Lý do gì khiến xì gà hãng Partagas có giá thành cao đến như vậy?

Nếu như được hỏi về dòng cigar lâu đời và có giá thành đắt đỏ nhất tại đất nước Cuba cho đến thời điểm này không thể không nhắc tới xì gà Partagas. Dòng xì gà cao cấp này là 1 trong 5 dòng xì gà đắt đỏ nhất hiện nay. Vậy lý do gì khiến cho xì gà hãng Partagas có giá thành cao đến như vậy? Cùng shop phụ kiện xì gà CACARA tìm hiểu nguyên do nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Lý do gì khiến xì gà hãng Partagas có giá thành cao đến như vậy?

Dòng xì gà hãng Partagas được sản xuất thủ công 100%

Cũng giống như các loại xì gà truyền thống khác tại đất nước Cuba, xì gà hãng Partagas được làm hoàn toàn thủ công. Thế nhưng, việc tuyển chọn nguyên liệu sản xuất, quy trình ủ và lên men lá thuốc để cuốn xì gà Partagas được diễn ra vô cùng nghiêm ngặt. Nó tuân thủ theo các quy chuẩn nhất định và được chế tạo bởi những nghệ nhân cuốn xì gà lâu năm.

>>Tham khảo thêm: Dòng tủ xì gà nhâp khẩu chính hãng

Trước tiên là công đoạn lấy lá và ngắt lá để sản xuất xì gà Partagas diễn ra một cách cực kỳ nghiêm ngặt và tỉ mỉ. Quy trình thực hiện ngắt lá từ trên xuống dưới, và ngắt lá bé xuống trước rồi mới ngắt lá to.

Bên cạnh đó, công đoạn lên men và sấy lá xì gà Partagas cũng được diễn ra hoàn toàn kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Các nghệ nhân cuốn xì gà lâu năm thường lựa chọn những chiếc lá lành, đẹp với kích thước tiêu chuẩn để bó thành từng bó và ủ lên men trong điều kiện thuận lợi. Chung quy lại, muốn sản xuất ra điếu xì gà hãng Partagas cần phải trải qua rất nhiều công đoạn, và tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Lý do gì khiến xì gà hãng Partagas có giá thành cao đến như vậy?

Dòng xì gà hãng Partagas được bán với giá thành cao

Thông thường, giá thành của những điếu xì gà hãng Partagas không phải do công đoạn sản xuất cầu kỳ của sản phẩm và là do hương vị đậm đà mà dòng xì gà Partagas mang lại cho người sử dụng. Dòng xì gà hãng Partagas được rất nhiều giới quý tộc, thượng lưu tại đất nước Cuba nói riêng và trên thế giới nói chung ưa chuộng bởi chất lượng cũng như hương vị thơm ngon nhất của nó.

>>Tìm hiểu thêm: Sản phẩm tẩu xì gà cao cấp giá rẻ

Đối với những tín đồ sành chơi xì gà luôn cho rằng dòng xì gà Partagas sở hữu hương vị thưởng thức cực kỳ đặc biệt mà không phải sản phẩm nào trên thế giới cũng có được. Chúng ta có thể nói, đắt xắt ra miếng là có thật và một điếu xì gà hãng Partagas hoàn hảo từ hình thức lẫn chất lượng đương nhiên phải bán với mức giá đắt đỏ rồi.

Lý do gì khiến xì gà hãng Partagas có giá thành cao đến như vậy?

Giá xì gà hãng Partagas là bao nhiêu?

Thương hiệu sản xuất xì gà Partagas đang bán ra thị trường tiêu thụ với nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm sẽ cho mức giá riêng biệt, chẳng hạn như dòng xì gà Partagas no.2 đóng hộp 25 điếu có giá lên tới 9 triệu/hộp.

Ngoài ra, dòng xì gà Partagas Shorts được bán với mức giá mềm hơn đôi chút. Một hộp đựng xì gà 25 điếu được bán với mức giá khoảng 7,5 triệu đồng. Sản phẩm này được bọc với lớp lá bên ngoài có màu Partagas cực kỳ hoàn mỹ. Chỉ cần bạn cho xì gà lên miệng nếm thử là cũng thừa hiểu hương vị đậm đà mà dòng xì gà Partagas mang lại.

Với những thông tin quan trọng ở trên chắc hẳn bạn cũng hiểu vì sao xì gà Partagas lại bán với giá thành đắt đỏ như vậy rồi đúng không. Bởi đây là sản phẩm đỉnh cao của nước Cuba và để mua được dòng xì gà Partagas chính hãng thì bạn nên tìm các địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng và có độ tin cậy tương đối cao.

Và đừng quên ghé qua địa chỉ của chúng tôi tại Số 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội khi bạn có nhu cầu mua phụ kiện xì gà như bật lửa hút xì gà, dao cắt xì gà, tẩu thuốc để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đậm đà của điếu xì gà Partagas cao cấp.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn