Mẹo cầm xì gà hút gia tăng cá tính và đẳng cấp cho quý ông

Xì gà được xem là sản phẩm được bán với giá thành tương đối đắt đỏ. Hút xì gà không chỉ thỏa mãn niềm đam mê, giảm stress mà còn được xem là nghệ thuật thưởng thức. ậy có những quy tắc hay tiêu chuẩn nào để các quý ông hút xì gà gia tăng cá tính cũng như đẳng cấp cho bản thân. Trong giới hạn bài viết này, phụ kiện xì gà CACARA xin chia sẻ mẹo cầm xì gà hút gia tăng cá tính và đẳng cấp cho quý ông.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Mẹo cầm xì gà hút gia tăng cá tính và đẳng cấp cho quý ông

Tầm quan trọng của cách cầm xì gà khi hút

Đối với những người hút xì gà lâu năm thì việc cầm xì gà lên hút chẳng bao giờ quan trọng bằng việc hút xì gà chuẩn chỉnh như thế nào. Thế nhưng, trong một vài trường hợp nhất là khi đi gặp gỡ đối tác, tiếp khách thì việc chúng ta sử dụng loại xì gà như thế nào, châm lửa để hút, cầm ra sao để lịch sự, thận trọng và kín đáo nhất.

>>Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bản tủ cigar giá rẻ tại Hà Nội

Chỉ những chi tiết nhỏ như vậy cũng làm ảnh hưởng tuyệt đối đến hương vị đặc trưng của điếu xì gà trong mắt những người ngoài. Sự thật không có khái niệm quy chuẩn nào về cách cầm xì gà không đúng cách hay cầm xì gà chuẩn quý ông. Chỉ những quý ông cầm xì gà lịch sự mới có thể toát ra hết đẳng cấp bản thân. Vì thế khi cầm điếu xì gà lên và hút cần ghi nhớ những vấn đề sau: Những dòng xì gà cao cấp mà bạn đang thưởng thức được xem là biểu tượng của sự của nét đẹp sang trọng, đẳng cấp với quyền lực cao. Chính vì lẽ đó, bạn hãy học cách cầm xì gà sao cho thể hiện rõ cá tính của mình cũng như vẻ đẹp sang trọng cho người ngồi đối diện.

Bạn nên cầm xì gà ở ngón tay giữa và giữ nó hơi nghiêng theo hướng ngang và dọc. Đây được xem là cách cầm xì gà chuẩn chỉnh mà bạn nên sử dụng. Hãy cầm xì gà theo cách này để có được phong thái nhẹ nhàng, thể hiện bạn là người sống chân thật, có văn hóa cực kỳ đẹp.

Mẹo cầm xì gà hút gia tăng cá tính và đẳng cấp cho quý ông

Tại sao nên cầm điếu xì gà ở giữa ngón giữa và ngón trỏ?

Cách cầm xì gà ở giữa ngón trỏ và ngón giữa thường hay áp dụng cho những loại xì gà kích thước nhỏ. Không nên quá áp đặt những điếu xì gà kích thước lớn bởi cách này sẽ khiến cho điếu xì gà bị rơi. Nhược điểm lớn nhất của cách làm này chính là lực giữ điếu xì gà yếu. Nguy cơ khiến xì gà bị rơi xuống đất là điều dĩ nhiên khi cầm xì gà kích thước lớn bằng cách cầm ở giữa ngón trỏ và ngón giữa.

>>Tham khảo thêm: Đơn vị cung cấp hộp bảo quản cigar chính hãng giá rẻ

Ngoài cách cầm xì gà chuẩn quý ông mà chúng tôi bật mí ở trên thì bạn cũng nên mua xì gà tại những cửa hàng phân phối uy tín và có chất lượng cao. Từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xì gà chất lượng tốt với mức giá thành khá phải chăng. Thậm chí, bạn còn được nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao tư vấn hiệu quả để bạn lựa chọn được loại xì gà có hương vị phù hợp nhu cầu sử dụng.

Trên đây là mẹo cầm xì gà hút góp phần gia tăng đẳng cấp và cá tính chuyên nghiệp dành cho quý ông. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề hay thắc mắc nào liên quan đến nghệ thuật thưởng thức xì gà thì hãy liên hệ ngay với Cacara shop chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn