Một siêu phẩm gạt tàn đến từ thương hiệu Lubinski mà shop phụ kiện xì gà Cacara muốn bật mí đến các quý ông khói lửa chính là mẫu gạt tàn xì gà Lubinski 4 điếu LB-ASH-3019. Nổi bật với tông màu sắc đen nâu bí ẩn, kiểu dáng nhỏ gọn và lòng gạt tàn in logo thương hiệu Lubinski đã tạo ra điểm nhấn hút mắt người nhìn. Sản phẩm được chế tác hoàn toàn từ chất liệu kim loại, gỗ cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền, chất lượng và khả năng chịu nhiệt.

Gạt tàn xì gà Lubinski 4 điếu LB-ASH-3019 bền đẹp

Bạn là fan trung thành với thương hiệu Lubinski và yêu thích vẻ đẹp hoàn niệm thì mẫu gạt tàn xì gà LB-ASH-3019 thiết kế 4 khay đỡ xì gà được xem là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhìn vào bề mặt của chiếc gạt tàn luôn toát ra vẻ đẹp thanh thoát, lịch lãm và cực kỳ sang trọng.

Sản phẩm này đang bày bán tại Cacara shop với mức giá thành 900.000 vnđ/sản phẩm. Nổi bật với họa tiết trang trí chuẩn hãng Cohiba ở giữa lòng gạt tàn và logo thương hiệu đặc trưng Lubinski đã tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Sản phẩm được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn là 1805mm x 180mm x 41mm rất tiện lợi khi sử dụng và không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Món phụ kiện đựng tàn muội xì gà khá phù hợp đặt tại các không gian trưng bày như: phòng khách, phòng làm việc và văn phòng công sở.

Hình ảnh thực tế sản phẩm gạt tàn xì gà Lubinski 4 điếu LB-ASH-3019


Gạt tàn xì gà lubinsky 4 điếu LB-ASH-3019
Gạt tàn xì gà Lubinski 4 điếu LB-ASH-3019 màu đen nâu

Gạt tàn xì gà lubinsky 4 điếu LB-ASH-3019
Món quà tặng nam giới cực kỳ sang trọng

Gạt tàn xì gà lubinsky 4 điếu LB-ASH-3019
Sở hữu hoa văn đặc trưng Cohiba và logo thương hiệu Lubinski

Gạt tàn xì gà lubinsky 4 điếu LB-ASH-3019
Hộp đựng xì gà thiết kế vuông vắn
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn