Top mẫu bật lửa Dupont đáng sở hữu nhất hiện nay

Hiện nay bật lửa Dupont được nổi lên như một trào lưu ở Pháp bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng vô cùng tinh tế với màu sắc hấp dẫn người dùng. Cũng như thế đã làm điêu đứng mọi con tim và muốn sở hữu ngay một chiếc bật lửa Dupont chính hãng Pháp quý giá này. Thế top những chiếc bật lửa Dupont đáng sở hữu hiện nay là những mẫu nào?

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Mẫu bật lửa Dupont có giá trị nhất
Mẫu bật lửa Dupont có giá trị nhất

Những mẫu bật lửa Dupont đáng mua nhất

Dupont được xứng danh là phụ kiện xa xỉ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Thậm chí có những mẫu Dupont có giá gần bằng một chiếc siêu xe khủng. Đây chính là lý do tại sao Dupont được xếp vào danh sách những món đồ hiệu đắt đỏ, có giá trị trên thế giới. Liệu bạn có dám mua hay không?

Dupont Picasso Ligne 2 với thiết kế sơn mài

Đây là một mẫu thiết kế mà bạn phải chi trả một khoản tiền khá lớn và có thể lên tới 18.000 USD mới có thể sở hữu. Mẫu được lấy từ nguồn cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng tái sinh nổi tiếng với mục đích tái hiện lại cảnh phượng hoàng cháy rực rỡ trong ngọn lửa. Đồng thời, sự hóa thành tro để hóa kiếp chuẩn bị cho cuộc sống mới với đầy hy vọng tốt đẹp. Đến đây cũng đủ cho thấy Picasso Ligne 2 với ngọn lửa cháy mãnh liệt và ổn định.

Picasso Ligne 2 mang đến sự đẳng cấp mạnh
Picasso Ligne 2 mang đến sự đẳng cấp mạnh

Hơn nữa, Picasso Ligne 2 được trang trí với họa tiết tỉ mỉ và tốn rất nhiều công sức mới có thể tạo ra sản phẩm tuyệt vời như vậy. Đặc biệt, đôi mắt canh trên nền đỏ làm tăng mức độ thu hút mà không phải mẫu nào của Dupont cũng sở hữu đặc điểm này.

Dupont với 2 lỗ cao hoa văn phía sau

Đây chính là phiên bản đặc biệt được làm từ vàng khối với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đó chính là các ô vuông nhỏ nhắn, chạm khắc tỉ mỉ. Nếu sở hữu chiếc bật lửa thì đúng là người chịu chi, không ngại những vấn đề liên quan đến giá thành mà chỉ quan đến chất lượng sản phẩm.

Dupont với 2 lỗ cao hoa văn để lại ấn tượng mạnh
Dupont với 2 lỗ cao hoa văn để lại ấn tượng mạnh

Bật lửa Dupont đỏ mận 2 lỗ cao

Dòng sản phẩm này được xếp hạng cao trong một loạt cái tên đình đám trong bộ sưu tập bật lửa độc lạ. Nó mang đậm phong cách hoàng gia, đường nét sắc sảo, hoa văn điêu khắc vô cùng tỉ mỉ giống như cung điện hoàng gia mang phong cách của Pháp. Điểm đặc biệt mà chỉ phiên bản này mới có chính là sự đính kèm với 192 viên kim cương lấp lánh, vô cùng giá trị.

Dupont kẻ caro D69

Thiết kế đường kẻ caro được làm bằng kim loại nguyên khối với phương pháp thủ công được gia công hết sức cẩn thận. Nó vừa mang những nét đẹp cổ điển toát lên trẻ trung vĩnh cửu với các vân trám vừa mang phong cách hiện đại trong giới thượng lưu. Tôn thêm vẻ đẹp hiện đại cho người chủ sở hữu.

Dupont loại 007 phiên bản giới hạn D117

Đây chính là mẫu Dupont phiên bản sao chép y nguyên cao cấp, được lấy cảm hứng từ lỗ thủng viên đạn của điệp viên 007 mang tên James Bond. Nó mang trong mình tiếng kêu vui tai cùng họa tiết lỗ thủng mới lạ, vân xước chống bám bẩn khi sử dụng. Đó chính là lý do tạo nên sự đặc biệt có giới hạn cho D117.

>>Tin tức liên quan:

Màu sắc bật lửa được ưa chuộng nhất

Màu sắc cũng thể hiện phong cách, cá tính cá nhân. Chính vì thế, khi lựa chọn chiếc bật lửa sang trọng Dupont,màu sắc cũng là yếu tố tiên quyết. Nó cũng được mê tín tin tưởng theo ý nghĩa phong thủy. Nó sở hữu nhiều gam màu nhưng màu được ưa chuộng nhất hiện nay chính là màu có tone vàng sang trọng, đẳng cấp, xa xỉ hàng đầu.

Những đặc điểm nổi trội của bật lửa

Kết luận

Như vậy, với những mẫu mã đặc biệt của bật lửa Dupont đã tạo nên thương hiệu riêng cho chính mình. Đồng thời, đây cũng chính là sản phẩm đáng sở hữu nhật tại Cacara shop với vẻ đẹp từ trong ra ngoài không có lý nào để chê.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn