Tổng hợp ưu nhược điểm của dòng xì gà mini đến từ nước Cuba

Dòng xì gà mini sản xuất từ nước Cuba được xem là biểu tượng đặc trưng cho quyền lực và vẻ đẹp xa hoa đối với người hút. Nó còn mang lại cảm giác thoải mái và sự tận hưởng trọn vẹn. Đây còn là sản phẩm phù hợp với những tín đồ mới đặt chân vào thế giới xì gà. Vậy xì gà mini có ưu nhược điểm gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tổng hợp ưu nhược điểm của dòng xì gà mini đến từ nước Cuba

Xì gà mini được hiểu như thế nào?

Xì gà mini là phiên bản nhỏ hơn rất nhiều trong các loại xì gà đến từ Cuba. Các nhà sản xuất xì gà danh tiếng tại Cuba đưa ra 3 kích thước khác nhau như: Minis, Puritos và Clubs. Và minis là những điếu cigar có chiều dài 82mm với vòng rinh nhỏ nhất.
Tất cả các lớp lá thuốc của xì gà mini đều được sản xuất thủ công và sử dụng lá thuốc short filter. Sản phẩm được đóng gói trong hộp sắt hoặc hộp vuông vắn với hình thức dao động từ 10 - 20 điếu.

>>Tìm hiểu thêm: Mẫu tủ xì gà mini chính hãng

Đặc biệt, xì gà mini chỉ mất khoảng thời gian cực kỳ ngắn để cuốn và nó phù hợp với những ai muốn hút xì gà Cuba thường xuyên. Đối với một số người mới tập hút xì gà thì việc thử ngay điếu xì gà Cuba cỡ lớn là điều không nên bởi bạn sẽ bị say thuốc ngay lập tức.

Tổng hợp ưu nhược điểm của dòng xì gà mini đến từ nước Cuba

Tổng hợp ưu nhược điểm của dòng cigar mini đến từ Cuba

Ưu điểm của xì gà mini

Xì gà mini có kích cỡ khá nhỏ gọn trông giống như bao thuốc lá, mỗi hộp có khoảng từ 10 - 20 điếu thuốc nhỏ. Bạn không cần cắt bỏ phần đầu điếu, không cần sử dụng bật lửa khò cigar chuyên dụng và đặc biệt không cần phải bảo quản trong môi trường chuyên dụng.
Với mức giá thành hợp lý và phù hợp với phân khúc tầm trung nên xì gà mini rất được ưa chuộng. Chính vì vậy, mà xì gà mini rất thích hợp với những quý ông bận rộn, không có thời gian rảnh và hay di chuyển nhiều nơi.

Nhược điểm của xì gà mini

Hiện nay, các dòng xì gà mini không có sự đặc trưng về hương vị nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị của chúng na ná như nhau. Cũng bởi mức giá thành rẻ nên hương vị của nó không đậm đà như các điếu xì gà size lớn. Tuy nhiên, chúng ta không thể nào phủ nhận đi sự tiện lợi của xì gà mini trong các chuyến công tác, đi chơi hay đi du lịch.

>>Tham khảo thêm: tẩu hút xì gà mini cao cấp

Dòng xì gà mini có bao nhiêu loại?

Phụ thuộc vào sử thích cũng như điều kiện kinh tế của gia đình bạn để mua xì gà có mức giá thành khác nhau. Vậy dòng xì gà mini có bao nhiêu loại? Cùng chúng tôi điểm qua nhé!
Tổng hợp ưu nhược điểm của dòng xì gà mini đến từ nước Cuba

Tìm hiểu công dụng tuyệt vời mà điếu xì gà mini mang lại

Thực tế cho thấy, xì gà mini mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho người sử dụng, những ai hút xì gà lâu năm thường tìm đến cảm giác thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Khi đó, việc hút một điếu xì gà mini sẽ giúp bạn xua tan mọi phiền muộn và sự mệt mỏi trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, việc sử dụng xì gà mini còn giúp cho những tín đồ mê xì gà có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Với mức giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng xì gà truyền thống thì bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị của những điếu xì gà mini.

Trên đây là một số ưu nhược điểm của dòng xì gà mini đến từ nước Cuba. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan vấn đề này hay đang có nhu cầu mua bật lửa khò hút xì gà chuyên dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn