mã vạch trên bật lửa zippo. Để mã bật lửa vào giữa camera, sau đó điều chỉnh ở khoảng cách sao cho hợp lý nhất. Nếu trường hợp bạn để camera của điện thoại quá xa hoặc quá gần mã vạch thì sẽ không đạt hiệu quả cao.

Bước 4: Kiểm tra thông tin về sản phẩm vừa được quét mã

Sau khi check mã được thành công, mọi thông tin của bật lửa Zippo sẽ hiện lên trên màn hình máy tính hoặc điện thoại của bạn. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết đâu là hàng thật và hàng giả thông qua việc check mã. Nếu là bật lửa chính hãng zippo thì sẽ hiện lên hình ảnh, nơi sản xuất, lô sản xuất, giá bán,... Và ngược lại, nếu là bật lửa “pha ke” thì bạn sẽ không nhận được thông tin gì vì đó là mã giả, không có thật.

Hướng dẫn cách kiểm tra mã Zippo dành cho người mới bắt đầu
Bật lửa Zippo màu bạc

Một số lưu ý khi sử dụng bật lửa Zippo

Bên trong ruột bật lửa có bông giữ xăng, loại xăng này sẽ truyền theo đường dây tim. Khi đá đánh vào đường dây tim sẽ tạo ra lửa. Đá chỉ có thể hoạt động khi có bánh xe quẹt vào. Vì vậy, người dùng cần đảm bảo trước khi sử dụng bật lửa phải có đầy đủ xăng, bông và dây tim. Nếu bánh xe, bông xịn tốt sẽ khiến Zippo sử dụng được bền lâu và mạnh mẽ hơn nhiều. Khi sử dụng xong bạn không cần đợi lửa tắt mà hãy đậy nắp Zippo lại. Đặc biệt lưu ý khi sử dụng bật lửa, bạn nên tránh xa nguồn lửa bên ngoài.

Đối với những loại bật lửa zippo thế hệ mới hiện nay được sản xuất theo dây chuyền máy móc chất lượng, tiên tiến chiếm được nhiều “cảm tình” của người sử dụng. Tuy nhiên chúng có thể vẫn tồn tại một vài yếu điểm cần được khắc phục như phần bông bị trồi lên, đánh lửa không nhạy, khi quẹt bị hở, xăng nhanh hết,... Nếu như bật lửa bạn gặp phải các vấn đề trên, hãy đến các cơ sở sửa chữa bật lửa chuyên dụng để được hỗ trợ và sửa chữa.

Hướng dẫn cách kiểm tra mã Zippo dành cho người mới bắt đầu
Trang trí bật lửa Zippo đẹp

Chỉ cần thực hiện theo 4 bước cơ bản ở trên, bạn đã biết cách kiểm tra mã vạch Zippo, giúp bạn phân biệt được đâu là hàng thật và hàng giả, nắm rõ mọi thông tin liên quan về sản phẩm mà mình sử dụng. Đặc biệt, giá thành bật lửa zippo cũng sẽ hiện rõ khi bạn check mã vạch. Đây chính là cách mua hàng được rất nhiều người chơi bật lửa zippo khét tiếng áp dụng. Mong rằng bài viết vừa rồi đã cung cấp đủ thông tin cho bạn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn