8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Ngày nay, các quý ông khói lửa không chỉ chi mạnh tay để sở hữu điếu xì gà hảo hạng mà còn dám chi nghìn đô để tậu về những món phụ kiện xì gà chính hãng. Hãy cùng CACARA điểm qua 8 món phụ kiện cigar cao cấp chuyên dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay mà các quý ông phải có trong tủ đồ cigar của mình.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Website bán phụ kiện xì gà trực tuyến uy tín và đảm bảo

Thiết bị cắt xì gà chuyên dụng

Một điếu xì gà thơm ngon đều cần phải cắt gọn đầu điếu trước khi hút, vì vậy nếu bạn có một điếu xì gà cắt sẵn thì nên bỏ nó đi. Lý do rất đơn giản, điếu xì gà được cuốn từ nhiều lớp lá thuốc với nhau bằng thủ công và một đầu điếu sẽ được cuốn kín thành hình nón hoặc mũ. Điều này, giúp cho điếu xì gà không bị khô, bay mùi một cách nhanh chóng.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Dao cắt xì gà chính hãng Guevara RAG 5024

Về cơ bản, có 3 kiểu cắt xì gà với nhiều công cụ có kích cỡ khác nhau. Nhìn chung thì điếu xì gà vẫn được cắt ở đầu bịt kín, sâu vào bên trong khoảng 1/16 đến 1/8 inches( 1 inches = 2,54cm). Bạn nên chú ý tránh cắt vào thân điếu xì gà, bởi vì nó sẽ làm hỏng đi cấu trúc có sẵn của điếu xì gà.

Bật lửa khò châm xì gà

Bạn không nên sử dụng bật lửa gas, nến hay bất cứ loại diêm nào có hương thơm để châm xì gà. Nó sẽ khiến điếu xì gà của bạn có thể bị hấp thụ các mùi hương và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của xì gà. Chính vì thế phụ kiện bật lửa hút xì gà https://cacara.vn/bat-lua-hut-xi-ga.html được xem là lựa chọn tối ưu nhất.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông
Bật lửa khò Cohiba 4 tia kèm đục H138

Bạn cần có tính kiên nhẫn cao độ khi châm lửa cho điếu xì gà, hãy châm lửa một cách từ từ, dần dần và không được nóng vội. Bạn hãy giữ xì gà ở góc 90 độ phía trên ngọn lửa. Sau đó bật lửa và làm nóng điếu xì gà. Trong khi làm nóng điếu xì gà bạn cần xoay đều tay điếu xì gà để làm nóng toàn bộ.

Gạt tàn xì gà cao cấp

Dù bạn có nhu cầu mua một chiếc gạt tàn xì gà bình dân hay sang trọng thì cũng nên sở hữu nó trong danh sách phụ kiện xì gà chuyên dụng của mình. Bạn chỉ cần sử dụng ngón trỏ của mình tác động nhẹ nhàng vào điếu xì gà để tàn rơi xuống hoặc có thể gạt nhẹ vào thành của chiếc gạt tàn xì gà https://cacara.vn/gat-tan-xi-ga.html.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông
Gạt tàn 4 điếu lubinski LB 071

Tẩu hút xì gà chuyên nghiệp

Tẩu hút xì gà là dụng cụ hút sạch xì gà mà còn thể hiện rõ phong cách cũng như đẳng cấp cho người dùng tẩu. Dù hình thức bên ngoài của chiếc tẩu hút xì gà đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa thì phần bên trong chiếc tẩu hút cigar mới quan trọng.

Bởi vì, việc hút xì gà được tốt hơn đều thể hiện qua việc nó được thiết kế với cấu tạo như thế nào. Ngược lại, tẩu hút xì gà sở hữu kiểu dáng thiết kế bên trong kém chất lượng sẽ mang lại sự thất vọng cho người sử dụng.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Tẩu xì gà cán sừng đế đứng TS12

Khi sử dụng tẩu hút xì gà sẽ giúp cho người hút giảm nhẹ tác hại của khói tới sức khỏe của con người. Nó còn thể hiện rõ đẳng cấp và phong cách cho người dùng tẩu. Cho nên để lựa chọn được chiếc tẩu phù hợp không hề dễ dàng như các bạn nghĩ.

Bao da xì gà tiện lợi

Phụ kiện không thể thiếu trong danh mục là chiếc bao da xì gà sang trọng, đẳng cấp. Bao da xì gà vừa tôn vinh vẻ đẹp cho điếu xì gà hảo hạng lại có thể bảo quản hiệu quả độ ẩm và mùi vị cho điếu xì gà trong một thời gian ngắn.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Bao da Cigar có dao cắt Cohiba da cá sấu loại 3 đi

Ống đựng xì gà nhỏ gọn

Ống đựng xì gà có tác dụng bảo vệ điếu xì gà cao cấp tránh khỏi những yếu tố gây hại đến từ môi trường sống. Hiện nay, ống đựng cigar có rất nhiều loại khác nhau, từ 1 - 25 điếu được làm từ chất liệu thép không hoen gỉ, gỗ, bạc hoặc đồng.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Ống đồng đựng xì gà Cohiba HB 028

Hộp bảo quản xì gà chính hãng

Điếu xì gà hảo hạng nên được bảo quản ở mức nhiệt độ lý tưởng thường dao động từ 16 °C đến 18 °C với độ ẩm tương đối giữa 65 - 70% là tốt nhất. Độ ẩm xì gà là yếu tố cực kỳ quan trọng, nếu điếu xì gà có độ ẩm quá cao sẽ rất khó châm cháy còn quá khô sẽ hương vị của chúng cay hơn.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Hộp bảo quà xì gà 6 điếu kèm dao cắt và bật lửa Cohiba

Tủ xì gà cắm điện

Tủ xì gà cắm điện là một phụ kiện khá tuyệt vời, không thể thiếu được để bảo quản xì gà. Đây được xem là loại tủ được sản xuất và thiết kế chuyên dụng giúp việc bảo quản xì gà trở nên chuyên nghiệp hơn. Nó đảm bảo về việc cân bằng độ ẩm, nhiệt độ lý tưởng cho những điếu xì gà hảo hạng của bạn.

8 phụ kiện cigar cao cấp phải có trong tủ đồ các quý ông

Tủ đựng bảo quàn xì gà Lubinski RA 777

Trên đây là 8 món phụ kiện xì gà chuyên dụng mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện xì gà chính hãng thì hãy bớt chút thời gian ghé qua cửa hàng CACARA để trải nghiệm và lựa chọn nhé.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn