Nhìn nhận top 5 loại cigar mini chuẩn vị, thơm ngon

Xã hội ngày càng tân tiến và phát triển thì cánh mày râu trong giới thượng lưu sẽ có những cách rất riêng khi muốn khẳng định cá tính cho bản thân. Trong đó, thú vui hút xì gà để thư giãn, giảm stress vẫn ưa chuộng hơn cả. Vậy bạn đã biết cách hút xì gà cigar mini chuẩn quý ông chưa? Bài viết này, CACARA xin giới thiệu Top 5 loại cigar mini chuẩn vị và thơm ngon nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Nhìn nhận top 5 loại cigar mini chuẩn vị, thơm ngon

Cigar mini là gì?

Xì gà mini có kích cỡ nhỏ hơn so với điếu xì gà thông thường, nhưng quy trình sản xuất giống nhau với các lớp lá thuốc ủ lên men cuộn vào nhau. Một điếu xì gà mini có chiều dài 82mm, đường kính 7,2mm và trọng lượng xì gà ít hơn 3gram/điếu.

>>Xem thêm: Công ty bán tủ cigar chính hãng giá rẻ

Hầu hết sản phẩm được đóng gói 10 điếu/1 hộp. Với nhu cầu hút xì gà ngày càng gia tăng thì dòng xì gà mini có mức tiêu thụ khá cao, tiện lợi, nhỏ gọn và đem lại cho người sử dụng có thể thưởng thức xì gà chuẩn vị nhất.

Nhìn nhận top 5 loại cigar mini chuẩn vị, thơm ngon

Hiện nay, trên thị trường tiêu thụ hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất xì gà mini dành cho những quý ông bận rộn với công việc không có thời gian dài để hút hoặc các tín đồ mới bắt đầu chơi xì gà. Trong số đó phải kể đến 5 loại xì gà mini chuẩn vị, thơm ngon.

Cigar Trinidad short 10

Điếu Cigar thương hiệu Trinidad đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 1980, được sản xuất riêng cho chủ tịch Fidel Castro. Đây chính món quà tặng dành riêng cho các nhà ngoại giao nước ngoài tại nước Cuba thời điểm đó. Với hương vị giống như thảo mộc, đậu, hoa kết hợp độ mạnh trung bình, vị ngon đặc trưng sẽ mang lại cho người hút cảm giác thoải mái.

Cigar Cohiba short 10

Loại xì gà Cohiba short 10 có kiểu dáng to dài hơn rất nhiều so với điếu thuốc lá thông thường. Đây được xem là sản phẩm cực kỳ tuyệt vời dành cho bạn khi thưởng thức cùng ly cafe thơm ngon. Lớp lá quấn bên ngoài có màu nâu đậm rất nam tính, ôm sát phần lõi bên trong. Cho nên điếu xì gà Cohiba short 10 rất phù hợp với những ai yêu thích hương vị dịu nhẹ.

Cigar Montecristo 5 puritos

Hãng xì gà mini Montecristo 5 puritos khi hút có vị kem, hương cỏ khô và socola đen. Sản phẩm được đóng hộp gói gọn với số lượng 2 điếu xì gà, giúp cho người sử dụng cảm thấy thuận tiện nhất khi mang theo bên mình. Nhất là những ai làm công sở và hay di chuyển.

>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ cung cấp tẩu xì gà uy tín tại Hà Nội

Xì gà Montecristo 5 puritos được thiết kế với nguồn cảm hứng từ tiểu thuyết Bá tước Monte Cristo”- Alexandre Dumas nên lớp vỏ bên ngoài được in hình tam giác đỏ với 6 thanh kiếm xung quanh để tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm này.

Cigar Partagas chicos

Ưu điểm nổi bật của dòng xì gà Partagas chicos là hương vị đậm đà, lớp vỏ cam, socola đắng nổi bật. Và khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị cay của tiêu, hương cỏ khô. Với chiều dài điếu khoảng 110mm và vòng ring 37 sẽ cho bạn trải nghiệm tích cực nhất. Đây còn là sản phẩm ra đời khá lâu vẫn luôn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều tín đồ chơi xì gà lâu năm.

Nhìn nhận top 5 loại cigar mini chuẩn vị, thơm ngon

Cigar Montecristo short 10

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Montecristo với số lượng 10 điếu thiết kế mới lạ, vị ngon nguyên bản chắc chắn sẽ cho người hút xì gà có được sự trải nghiệm tối nhất.
Trên đây là Top 5 loại xì gà mini được người tiêu dùng đánh giá cao nhất, hương vị không thua kém gì những điếu xì gà truyền thống mà giá thành lại rẻ và có sự tiện lợi nhất khi mang theo bên mình.

Nếu bạn có nhu cầu mua dụng cụ cắt cigar chuyên dụng để thưởng thức điếu xì gà sành sỏi nhất thì còn ngần ngại gì mà không đến Cacara shop. Cửa hàng của chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn