Tìm hiểu một số thông tin về xì gà mini và cách hút xì gà mini

Bạn có nhu cầu hút xì gà nhưng chưa có điều kiện lý tưởng để thưởng thức điếu xì gà đúng chuẩn quý ông sành sỏi. Bạn hãy thử bắt đầu với những điếu xì gà mini nhé! Vậy xì gà mini có giống những điều xì gà thường không? Điểm khác biệt và cách hút xì gà mini như thế nào? Hãy cùng shop phụ kiện Cacara tìm hiểu một số thông tin cần nắm trong giới hạn bài viết này nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tìm hiểu một số thông tin về xì gà mini và cách hút xì gà mini

Tìm hiểu một số thông tin liên quan về xì gà mini

Hiện nay, có rất nhiều người biết đến xì gà và yêu thích xì gà luôn bắt đầu tìm hiểu và muốn được trải nghiệm từ những loại xì gà cao cấp. Cacara đã sưu tầm và xin giới thiệu đến bạn một số loại xì gà dành cho người mới bắt đầu hút với bao xì gà mini để làm quen dần. Người hút xì gà lâu năm cũng có thể chọn loại xì gà mini để tiện lợi hơn trong những chuyến đi công tác.

>>Xem thêm: Sản phẩm gạt tàn xì gà cao cấp giá rẻ

Xì gà mini là gì?

Các hãng sản xuất xì gà cuba đã cho ra mắt thị trường tiêu thụ 3 dòng xì gà mini với kích thước khác nhau. Hay còn được gọi là cigarrillo - đây là loại xì gà nhẹ hơn ba gam một điếu. Chúng còn có tên gọi khác là Minis, Clubs và Puritos.
Đa số, xì gà mini được làm bằng máy tại nhà máy ICT ở Cuba và sử dụng lá thuốc short filter quấn chặt chẽ cắt sẵn đầu điếu. Hầu hết, sản phẩm này đóng gói phổ biến dưới dạng một gói 10 hoặc 20 điếu xì gà mini trong hộp sắt.

Một điếu xì gà được cuốn từ nhiều lớp lá thuốc với nhau, có một mảnh nhỏ lá cuốn wrapper cùng với chất kết dính phù hợp và lõi dùng các lá thuốc xắt nhỏ. Đối với điếu xì gà có vòng rinh lớn từ 55-60 thì thời gian hút một điếu xì gà sẽ mất cả tiếng đồng hồ. Còn đối với các dòng xì gà mini sẽ chỉ mất thời gian khoảng 10 phút.

Cho nên, đối với các bạn mới tập tành chơi xì gà thì hãy thử ngay một hộp xì gà cỡ lớn là điều không nên. Cần thực hiện một cách từ từ, cái gì cũng cần phải có thời gian để làm quen. Bởi vì, chỉ cần một chút bất cẩn nhỏ sẽ khiến bạn có thể bị say xì gà bất cứ lúc nào.

Ưu điểm của xì gà mini

Xì gà mini thường sở hữu kích thước tương đối nhỏ gọn giống như bao thuốc lá, có tầm khoảng 10 - 20 điếu xì gà trong 1 hộp. Bạn không cần cắt, không cần dùng bật lửa khò cigar chuyên dụng hay không cần phải bảo quản.
Các loại xì gà mini được làm bằng máy qua xử lý nhiệt rồi nên có mức giá thành khá rẻ. Chính vì thế, xì gà mini khá phù hợp cho những người bận rộn, hút nhanh và hay phải di chuyển.

Nhược điểm của xì gà mini

Nếu so với những điếu xì gà có kích thước lớn thì xì gà mini không có sự thay đổi rõ rệt về mùi vị và các loại có hương vị giống nhau. Xì gà mini có thể thay thế cho những điếu xì gà kích thước lớn trong những dịp đi chơi xa nhà vì sự tiện dụng của nó. Để có thể chọn được loại xì gà mini chất lượng, mang lại cảm xúc trải nghiệm như xì gà size lớn quả là không thể.

Tìm hiểu một số thông tin về xì gà mini và cách hút xì gà mini

Hướng dẫn cách hút xì gà mini chuẩn chỉnh nhất

Xì gà mini thường được sản xuất bằng máy, nên việc lựa chọn, bảo quản và hút xì gà mini không cầu kỳ chút nào mà vô cùng đơn giản.

>>Tìm hiểu thêm: Mẫu tủ bảo quản xì gà cao cấp

Bảo quản xì gà mini

Bởi điếu xì gà mini được quấn bằng máy, các lớp lá thuốc hầu như đã qua công đoạn xử lý tỉ mỉ làm cho quá trình lên men không có tác dụng. Bạn không cần phải bảo quản xì gà mini ở độ ẩm tối ưu quanh 70% nữa nhưng bảo quản xì gà thì vẫn tốt hơn. Lưu ý, đối với các loại xì gà mini được quấn tay thì tốt nhất bạn nên bảo quản đúng cách.

Cắt xì gà mini

Có thể nhận thấy rằng xì gà mini không có đầu cáp vậy nên không cần phải cắt đầu xì gà. Xì gà mini cũng rất nhanh cháy, bạn cũng không cần phải có 1 chiếc bật lửa chuyên dụng để châm cháy điếu xì gà.

>>Tham khảo thêm: Dụng cụ dao cắt cigar chính hãng

Cách hút xì gà mini

Khi thưởng thức xì gà mini thì bạn cũng không nên hút xì gà vào phổi và áp dụng như cách hút thông thường của xì gà điếu to. Áp dụng kỹ thuật hút retrohale.
Như vậy, với những tín đồ mới tập hút xì gà thì nên lựa chọn cho mình những điếu xì gà mini để làm quan và trải nghiệm hiệu quả nhé!
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn