Tất tần tật những thông tin hữu ích về bật lửa hộp quẹt Dupont

Dupont là một trong những thương hiệu bật lửa cao cấp trên thị trường thế giới hiện nay. Đặc biệt những thiết kế hộp quẹt Dupont đến từ thương hiệu này đều có tính thẩm mỹ rất cao, tạo được sự ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Nếu như bạn muốn tìm hiểu tất cả thông tin liên quan đến mẫu bật lửa này thì bài viết hôm nay dành cho bạn.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Những đặc điểm cơ bản của bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont chính hãng
Bật lửa Dupont chính hãng

Như chúng ta đã biết bật lửa Dupont đến từ thương hiệu Dupont Authentic của Pháp. Những mẫu bật lửa đẹp này đều sở hữu vẻ ngoài bắt mắt được làm từ hợp kim, mang đến sự sang trọng mà nhiều người muốn sở hữu. Mỗi chiếc bật lửa đều được cấu tạo từ 2 phần là phần vỏ và phần ruột.

Thiết kế vỏ ngoài có hình chữ nhật với hệ thống bản lề được làm rất linh hoạt, điều này giúp việc đóng nắp được nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ngoài ra vỏ ngoài còn làm từ chất liệu chắc chắn, bền giúp bảo vệ bộ phận bên trong tránh khỏi những va chạm, hỏng hóc.

Phần ruột của bật lửa Dupont gồm bộ phận tạo lửa như lớp bông, bình xăng, bấc dẫn,.. Điểm đặc biệt chính là bấc của Dupont có khoang đốt cung cấp oxy vừa có khả năng chống gió vô cùng đỉnh. Mỗi bộ phận đều có thể tháo rời đơn giản giúp cho việc vệ sinh được thuận tiện nhất.

Phần đáy của bật lửa cũng được rất nhiều người chú ý. Đáy của Dupont được khắc ký hiệu, số năm sản xuất để mọi người có thông tin, hiểu rõ hơn về sản phẩm mình sở hữu. Vì vậy, đây cũng là bộ phận giúp nhiều khách hàng phân biệt được hàng chính hãng.

Cách phân biệt Dupont chính hãng và hàng fake

Phân biệt bật lửa Dupont chính hãng và fake đơn giản
Phân biệt bật lửa Dupont chính hãng và fake đơn giản

Làm thế nào để phân biệt được bật lửa Dupont chính hãng và hàng fake chính là điều mà nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Nếu như các bạn chưa hiểu rõ về vấn đề này thì những cách dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được bật lửa Dupont hàng chính hãng và hàng giả.

- Dựa vào Serial ở dưới đáy bật lửa: Nếu như là bật lửa chính hãng thì bạn sẽ thấy được serial, tên thương hiệu Dupont được khắc chìm với nét tinh tế, thanh mảnh. Những đường khắc vô cùng tinh xảo này tạo được sự độc đáo, khác lạ của sản phẩm. Đặc biệt số serial dưới đáy cũng được sắp xếp lộn xộn đầy ẩn ý.

Đối với những bật lửa Dupont hàng giả, hàng nhái thì số serial sẽ được khắc thẳng hàng, rõ với kích thước to. Đồng thời một số mẫu giả sẽ có nét khắc thanh mảnh nhưng không thể xếp lộn xộn có chủ đích như hàng chính hãng Dupont.

- Dựa vào trọng lượng của bật lửa: Cân nặng của bật lửa Dupont cũng là một trong những yếu tố giúp cho khách hàng phân biệt được thật giả một cách đơn giản. Bật lửa chính hãng thường có trọng lượng nhẹ, giao động từ 110 pao. Còn đối với những hộp quẹt giả thì nặng hơn giao động từ 140 - 150 pao.

- Phân biệt dựa vào hộp đựng và giấy bảo hành: Những bật lửa chính hàng đều có đầy đủ giấy bảo hành, sách hướng dẫn dùng kèm với đó là hộp đựng sang trọng. Còn với hàng nhái thì thường thiếu một trong những vật dụng trên.

Cách vệ sinh bật lửa Dupont chuẩn nhất

Vệ sinh trong quá trình sử dụng sẽ giúp tăng tuổi thọ
Vệ sinh trong quá trình sử dụng sẽ giúp tăng tuổi thọ

Trong quá trình sử dụng bật lửa thì mọi người nên lau chùi cũng như vệ sinh thường xuyên theo hướng dẫn. Điều này sẽ giúp đảm bảo sự thẩm mỹ cũng như nâng cao độ bền của bật lửa. Bên cạnh đó hãy nạp nhiên liệu cho bật lửa khi gần cạn, chứ không nên để cạn kiệt hẳn mới nạp.

>>Xem thêm bài viết khác:
Với những trường hợp xăng để quá cạn kiệt nhiều lần thì sẽ dẫn đến bật lửa nhanh hỏng. Dấu hiệu nhận biết tình trạng hết xăng chính là ngọn lửa yếu hơn bình thường hoặc chập chờn. Bên cạnh đó sau khi thay xăng thì bạn nên vệ sinh bật lửa luôn để tránh việc xăng còn sót lại gây nguy hiểm.

Những thông tin hữu ích về bật lửa Dupont Cacara chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có được kiến thức tổng quan nhất. Nếu như bạn đang có ý định mua và sở hữu một chiếc bật lửa Dupont cho mình thì cũng có thêm sự tự tin hơn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn