Sản phẩm thường mua cùng
Để tạo ra chiếc hộp đựng cigar Cohiba cao cấp và mang cá tính riêng biệt với điểm nhấn hút mắt người nhìn thì các nhà sản xuất uy tín không ngừng sáng tạo và cải tiến vượt bậc về tính năng sử dụng. Một trong số sản phẩm được hãng đặt nhiều tâm huyết và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam không thể không nhắc tới chiếc hộp bảo quản xì gà Cohiba CL 10055.

Hộp bảo quản xì gà Cohiba CL 10055

Sản phẩm giữ ẩm cigar Cohiba CL 10055 được sản xuất trên quy trình chất lượng, đảm bảo mọi tiêu chuẩn Châu u và kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho ra mắt thị trường. Hộp đựng cigar chất lượng này được chế tác hoàn toàn từ chất liệu gỗ tuyết tùng cao cấp, dày dặn và không có mùi hôi khó chịu nên không làm ảnh hưởng tới hương vị đặc trưng của các loại cigar hảo hạng.

Bên trong hộp còn được trang bị đồng hồ đo độ ẩm thiết kế hiện đại với tác dụng giúp cho người sử dụng dễ dàng quan sát và theo dõi môi trường nuôi cigar bên trong để điều chỉnh kịp thời. Đặc biệt, với gam màu sắc nâu đen cùng hình ảnh logo thương hiệu Cohiba góp phần tạo ra điểm nhấn ấn tượng làm điêu đứng mọi ánh nhìn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Hình ảnh thực tế sản phẩm hộp bảo quản xì gà Cohiba CL 10055


Hộp bảo quản Cohiba CL 10055
Phụ thuộc vào từng kính thước mà hộp đựng có sức chứa lên tới 100 điếu

Hộp bảo quản Cohiba CL 10055
Bên trong được chia thành nhiều ngăn nhỏ để phân loại cigar

Hộp bảo quản Cohiba CL 10055
Kích thước: Dài 370mm x Rộng 240mm x Cao 165mm

Hộp bảo quản Cohiba CL 10055
Khay đựng cigar được làm từ chất liệu gỗ tuyết tùng

Hộp bảo quản Cohiba CL 10055
Bản lề cố định vô cùng chắc chắn, dễ dàng đóng/mở nắp

Hộp bảo quản Cohiba CL 10055
Khóa bảo vệ riêng tư trong không gian trưng bày tại văn phòng công sở
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn