Tổng hợp những kiến thức cơ bản về hộp quẹt Zippo Trick bạn nên biết

Không chỉ đơn thuần là một dụng cụ để tạo lên ngọn lửa, bật lửa Zippo còn là một món phụ kiện thời trang cao cấp, một sản phẩm thể hiện lên phong cách, cá tính của mỗi người. Một trong những điểm hấp dẫn ở chiếc hộp quẹt này là bạn có thể thực hiện múa trick Zippo để tạo ấn tượng tốt với bạn bè. Để nắm rõ những kiến thức cơ bản về Zippo Trick, mời các bạn cùng Cacara theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tổng hợp những kiến thức cơ bản về Zippo Trick bạn nên biết

Giới thiệu đôi nét về Zippo trick

Chúng ta có thể hiểu Zippo Trick là một môn nghệ thuật được ra đời từ những chiếc bật lửa Zippo. Đây là một loại hình nghệ thuật độc đáo được kết hợp giữa sự nhanh nhẹn, khéo léo và linh hoạt của đôi bàn tay nhỏ nhắn cùng với chiếc bật lửa Zippo để mang đến cho người thưởng thức những màn trình diễn vô cùng thú vị và ấn tượng.

Nghệ thuật Zippo trick là làm sao để cho người đối diện không phát hiện được mình bật lửa bằng cách nào. Và có thể làm được điều đó, những người chơi Zippo trick cần phải thực sự có đôi bàn tay khéo léo cùng với tốc độ di chuyển chính xác.
Bạn hãy tưởng tượng để bật một chiếc hộp quẹt Zippo thì chắc chắn bạn sẽ phải mấy khoảng hơn 1 giây. Tuy nhiên với những người đã thành thạo với bộ môn Zippo trick thì việc bật lửa này chỉ mất khoảng 0.01 giây mà thôi.

Tổng hợp những kiến thức cơ bản về Zippo Trick bạn nên biết

Để trở thành một Zippo tricker như thế nào?

Trước đây, những người muốn trở thành Zippo tricker thì thông thường sẽ tự tìm đến nhau để học hỏi và việc đào tạo chưa tạo thành một hệ thống. Nhưng hiện nay, mạng xã hội và internet có sự phát triển vượt bậc đã tạo nên một cuộc cách mạng công nghệ số. Những người chơi Zippo trick có thể tự học hỏi thông qua những clip ở trên mạng để trở thành một Zippo tricker đúng nghĩa.

>>Xem thêm:
Với cách truyền bá đơn giản như thế này đã tạo nên một hiệu quả rất tích cực trong việc phổ biến và quảng bá Zippo tricker đến người xem. Đặc biệt giúp cho những người mới chơi không còn gặp khó khăn khi muốn tìm hiểu chuyên sâu về bộ môn nghệ thuật này.

Có nhiều người lầm tưởng rằng, với một chiếc bật lửa Zippo nhỏ nhắn như vậy làm sao có thể làm tổn thương bàn tay của người chơi được. Nhưng trên thực tế, một chiếc bật lửa Zippo đã làm cho những tricker tập sự không ít lần bị trầy xước da, chảy máu hoặc là bị phỏng từ lửa.

Tập Zippo tricker mất bao lâu?

Tuỳ vào từng khả năng của mỗi người chơi, nếu như người chơi đã có sự linh hoạt của đôi bàn tay từ trước thì chỉ mất khoảng từ 2-3 tuần là đã thành thạo những bước Zippo trick cơ bản. Nhưng cũng có những người mất cả tháng trời hoặc thậm chí hàng năm để học Zippo trick.

Cố gắng làm sao để cảm nhận được điểm tì tốt nhất rồi sau đó dần tăng tốc độ của động tác tay và dừng đột ngột ở một thời điểm sẽ khiến cho người chơi gặp phải những tai nạn không đáng có bởi cạnh của nắp Zippo vô cùng sắc. Trong một số trường hợp, những người mới chơi Zippo trick bị chảy máu cả 10 đầu ngón tay và tai nạn này thường xuyên xảy ra.

Tổng hợp những kiến thức cơ bản về Zippo Trick bạn nên biết

Đặc điểm nổi bật của người chơi Zippo trick

Đối với những người chơi Zippo trick hay những người chơi đàn piano, họ đều có chung một đặc điểm duy nhất là phải để móng tay dài. Các Zippo tricker họ thường phải cắt tỉa gọn gàng, khi biểu diễn họ thường thoa một lớp kem chống bỏng lên các đầu ngón tay của mình. Lớp kem này sẽ có công dụng cách nhiệt cho lớp da và lớp kim loại bởi nhiệt độ ở trong buồng đốt sau mỗi màn luyện tập sẽ lên rất cao. Chính vì thế, sẽ giúp bảo vệ da không bị bỏng.

Chúng ta có thể nói rằng, bật lửa Zippo và thú chơi Zippo trick sẽ mang đến cho người chơi một niềm đam mê vô bờ bến. Đối với những người chơi bật lửa, Zippo trick không đơn thuần là một môn biểu diễn để mua vui mà đó còn là một thú chơi đầy tính nghệ thuật. Ở Việt Nam hiện nay, đã có rất nhiều người chơi Zippo trick đạt đến trình độ cao rồi đấy nhé. Vậy bạn có muốn thử không?
Mong rằng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc các bạn có thể thỏa mãn được niềm đam mê của mình.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn