Mẹo lựa chọn xì gà mini short 10 hãng Cohiba siêu chuẩn

Các loại xì gà cuba hãng Cohiba xuất hiện trên thị trường hiện nay luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Với mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế sang trọng theo 3 mức độ nhẹ - trung bình - mạnh khác nhau thì dòng xì gà mini Cohiba short 10 vẫn được ưa chuộng hơn cả. Để nắm bắt một số thông tin về sản phẩm, CACARA xin chia sẻ mẹo lựa chọn xì gà mini short 10 hãng Cohiba siêu chuẩn trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Mẹo lựa chọn xì gà mini short 10 hãng Cohiba siêu chuẩn

Xì gà mini short 10 hãng Cohiba và các thông tin liên quan

Cigar Cohiba short 10 còn được gọi với cái tên khác là Cohiba Short 10S và Cohiba Short Cigar. Đây là sản phẩm nổi tiếng của nước Cuba, sản phẩm đóng gói theo hộp 10 điếu. Mỗi điếu xì gà có kích thước 83mm tương ứng với 3.25 inch.

Dòng cigar này được sản xuất thủ công bằng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Hương vị đặc trưng nhất là socola, cacao, cafe, cỏ và đất nên rất dễ chịu cho người sử dụng. Những ai mới lần đầu tiên đi thưởng thức sẽ có được cảm giác ấn tượng khó quên.

>>Tìm hiểu thêm: Mẫu tủ bảo quản xì gà chính hãng

Mặc dù, thiết kế này đạt tiêu chuẩn về chất lượng và được đánh giá cao về hương vị thưởng thức từ giới chuyên gian. Cho nên, ngay từ ngày đầu tiên ra mắt thị trường tiêu thụ nó đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hơn nữa, vẻ đẹp sang trọng cùng hương vị tuyệt vời dòng xì gà còn mang lại ấn tượng to lớn cùng kích thước vừa phải sẽ phù hợp mọi đối tượng.

Với những ưu điểm ở trên, dòng cigar cuba Cohiba short 10 được xem là món quà tặng vô cùng quý giá nhất dòng cho những người ưa chuộng xì gà. Nó còn được xem là thành quả lao động cho người dân Cuba.

Mẹo lựa chọn xì gà mini short 10 hãng Cohiba siêu chuẩn

Xì gà mini Cohiba Short 10 có hương vị đặc trưng nào?

Để miêu tả hương vị đặc trưng của dòng xì gà mini Cohiba short 10 không thể diễn tả hết bằng lời. Nhìn chung, dòng xì gà mini short 10 điếu mang đầy đủ tinh hoa vốn có của thương hiệu Cohiba. Với hương vị truyền thống như cà phê, cacao, mùi hoa cỏ và đất được hòa quyện và pha trộn theo ty lệ tiêu chuẩn để tạo nên nét đẹp đặc trưng riêng biệt.

>>Tham khảo thêm: Sản phẩm hộp bảo quản xì gà cao cấp giá rẻ

Thời gian tận hưởng của mỗi điếu xì gà mini Cohiba short 10 điếu dao động trong khoảng 20 – 30 phút. Khi bạn lấy hơi đầu tiên trong quá trình hút, mùi cacao ngọt dịu và vị đắng cigar cafe thơm nhẹ sẽ hòa quyện vào nhau. Cho tới lần hút mạnh thì bạn sẽ cảm nhận được vị tiêu cay và mùi gỗ tuyết tùng. Đến tận cuối điếu thì hương vị của điếu xì gà sẽ trở nên đậm đà và nặng hơn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn điếu cigar trong sự thỏa mãn nhất.

Mẹo lựa chọn xì gà mini short 10 hãng Cohiba siêu chuẩn

Mẹo lựa chọn xì gà mini Short 10 hãng Cohiba

Xì gà mini Short 10 hãng Cohiba thuộc loại xì gà cao cấp. Nếu xét về giá cả thì mềm hơn rất nhiều với các loại xì gà thông thường. Trên thị trường Việt Nam, không quá khó để tìm được một đơn vị chuyên phân phối xì gà mini. Điều này đã tạo ra cơ hội khiến hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan. Để tránh điều này, bạn nên lưu ý một số mẹo lựa chọn sau: Mong rằng với mẹo lựa chọn xì gà mini short 10 điếu hãng Cohiba ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Và đừng quên ghé qua shop phụ kiện xì gà Cacara khi bạn có nhu cầu mua set phụ kiện xì gà chính hãng nhé!
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn