Nguyên lý và cách sử dụng dung dịch giữ ẩm cigar Boveda

Gói dung dịch giữ ẩm Boveda là sản phẩm đầu tiên có khả năng kiểm soát độ ẩm 2 chiều thông qua việc tự động hấp thụ và giải phóng hơi nước hiệu quả nhằm đảm bảo độ ẩm lý tưởng cho điếu xì gà. Việc sử dụng gói giữ ẩm rất dễ dàng, chỉ cần cho gói giữ ẩm vào trong hộp bảo quản và đóng kín sau 3 - 5h là có thể xếp xì gà vào để bảo quản. Vậy nguyên lý hoạt động và cách sử dụng túi dung dịch giữ ẩm cigar Boveda như thế nào? Vấn đề này sẽ được CACARA giải đáp triệt để ngay sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu tác dụng của túi dung dịch giữ ẩm xì gà Boveda

Gói giữ ẩm xì gà Boveda - Giải pháp bảo quản xì gà tốt nhất

Hiện nay, gói giữ ẩm xì gà Boveda được xem là giải pháp tốt nhất để bảo quản xì gà, với độ ẩm lý tưởng dao động từ 69% – 72%. Cùng shop phụ kiện xì gà CACARA tìm hiểu các bước bảo quản xì gà bằng gói giữ ẩm xì gà Boveda chuẩn chỉnh nhé.

Nguyên lý và cách sử dụng dung dịch giữ ẩm cigar Boveda
Túi dung dịch giữ ẩm xì gà Boveda

Bước 1: Sử dụng một chiếc hộp nhựa kín hoặc túi nilon có thể kéo kín khóa. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ bên trong hộp nhựa và để khô thoáng.
Bước 2: Đưa túi giữ ẩm Boveda thay thế thiết bị kiểm soát độ ẩm vào hộp hoặc túi và đóng kín khoảng từ 3 đến 6 tiếng đồng hồ. Tùy theo nhiệt độ môi trường mà khoảng thời gian này cũng khác nhau. Điều này sẽ giúp độ ẩm trong túi bảo quản ổn định tại mức mong muốn rồi mới xếp xì gà vào bên trong.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của gói giữ ẩm Boveda

Gói giữ ẩm xì gà Boveda cao cấp là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang bị thêm tính năng kiểm soát độ ẩm 2 chiều. Thông qua việc tự động hấp thụ và giải phóng hơi nước để đảm bảo độ ẩm luôn trong mức mong muốn của bạn. Thay vì việc phải kiểm tra và điều chỉnh nồng độ PH một cách thường xuyên cùng nước cất để đảm bảo xì gà được bảo quản trong điều kiện môi trường lý tưởng nhất.

Nguyên lý và cách sử dụng dung dịch giữ ẩm cigar Boveda

Gói dung dịch giữ ẩm cigar 69%

Thì việc sử dụng gói giữ ẩm Boveda rất đơn giản, bạn chỉ cần việc bỏ lớp nilon bảo quản và để Boveda vào trong hộp kín là xong. Sản phẩm bảo quản xì gà cao cấp này được kiểm định, đánh giá và sử dụng khá rộng rãi trên toàn thế giới. Với phương thức hoạt động là hấp thụ và giải phóng độ ẩm lý tưởng thông qua hiện tượng thẩm thấu xì gà. Thành phần sử dụng chính trong gói giữ ẩm và nước cất và muối tự nhiên.

Hơn nữa, độ ẩm chỉ định sử dụng trong gói giữ ẩm dao động từ 65%, 69%, 72%, 75% được ghi chú bên ngoài để khách hàng lựa chọn. Với điều kiện khí hậu như ở Việt Nam thì chỉ nên dùng loại 69%. Còn đối với hộp đựng xì gà bị hở sẽ dẫn đến tình trạng xì gà khô thì bạn nên sử dụng các loại túi giữ ẩm 72% hoặc bạn có thể sử dụng gấp đôi số lượng chỉ định đối với loại 69%.

Khả năng giữ ẩm xì gà với gói Boveda

Số lượng xì gà có thể được bảo quản từ 1 đến 2 gói với hộp chứa 10 điếu xì gà hảo hạng. Phụ thuộc vào dung tích của hộp kín để có thể cho nhiều gói hơn trong hộp nhằm tăng tốc độ giữ ẩm xì gà.

Nguyên lý và cách sử dụng dung dịch giữ ẩm cigar Boveda

Sử dụng gói dung dịch giữ ẩm cần quan tâm đặc biệt tới số lượng điếu cigar cần bảo quản

Thời gian sử dụng dao động từ 3 - 6 tháng, tùy thuộc vào điều kiện bảo quản và số lượng xì gà trong hộp. Hộp càng kín dùng càng được lâu, một số trường hợp dùng được gần 1 năm. Khi gói giữ ẩm boveda xuất hiện hết hiện tượng cứng khô thì nó đã hết hạn sử dụng. Công nghệ giữ ẩm xì gà với gói Boveda tích hợp 2 chiều hút ẩm và làm ẩm đúng tỷ lệ trên nhã.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được tư vấn hiệu quả thì hãy để lại bình luận xuống bên dưới. Shop phụ kiện xì gà CACARA sẽ cố gắng giải đáp mọi thắc mắc một cách đầy đủ và sớm nhất có thể. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết, nếu cảm thấy hữu ích hãy bấm chia sẻ cho bạn bè nhé.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn