So sánh sự khác nhau giữa tủ cigar và hộp bảo quản

Hiện nay, xu hướng sử dụng xì gà của các dân chơi Cigar đã trở nên quen thuộc và ngày càng điêu luyện. Với các dân chơi xì gà, tủ cigar không còn lạ lẫm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì tủ xì gà có điều gì đặc biệt quan trọng mà chúng ta cần phải biết. Hay giữa tù xì gà và hộp bảo quản thì cái nào ưu điểm hơn, giữa chúng có gì giống và khác nhau. Hãy chú ý theo dõi thông tin trong bài viết để hiểu rõ hơn nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Sự khác nhau giữa tủ cigar và hộp bảo quản

Về trọng lượng

Về chất liệu:


So sánh sự khác nhau giữa tủ cigar và hộp bảo quản
Tủ cigar cùng nhiều ưu điểm vượt trội

Về sức chứa:

Về nguồn điện:

Về chức năng:

Vậy giữa tù cigar và hộp bảo quản nên sử dụng loại nào?

Nếu như bạn là một trong những dân chơi xì gà chuyên nghiệp thì không thể bỏ lỡ tủ xì gà. Tuy nhiên, cũng nên sắm thêm một chiếc hộp bảo quản nữa nhé. Với một người chơi xì gà chuyên nghiệp trở thành các Cigar rồi thì chắc chắn cũng rất thích nuôi hương vị. Hoặc có thể bạn mới chơi, chưa có nhiều điều kiện về kinh tế hay đơn giản chỉ muốn mua một món quà để tặng giúp bảo quản xì gà thì có thể mua hộp bảo quản. Đây là sản phẩm đảm bảo được chức năng bảo quản, giữ ẩm rồi. Bảo quản với số lượng nhỏ nên cũng tiết kiệm hơm so. Chỉ cần bảo quản ở phòng mát, thoáng.

Hộp bảo quản xì gà cũng đã có thể bảo quản xì gà ở mức tốt. Đối với hộp bảo quản, tần suất chúng ta theo dõi độ ẩm, bổ sung nước cất cần phải chú ý thường xuyên và liên tục để xì gà đảm bảo tốt hơn về chất lượng.
Những loại hộp bảo quản đắt tiền được tạo ra từ thân gỗ lớn tuổi hơn nên có độ dày nhiều hơn so mới mẫu hộp giá rẻ. Do đó, những mẫu cao cấp sẽ có khối lượng lớn hơn.

Các nguyên tắc cần biết khi sử dụng tủ cigar

Khi sử dụng tủ xì gà, chúng ta cần chú ý tuân thủ những nguyên tắc sắp xếp cơ bản để khai thác tối đa ưu điểm của sản phẩm. Điều này giúp điều kiện độ ẩm, nhiệt độ ở mỗi khay luôn đảm bảo tốt nhất, đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Bảo quản đúng cách, điếu Cigar sẽ tiết ra tinh dầu tự nhiên hơn và có hương vị thơm ngon đặc biệt


So sánh sự khác nhau giữa tủ cigar và hộp bảo quản
Tủ cigar trở thành một món hàng xa xỉ, đắt đỏ

Vị trí đặt điếu Cigar trong khay bảo quản tại tủ xì gà

Mỗi tầng trong tủ xì gà có hệ thống lỗ thông gió, giúp không khí lưu thông dễ dàng. Bạn sắp xếp xì gà cần đặt chúng vuông góc với vị trí trên. Đảm bảo mỗi điếu Cigar luôn được thoáng khí, hạn chế tình trạng ẩm mốc, hỏng sản phẩm. Bảo quản tốt trong tủ xì gà thì vị xì gà hòa cùng mùi gỗ tuyết tùng của tủ sẽ tạo nên hương thơm độc đáo, vô cùng hấp dẫn.

Hạn chế xếp chồng xì gà trong tủ xì gà

Lựa chọn mua tủ xì gà có thiết kế rộng rãi, từ 3 - 7 tầng khay. Việc này giúp việc cất giữ sản phẩm trở nên dễ dàng và tránh xếp chồng nhiều điếu lên nhau. Nếu trong trường hợp thiếu không gian cất giữ, bạn nên sử dụng các lá gỗ mỏng thiết kế có sẵn trong mỗi hộp Cigar để ngăn cách chúng. Tuyệt đối không được sắp xếp quá 3 tầng điếu trong 1 khay gây ra méo mó, hỏng sản phẩm.

>>Xem thêm:
Sắp xếp các hộp nguyên và điếu lẻ trong tủ xì gà, hiện nay hầu hết các tủ xì gà có thiết kế thông minh, với các tầng linh hoạt khác nhau. Chúng ta có thể sắp xếp và bảo quản từng hộp khác nhau.

So sánh sự khác nhau giữa tủ cigar và hộp bảo quản
Tủ xì gà-sản phẩm chất lượng tại Cacara

Tủ xì gà được thiết kế vô cùng hiện đại, tiện lợi, đảm bảo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình một tủ xì gà thông minh, giá rẻ, chất lượng vượt trội cùng vô vàn những ưu đãi khi đến với Cacara ( https://cacara.vn/ ). Một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam hiện nay về các sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn