Hướng dẫn cách dùng bật lửa an toàn, hiệu quả mà bạn nên biết

Đối với những người có thói quen hút thuốc thì không thể thiếu bên mình một chiếc bật lửa hay còn được gọi là hộp quẹt. Việc sử dụng hộp quẹt để tạo lửa được thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng bật lửa an toàn và hiệu quả. Cùng tham khảo hướng dẫn của Cacara để có thêm kiến thức bổ ích.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hướng dẫn cách dùng bật lửa an toàn, hiệu quả mà bạn nên biết
Cách dùng bật lửa an toàn

Hướng dẫn cách dùng bật lửa xăng an toàn

Bật lửa xăng là loại bật lửa dùng nhiên liệu cháy là xăng. Cách dùng bật lửa xăng là bạn chỉ cần sử dụng lực từ ngón tay của mình làm cho bánh xe quay thì bánh xe sẽ ma sát với đá lửa và tạo ra những tia lửa. Tia lửa khi tiếp xúc với xăng sẽ tạo ra ngọn lửa. Khi sử dụng bật lửa xăng bạn cần phải chú ý một số điều sau:

Hướng dẫn cách sử dụng bật lửa điện

Bật lửa điện hiện nay khá phổ biến và được nhiều người yêu thích. Loại bật lửa này không dùng nguyên liệu cháy để tạo ra ngọn lửa mà sẽ sử dụng nguồn điện dự trữ ở pin bên trong. Hiện nay có nhiều loại bật lửa điện khác nhau. Tùy vào từng loại cụ thể mà cách dùng bật lửa điện có thể khác biệt đôi chút. Có loại bấm nút, loại cảm ứng hoặc có loại chỉ lắc nhẹ là được… Khi dùng bật lửa điện bạn cần chú ý:
Hướng dẫn cách dùng bật lửa an toàn, hiệu quả mà bạn nên biết
Bật lửa điện có nhiều loại khác nhau

Hướng dẫn cách sử dụng hộp quẹt ga

Hộp quẹt ga là loại bật lửa dùng khí butan làm nhiên liệu cháy. Có 2 loại bật lửa ga cơ bản đó là loại tạo tia lửa bằng đá lửa và loại tạo tia lửa bằng tia điện. Cách dùng bật lửa ga là bạn sử dụng ngón tay trỏ của mình quẹt lên bánh xe và nhanh chóng ấn nút bên dưới, giữ nút cho đến khi bạn châm lửa xong thì thả tay ra là bật lửa sẽ tắt. Khi dùng hộp quẹt ga cần lưu ý những điều sau:

Hướng dẫn cách dùng bật lửa an toàn, hiệu quả mà bạn nên biết
Cách sử dụng hộp quẹt gas

Trên đây là hướng dẫn cách dùng bật lửa đối với một số loại cơ bản nhất. Ngoài ra còn nhiều loại bật lửa khác mà bạn có thể gặp. Nếu cần tư vấn thêm cách dùng một loại bật lửa khác, hãy liên hệ với Cacara - Thương hiệu bật lửa phụ kiện xì gà uy tín để được hỗ trợ tốt nhất. Bạn có thể gọi điện đến số Hotline: 0972.66.58.58 hoặc truy cập vào website tại địa chỉ https://cacara.vn để tìm hiểu thêm các thông tin khác.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn