Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Dao cắt xì gà là phụ kiện không thể thiếu để tạo nên sự trải nghiệm hoàn hảo khi hút xì gà. Đối với các tín đồ chơi xì gà chính hiệu thì việc sở hữu một chiếc dao cắt tuyệt vời không chỉ toát ra vẻ đẹp độc đáo và sang trọng mà còn phải đảm bảo chất lượng cao cấp. Cùng CACARA khám phá Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng cho nét cắt chuẩn ngọt nhất nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Tìm hiểu dụng cụ cắt cigar và cách cắt xì gà đúng cách

Tại sao nên sử dụng dao cắt xì gà chuyên dụng?

Khác hẳn so với thuốc lá thông thường, khi hút xì gà thì chúng ta nên cắt phần đầu của điếu xì gà đi. Điếu xì gà được cuốn bằng tay sẽ tạo thành phần quấn kín hình mũ hoặc nón ở đầu điếu xì gà. Trước khi hút xì gà cần phải cắt bỏ phần đầu này đi.

Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Dao cắt cigar chuyên dụng chính hãng Ferrari RAF-J505

Có hai lựa chọn dành cho bạn là sử dụng dao cắt xì gà hoặc kéo cắt cigar, mỗi dụng cụ đều có ưu điểm riêng biệt. Mỗi loại dụng cụ đều có ưu nhược điểm riêng. Dao cắt xì gà không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn giúp quý ông cắt xì gà một cách dứt khoát. Đảm bảo không làm vỡ cấu trúc của điếu xì gà.
Hơn nữa, các thương hiệu phụ kiện xì gà nổi tiếng đang cho ra mắt những mẫu bao da cắt vừa sang vừa chất. Đảm bảo đáp ứng yếu tố về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Đây được xem là món phụ kiện tuyệt vời cho quý ông hút xì gà.

Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất

Dao cắt xì gà lamborghin JT-625

Có lẽ, bạn không nên bỏ qua thiết kế độc đáo của chiếc dao cắt xì gà lamborghin JT-625. Đây được xem là mẫu dao cắt xì gà cao cấp đến từ thương hiệu phụ kiện nổi tiếng từ Châu u, nó đặc biệt hơn rất nhiều so với chiếc dao cắt thông thường.

Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Dao cắt xì gà cao cấp chính hãng lamborghin JT-625

Dao cắt lamborghin JT-625 thiết kế khá bắt mắt, lưỡi dao sắc bén chắc chắn do được làm từ hợp kim thép không hoen gỉ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại sự trải nghiệm siêu bền bỉ với thời gian sử dụng.

Dòng sản phẩm này không chỉ ấn tượng bởi khâu thiết kế mà còn có chất lượng tuyệt vời. Với thiết kế theo kiểu xoè cánh dơi nên lực cắt gấp đôi khi đó điếu xì gà của bạn sẽ được cắt một cánh nhanh và chuẩn nhất.

Dao cắt xì gà Lubinski LG-J05A cao cấp chính hãng

Thương hiệu nổi tiếng Lubinski đã trở nên quen thuộc với nhiều dân chơi xì gà chuyên nghiệp. Lubinski LG-J05A luôn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và nổi trội về chất lượng. Dòng dao cắt này là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng. Sở hữu thiết kế độc đáo sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Dao cắt xì gà cao cấp chính hãng Lubinski LG-J05A

Dao cắt còn được thiết kế cách điệu với hoa văn độc đáo cùng logo Lubinski nổi bật trên thân. Khóa bấm chắc chắn, chất liệu cấu tạo từ kim loại cao cấp sẽ giúp lưỡi dao sắc bén, cắt gọn và dứt khoát. Sản phẩm này được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý ông xì gà chuyên nghiệp.

Dao cắt Cigar Xikar 300ME chất liệu thép không gỉ

Bạn không thể bỏ qua mẫu thiết kế Cigar Xikar chất liệu thép không gỉ 300ME thu hút không kém phần ấn tượng này. Với tiêu chí mang đến sản phẩm chất lượng và tiện lợi, dao cắt Cigar Xikar 300ME chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp trừu tượng hiện đại cùng với chất lượng hơn cả sự mong đợi.

Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Dao cắt Cigar Xikar chất liệu thép không gỉ 300ME

Lưỡi dao cắt được làm bằng thép không gỉ sét có độ bền và chất lượng cao. Cùng với đó là hình ảnh giọt giọt nước độc đáo, tiện dụng để gấp gọn dao cắt. Độ sắc bén của lưỡi dao sẽ cắt ngọt mọi điếu xì gà bằng một thao tác dứt khoát. Còn phần thân của dao cắt xì gà Xikar được trang trí giả gỗ không kém phần trang nhã tinh tế.

Dao cắt lubinski chữ V kèm đục YJA 30011

Một siêu phẩm đẳng cấp đến từ thương hiệu lubinski là dao cắt lubinski chữ V kèm đục YJA 30011. Bạn sẽ lập tức bị thu hút bởi họa tiết trang trí đồng tâm cực kỳ bắt mắt. Sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp, kết hợp công nghệ sơn tĩnh điện vô cùng hiện đại để tạo nên sự chắc chắn và bền đẹp theo năm tháng sử dụng.

Top 4 dao cắt cigar giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay
Dao cắt Lubinski chữ V kèm đục YJA 30011

Thiết kế cong tròn khá chắc tay có thể cắt gọn điếu xì gà. Lưỡi dao sắc, nhỏ gọn sẽ mang lại cho quý ông một nét cắt chuẩn ngọt nhất. Cho nên, sản phẩm này sẽ mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho những quý ông yêu xì gà. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vừa sang lại chất lượng thì dao cắt lubinski chữ V kèm đục YJA 30011 được xem là sự lựa chọn tuyệt vời.

CACARA vừa cung cấp đến bạn Top 4 dao cắt xì gà giá rẻ đẹp độc chất lượng nhất hiện nay có các quý ông. Hy vọng rằng với những kiến thức chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc dao cắt xì gà ưng ý nhất. Và đừng quên ghé qua website của CACARA để trải nghiệm thêm nhiều phụ kiện cắt xì gà với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn