Khám phá tủ bảo quản xì gà gỗ tuyết tùng cao cấp tại CACARA

Nếu hút xì gà là một nghệ thuật thì cách bảo quản xì gà sao cho chuẩn hương vị và độ ẩm lý tưởng cũng được xem là một nghệ thuật. Bởi vì, thực tế cho thấy việc bảo quản xì gà không hề đơn giản chút nào. Nếu bạn đã biết cách thì chính bạn nuôi/ủ xì gà trở nên ngon hơn. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao tủ bảo quản xì gà chất lượng được làm từ gỗ tuyết tùng chưa? Loại gỗ này có tác dụng gì? Hãy cùng CACARA tìm lời giải đáp hiệu quả ngay sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: Tham khảo 4 loại gạt tàn xì gà bán chạy nhất nhất năm 2022

Lý do sử dụng gỗ tuyết tùng để bảo quản xì gà?

Cây tuyết tùng thuộc họ thông, loại cây này mọc nhiều ở khu vực Địa Trung Hải và phía Tây dãy núi Himalaya. Chúng thường sống ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt và có độ ẩm cao trên 1000m. Dường khi khí hậu càng khắc nghiệt bao nhiêu thì loài cây này càng có giá trị bấy nhiêu. Cho nên, gỗ tuyết tùng mọc ở vùng địa trung hải có khí hậu khắc nghiệt luôn được nhiều người săn đón.

Khám phá tủ bảo quản xì gà gỗ tuyết tùng cao cấp tại CACARA

Tủ bảo quản xì gà gỗ Tuyết Tùng Lubinski RA 222

Vì điều kiện môi trường khá khắc nghiệt nên cây tuyết tùng tại đây phát triển rất chậm, nhưng cũng chính vì lý do này mà chúng có tính chất tốt. Giá thành của nó cũng thuộc vào loại đắt đỏ nhất. Cigar đựng trong hộp giữ ẩm cigar làm từ gỗ tuyết tùng cũng tăng thêm giá trị.

Gỗ tuyết tùng có tác dụng gì đối với độ ẩm cigar?

Nếu trong gia đình bạn có sử dụng đồ gỗ thì bạn cần hạn chế việc tiếp xúc đồ gỗ với nước. Tuy nhiên, nếu bạn ngâm gỗ tuyết tùng vào trong nước sẽ nhận thấy gỗ hút rất nhiều độ ẩm mà không lo về tình trạng biến dạng/cấu trúc ban đầu. Đặc biệt chúng không hấp thụ độ ẩm quá mức mà chỉ dừng ở mức 60-70%.

Khi bạn cất những điếu xì gà vào trong hộp gỗ tuyết tùng sẽ giữ được độ ẩm cần thiết cho điếu xì gà. Bên cạnh đó, gỗ tuyết tùng còn có hương thơm dịu nhẹ, ngay cả khi bị ẩm chúng cũng không có mùi khó chịu.

Khám phá tủ bảo quản xì gà gỗ tuyết tùng cao cấp tại CACARA

Tủ bảo quản xì gà LUBINSKI gỗ tuyết tùng LB-098-A

Nhất là, việc đựng xì gà trong hộp gỗ tuyết tùng còn có thể bảo vệ chúng hiệu quả trong quá trình vận chuyển. Tránh tối đa tình trạng không cong vênh, không biến dạng cũng như không nứt nẻ. Dù ở khí hậu nào đi chăng nữa thì cũng bảo quản tốt xì gà.

Mùi gỗ tuyết tùng có tác dụng gì với mùi xì gà?

Nếu cắt tươi gỗ tuyết tùng thì phần lõi có màu nâu hồng rồi dần chuyển sang màu nâu hạt dẻ. Vân của chúng có màu đen có mùi hương thơm nhẹ nhàng. Chúng tương đồng với mùi vị của những điếu xì gà, thậm chí còn làm tăng hương vị đặc trưng cho xì gà.

Ngày nay, người ta vẫn thường hay nói rằng hương thơm của gỗ tuyết tùng đối với xì gà cũng quan trọng như cognac hay rượu vang vậy. Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ tự nhiên.

Khám phá tủ bảo quản xì gà gỗ tuyết tùng cao cấp tại CACARA

Tủ xì gà LUBINSKI nhiệt độ và độ ẩm gỗ tuyết tùng gỗ giữ ẩm LB-180-A

Thêm một lý do mà CACARA muốn bật mí đến bạn để lý giải cho vấn đề các nhà sản xuất đựng xì gà trong hộp gỗ tuyết tùng, bởi vì loại gỗ này có thể chống được sâu bệnh trong xì gà. Nếu bạn mua xì gà đựng trong hộp bảo quản làm từ gỗ tuyết tùng có thể yên tâm về chất lượng trong một vài năm. Những hộp này không chỉ có vẻ bề ngoài đẹp mắt, sang trọng mà còn đảm bảo chất lượng tuyệt vời.

Như vậy, nhờ vào những tác dụng nổi bật ở trên chúng ta có thể nhận thấy xì gà được đựng trong gỗ tuyết tùng mới có thể bảo quản tốt nhất. Thậm chí, có những chiếc hộp bảo quản xì gà cao cấp được làm từ loại gỗ này có mức giá thành khá đắt đỏ, xét về mặt giá trị mà nó mang lại thì bạn không cần phải đắn đo khi mua chúng.

Nếu bạn có nhu cầu mua tủ bảo quản xì gà chất lượng mà chưa tìm được địa chỉ mua tủ bảo quản uy tín và đáng tin cậy thì hãy bớt chút thời gian ghé qua shop phụ kiện cigar chính hãng CACARA để lựa chọn và cập nhật một số mẫu mã mới được ưa chuộng nhất hiện nay với giá cả hợp lý.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn