Khám phá kích cỡ xì gà để dự đoán thời gian hút hết điếu

Hiện nay, trên thị trường phân phối xì gà hiện nay trở nên khá sôi động, với nhiều loại xì gà hảo hạng xuất hiện với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước khác nhau. Cho nên, khi bạn có nhu cầu mua xì gà thì cần lưu ý đến kích cỡ có phù hợp với thời gian hút sạch điếu của bạn không. Vậy kích cỡ xì gà gồm mấy loại? Kích thước đó có thời gian hút bao lâu? Những câu hỏi này sẽ được CACARA giải đáp ngay sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Khám phá kích cỡ xì gà để dự đoán thời gian hút hết điếu

Tìm hiểu hình dạng và kích thước của xì gà

Hiện nay, kiểu dáng của điếu xì gà có sự khác nhau về kích cỡ giữa các thương hiệu với nhau. Cho nên, việc mô tả điếu xì gà theo kích thước và kiểu dáng của nó cũng khá quan trọng. Xì gà được đo bằng 2 yếu tố tiêu chuẩn sau: Chiều dài, được tính bằng inch và kích thước vòng ring.

Ví dụ: điếu xì gà có vòng ring là 42 thì đường kính là 42/64 inch. Và không có sự tương quan hay mối quan hệ nào giữa kích thước và độ mạnh của điếu xì gà. Những điếu xì gà 8 inch được cuốn từ nhiều lá thuốc có độ nhẹ êm dịu, trong khi một điếu xì gà mini, ngắn được cuốn là lớp lá thuốc có độ mạnh cao cho mùi vị thơm nồng.

>>Tìm hiểu thêm: Mẫu tủ xì gà chính hãng tại Cacara shop

Trong khi đó, sức mạnh của một điếu xì gà hảo hạng được quyết định bởi nhiều loại lá thuốc mà nó cuốn vào, những điếu xì gà cỡ nhỏ có xu hướng thẩm thấu nhanh hơn rất nhiều so với điếu xì gà kích cỡ lớn.

Như vậy, bạn có nhu cầu hút xì gà mà chưa biết loại xì gà nào phù hợp nhất với tính chất công việc cũng như sở thích cá nhân thì nên tìm hiểu thật kỹ lưỡng hình dạng, kích thước của xì gà. Chỉ có như vậy bạn mới có thời gian để tận hưởng trọn vẹn nhiều cung bậc cảm xúc thơm ngon đến cuối điếu xì gà hảo hạng. Hãy dựa vào thời gian rảnh của mình để lựa chọn loại xì gà phù hợp.

Khám phá kích cỡ xì gà để dự đoán thời gian hút hết điếu

Dự đoán thời gian hút sạch điếu dựa vào kích cỡ cigar

Hiện nay, không có một tiêu chuẩn nào quy định về thời gian hút sạch điếu xì gà nhưng kích thước của nó lại liên quan trực tiếp đến thời gian hút. Chính vì lẽ đó, khi lựa chọn xì gà thì bạn nên căn cứ thời gian mình có thể hút xì gà để lựa chọn loại xì gà có kích thước phù hợp.

>>Tham khảo thêm: Địa chỉ cung cấp hộp bảo quản xì gà cao cấp giá rẻ

Chẳng hạn như: Bạn là dân văn phòng có công việc khá bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh để hút xì gà, thậm chí còn phải di chuyển xa thì nên lựa chọn loại xì gà mini hoặc là những điếu xì gà có kích thước nhỏ được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bởi những điếu xì gà mini mất khoảng 10 - 15 phút là bạn có thể hút sạch điếu xì gà. Hãy lựa chọn dòng xì gà Cohiba Mini, Cohiba Club,... để tận hưởng rõ hương vị đậm đà của sản phẩm nhé.

Còn đối với những điếu xì gà sở hữu kích thước lớn như dòng Robusto hay Torpedo thì thời gian lý tưởng để hút sạch điếu sẽ rơi vào khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ. Nếu bạn là người có thời gian rảnh dao động trong khoảng này thì nên lựa chọn dòng xì gà cuba truyền thống để tận hưởng nhé.

Như vậy, bạn hãy dựa vào thời gian bạn có thể hút sạch điếu xì gà để lựa chọn kích thước hay vòng ring cigar phù hợp. Việc chọn đúng kích thước xì gà cũng sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất để có thể thưởng thức trọn vẹn một điếu xì gà.

Trên đây là một số thông tin cần thiết và cực kỳ quan trọng mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu mua các món phụ kiện cigar chính hãng như tẩu hút thuốc lá sợi, dao cắt xì gà, kéo cắt xì gà, gạt tàn cigar hay bật lửa khò xì gà hãy ghé qua Cacara shop ngay hôm nay.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn