Góc tư vấn: Cách bảo quản cigar Cuba đơn giản tại nhà

Điếu thuốc xì gà Cuba xuất hiện rất nhiều trên các bộ phim truyền hình u Mỹ nhằm thể hiện uy quyền và đẳng cấp cho người hút. Vậy bạn đã biết cách phân biệt xì gà Cuba và xì gà Non Cuba chưa? Cách bảo quản xì gà Cuba đơn giản tại nhà như thế nào? Cùng Phụ kiện xì gà Cacara tìm hiểu ngay nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Góc tư vấn: Cách bảo quản cigar Cuba đơn giản tại nhà

Cách phân biệt xì gà Non Cuba và cigar Non Cuba

Xì gà tượng trưng cho địa vị và quyền lực của người hút, chính vì thế mà loại thuốc này được rất nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng. Thế nhưng thị trường xì gà lại vô cùng đa dạng. Vậy bạn đã biết cách phân biệt 2 loại xì gà cuba và Non cuba chưa? Cùng chúng tôi phân biệt ngay nhé!

Theo thị trường sản xuất xì gà thì hai loại xì gà này thuộc về một thương hiệu, điểm khác biệt duy nhất là địa điểm nuôi trồng thuốc lá và quy trình sản xuất. Chính vì thế mà khi hút xì gà cuba và cigar Non Cuba cũng có sự khác biệt khác nhau. Theo sự đánh giá của rất nhiều người, xì gà Non Cuba thường được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

Lý do xì gà Cuba tượng trưng cho quyền lực và sự thành đạt?

Kể từ ngày sản xuất, nhóm đối tượng khách hàng mà những nhà sản xuất xì gà luôn hướng tới chính là các vị vua chúa hay những người có quyền lực và địa vị cao. Làn khói của điếu xì gà khi tỏa ra luôn biểu tượng cho vẻ đẹp xa hoa và quyền lực.

>>Tham khảo thêm: bật lửa cigar chính hãng

Từ lâu, xì gà được thiết kế dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, một vật phẩm không thể thiếu đối với quý ông lịch lãm trong những buổi hợp tác quan trọng. Nếu bạn là tín đồ mê cigar thì chắc hẳn bạn đã thử qua các loại xì gà đến từ thương hiệu cuba nổi tiếng.

Góc tư vấn: Cách bảo quản cigar Cuba đơn giản tại nhà

Cách bảo quản điếu cigar Cuba và Non Cuba chuẩn kỹ thuật

Điều kiện lý tưởng bảo quản xì gà là gì?

Xì gà Cuba là dòng thuốc cao cấp được sản xuất thủ công từ nhiều lớp lá thuốc nguyên bản để hạn chế tối đa sự độc hại cho người hút. Chính vì lẽ đó, dòng cigar này khác với mọi thuốc lá thông thường, cần phải bảo quản trong điều kiện lý tưởng để giữ trọn hương vị thơm ngon.

Cách bảo quản cigar trong tủ lạnh

Nếu bạn có số lượng ít xì gà thì nên bảo quản trong tủ lạnh để lưu giữ trọn vẹn hương vị của nó, cũng như đảm bảo được độ ẩm phù hợp. Thế nhưng, việc bảo quản xì gà trong tủ lạnh chỉ đảm bảo điều kiện về nhiệt độ còn độ ẩm thì không đáp ứng được.
Lưu ý: không nên bảo quản xì gà trong tủ lạnh trong thời gian dài sẽ khiến cho điếu thuốc nhanh chóng bị khô. Cho nên trước khi, bỏ xì gà vào trong tủ lạnh bạn nên cho xì gà vào trong hộp hoặc túi zip để đảm bảo độ ẩm cho điếu thuốc.

Cách bảo quản xì gà cuba bằng hộp giữ ẩm chuyên dụng

Bạn có trữ lượng xì gà lớn mà chưa muốn hút ngay thì nên bảo quản chúng trong chiếc hộp giữ ẩm phù hợp. Đây được xem là giải pháp bảo quản xì gà tiện lợi và tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ óc chó, thép không gỉ sét.
Một số loại cao cấp còn được thiết kế thêm hệ thống máy tự động phun và hút ẩm gắn với đồng hồ đo điện tử. Khi đồng hồ chỉ ở mức nhiệt độ cao hơn mức cho phép thì máy sẽ tự động ngắt và hút ẩm, chỉ khi nào đồng hồ chỉ dưới mức cho phép sẽ tự động phun.

Bài chia sẻ trên, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn một số thông tin hữu ích về dòng xì gà Cuba cũng như cách bảo quản xì gà sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bảo quản giữ ẩm cigar chính hãng hãy liên hệ với CASARA để được tư vấn chu đáo và tận tình nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn