Làm thế nào để mua được chai xăng chính hãng cho bật lửa Zippo?

Làm thế nào để mua được chai xăng chính hãng, không phải hàng giả, hàng nhái luôn là nỗi trăn trở của không ít khách hàng hiện nay. Bởi chai xăng đóng vai trò rất quan trọng, nó giúp cho chiếc bật lửa cháy đều và bắt mắt hơn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều các mặt hàng, thật giả lẫn lộn. Thấu hiểu được điều này, Cacara xin chia sẻ đến cho các bạn kinh nghiệm chọn mua đúng xăng Zippo Mỹ chính hãng cho bật lửa Zippo, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Xăng bật lửa zippo chính hãng

Kinh nghiệm chọn mua đúng xăng Zippo Mỹ cho bật lửa Zippo

Hôm nay, Cacara xin chia sẻ đến toàn thể anh em một số kinh nghiệm chọn mua đúng xăng Zippo Mỹ cho bật lửa Zippo. Để từ đó giúp bạn chọn cho mình được sản phẩm chất lượng, chính hãng, tốt nhất, tránh được sự hoang mang lo lắng khi tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm.

Nắm rõ các thông tin chi tiết về chai xăng Zippo Mỹ

Trên chai xăng Zippo Mỹ chính hãng có rất nhiều các thông số khác nhau mà dân chơi Zippo cần phải chú ý đến như: tem mã vạch, tem chính hãng chống hàng giả, dung tích sản phẩm, hướng dẫn sử dụng…Việc nắm rõ các thông tin trên chai xăng Zippo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình được sản phẩm chính hãng.

Trước khi chọn mua chai xăng Zippo, bạn cần phải tìm hiểu được số mã vạch, mã số quốc gia được in trên chai xăng. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách ký hiệu mã vạch của các quốc gia trên thế giới bằng việc tra cứu thông tin trên Google. Toàn bộ các quốc gia đã đăng ký hệ thống GS1 quốc tế sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết và phân biệt được nguồn gốc của chai xăng Zippo thông qua mã vạch của nó.

Mã vạch của chai xăng Zippo Mỹ chính hãng là 04168930049, trong đó: Khi mua chai xăng Zippo Mỹ, cách đơn giản nhất và nhanh chóng nhất là bạn nên tìm mua chai xăng có dán tem 7 màu ở trên nắp của sản phẩm. Và trên tem 7 màu sẽ có dòng chữ American và là hàng chính hãng. Thông thường, một chai xăng Zippo Mỹ sẽ có thể tích là 118ml, 125ml, 355ml nhưng thông dụng nhất là chai xăng Zippo thể tích 125ml.

Tìm hiểu các thông tin về chai xăng Zippo giả, nhái trên thị trường

Sau khi bạn đã tìm hiểu rõ các thông tin chi tiết về chai xăng thật thì bạn cũng cần phải xem qua các kiến thức về loại xăng giả, nhái trên thị trường. Việc nắm rõ thông tin về chai xăng nhái sẽ giúp bạn có thể phân biệt được các loại một cách nhanh chóng và dễ dàng, để tránh mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng xăng Zippo fake là:
Xăng bật lửa zippo chính hãng

Cacara - địa chỉ cung cấp xăng Zippo Mỹ chính hãng

Cacara là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm bật lửa Zippo và phụ kiện Zippo chính hãng giá rẻ tại Việt Nam. Cacara cam kết toàn bộ sản phẩm của đơn vị đều là hàng chính hãng, đạt chất lượng cao, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với thời gian bảo hành sản phẩm dài hạn.

Ngoài ra, khi đến với Cacara , quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và thú vị. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn Cacara để mua hàng, bật lửa Zippo, phụ kiện Zippo chất lượng và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất của chúng tôi.

Bài chia sẻ trên là kinh nghiệm chọn mua đúng loại xăng Zippo Mỹ cho bật lửa Zippo mà Cacara muốn giới thiệu đến toàn thể anh em. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bật lửa và các món phụ kiện Zippo thì Cacara chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cacara qua số hotline: 0972.66.58.58 để được tư vấn kỹ lưỡng nhé. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn