Điểm danh các thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất

Hộp bảo quản cigar là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông khói lửa yêu xì gà. Với tác dụng bảo quản trọn vị ngon và độ ẩm cho điếu cigar hảo hạng còn thể hiện rõ phong cách cũng như thẩm mỹ cho người sử dụng. Trong giới hạn bài viết này, CACARA cùng bạn điểm danh các thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất thế giới nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Bắt bệnh tủ giữ ẩm xì gà bị rò rỉ độ ẩm hiệu quả

Hộp bảo quản cigar Elie Bleu

Mặc dù, chức năng chính của hộp bảo quản Elie Bleu là giữ độ ẩm cho điếu xì gà được thơm ngon, nhưng nó cũng thể hiện rõ phong cách đẳng cấp cùng sự duyên dáng của chính chủ nhân. Hộp giữ ẩm Elie Bleu luôn biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch bởi các tác phẩm thủ công được tinh chỉnh tinh tế.

Điểm danh các thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất

Hộp ủ bảo quản cigar chính hãng thương hiệu Elie Bleu

Hơn nữa, mỗi một tác phẩm chế tạo thủ công của Elie Bleu được đánh giá trên những tiêu chuẩn khắt khe. Cho nên, hộp bảo quản Elie Bleu mang tính kiểu dáng độc nhất cao. Chúng được làm hoàn toàn từ các loại gỗ quý hiếm bằng thủ công để tạo nên những tác phẩm tuyệt vời nhất.

Sản phẩm này được xem là phụ kiện bảo quản cigar tối ưu nhất, với lớp lót tuyết tùng thơm ngon được ủ một cách đặc biệt và được sấy khô hoàn toàn. Đặc biệt, sản phẩm này được sở hữu nhiều kích cỡ riêng biệt và khoang chứa lớn nên có thể đựng nhiều loại xì gà không cùng vòng rinh.

Như vậy, Elie Bleu được đánh giá cao bởi khả năng giữ điếu cigar cao cấp cũng như sở hữu thiết kế nghệ thuật đi kèm chiếc máy giữ ẩm tuyệt vời nhất.

Hộp bảo quản cigar Davidoff

Hộp bảo quản cigar Davidoff luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi công dụng cũng như vẻ đẹp sang trọng của nó. Chỉ những vật liệu tốt nhất mới xứng đáng với tên tuổi và danh tiếng của nhãn hiệu Davidoff. Hộp giữ ẩm Davidoff là phiên bản có giới hạn nên được nhiều quý ông khói lửa muốn mua. Sản phẩm được chế tạo từ những chi tiết hoa văn độc đáo với đôi bàn tay thủ dông đẳng cấp nhất thế giới.

Điểm danh các thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất
Hộp bảo quản cigar cao cấp chính hãng Davidoff

Với hệ thống tạo ra độ ẩm có thể tự điều chỉnh một cách linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp nhất với điếu cigar mà bạn yêu thích.

Hộp bảo quản cigar Dunhill

Cái tên Dunhill luôn đi kèm với vẻ đẹp sang trọng. Hộp bảo quản cigar Dunhill cũng giống như nhiều sản phẩm và những phụ kiện hút thuốc lá thông thường khác, có nhãn hiện đốm trắng. Mặc dù, đốm trắng không có mục đích thiết kế cụ thể nhưng nó đã trở thành bộ nhận diện thương hiệu thuộc về Dunhill.

Hộp bảo quản cigar Dunhill được người tiêu dùng đánh giá cao và được các vị vua, tổng thống hay những người giàu có sở hữu. Trong hộp bảo quản có cả một hệ thống giữ độ ẩm được kiểm soát vô cùng đặc biệt. Hệ thống này có tính bảo mật cao và hệ thống bản lề được làm vô cùng chắc chắn.

Điểm danh các thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất

Hộp bảo quản cigar Dunhill

Hơn nữa, vẻ đẹp mà hộp bảo quản Dunhill mang lại cực kỳ hút mắt người nhìn, được cấu tạo từ chất liệu gỗ phong phú, kỳ lạ với công đoạn chế tác tỉ mỉ. Cho nên, sự sang trọng và vẻ đẹp đẳng cấp của chiếc unhill không bao giờ lỗi thời trước sự phát triển vượt bậc của thời đại.

Hộp bảo quản cigar Cohiba

Cohiba là thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, trở thành cái tên khá quen thuộc với mọi tín đồ mê xì gà. Không chỉ nổi tiếng với những điếu cigar hảo hạng mà hộp giữ ẩm cigar Cohiba còn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật.

Hộp bảo quản cigar Cohiba được làm từ gỗ tuyết tùng, chất liệu lý tưởng để giữ độ ẩm tuyệt đối cho điếu cigar hảo hạng của bạn. Hơn nữa, hộp bảo quản còn được thiết kế kèm đồng hồ đo độ ẩm chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát độ ẩm bên trong.

Điểm danh các thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất
Hộp bảo quản cigar Cohiba

Cohiba được sáng tạo vô cùng đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Cho nên, hộp bảo quản cigar mang thương hiệu Cohiba nổi tiếng nhất thế giới và được các quý ông lịch lãm sở hữu.

CACARA vừa cung cấp cho bạn những thương hiệu hộp bảo quản cigar nổi tiếng nhất thế giới. Nếu bạn đang yêu thích thương hiệu nào thì hãy ghé thăm shop của chúng tôi để trải nghiệm và lựa chọn hộp bảo quản cigar chính hãng nhé.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn