Hộp bảo quản xì gà và một số thông tin hữu ích được hé mở

Muốn lưu giữ trọn hương vị cho điếu xì gà cũng như kéo dài thời gian sử dụng thì bạn nên sử dụng hộp bảo quản xì gà. Nó không chỉ lưu giữ độ ẩm và hương vị trọn vẹn của điếu xì gà hảo hạng mà còn thể độ sành sỏi trong giới chơi xì gà lâu năm. Vậy điều kiện tiên quyết để bảo quản xì gà chuẩn vị là gì? Khi sử dụng hộp bảo quản cigar có cần lưu ý gì không? Tất cả câu hỏi thắc mắc này sẽ được CACARA giải đáp hiệu quả.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hộp bảo quản Lubinski YJA 60027

Xì gà có thời hạn sử dụng không?

Thông thường, một điếu xì gà cao cấp được sản xuất ra thị trường sẽ được bảo quản trong môi trường với mức nhiệt độ lý tưởng dao động từ 16 đến 18 độ C, độ ẩm trong khoảng từ 65% đến 75%.

Nếu bạn để cigar trong môi trường bên ngoài sẽ khiến cigar rất nhanh khô lớp lá cuốn ngoài cùng, thậm chí còn không thể sử dụng được nữa. Cho nên, rất nhiều cơ sở sản xuất thường dùng hộp bảo quản giữ ẩm chuyên dụng số lượng lớn để giữ hương vị và kéo dài thời gian sử dụng.

Điều kiện cần và đủ để bảo quản xì gà là gì?

Cigar Cuba trải qua quá trình ủ và lên men đảm bảo, được kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra những điếu xì gà đậm đà hương vị. Hình thức sản xuất theo phương thức thủ công, tức là điếu cigar được cuốn từ nhiều lớp lá bằng đôi bàn tay khéo léo của các nhà thờ lành nghề.

Nhiệt độ và độ ẩm được xem là 2 yếu tố quan trọng, quyết định phần lớn tới hương vị đặc trưng của xì gà bạn hút. Cho nên, để bảo quản cigar sao cho đúng chuẩn thì bạn nên lưu tâm tới 2 yếu tố trên. Thông thường, họ sử dụng hộp bảo quản xì gà để kiểm soát hiệu quả độ ẩm, nhiệt độ nhằm tránh hiện tượng mối mọt và ẩm mốc,...

Hộp ủ bảo quản xì gà Lubinski YJA 60020

Mục đích bảo quản xì gà bằng hộp bảo quản là gì?

Bảo quản xì gà được chia làm 3 mục đích sử dụng khác nhau có lẽ bạn chưa biết như:

Nên bảo quản xì gà bằng hộp giữ ẩm cigar hay tủ lạnh?

Ngày nay, có rất nhiều người cho xì gà vào tủ lạnh thay vì mua hộp giữ ẩm xì gà. Điều này không đảm bảo được độ ẩm cigar vì khi để trong tủ lạnh lâu với độ ẩm thấp sẽ làm cho điếu xì gà hay bị khô lớp lá cuốn bên ngoài. Khi cigar mất ẩm quá nặng sẽ phải bỏ hẳn điếu thuốc đi vì không thể hút được nữa.

Tủ bảo quản cắm điện JC-23

>>Tham khảo thêm: tủ bảo quản xì gà cao cấp

Trong trường hợp bất đắc dĩ phải bảo quản điếu xì gà trong tủ lạnh thì bạn nên sử dụng túi zip để tránh cigar mất đi độ ẩm. Phương pháp này chỉ nên áp dụng tạm thời, nếu bạn là dân chơi xì gà lâu năm cần ưu tiên sắm cho mình chiếc hộp giữ ẩm chuyên dụng.

Bởi vì, hộp bảo quản xì gà không chỉ hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc mà còn giữ trọn vẹn hương vị cigar trong thời gian dài. Đây còn được xem là phụ kiện trang trí gia tăng vẻ đẹp đẳng cấp cho chủ sở hữu.
Mong rằng với những kinh nghiệm bảo quản xì gà và một số thông tin hữu ích xoay quanh hộp bảo quản xì gà mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tận hưởng hương vị cigar từ sản phẩm bảo quản cao cấp. Hãy liên hệ với Cacara shop khi bạn có nhu cầu mua hộp bảo quản xì gà chính hãng nhé! 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn