Những kiến thức hữu ích về bật lửa Zippo điện bạn nên biết

Hiện nay, con người đang dần hướng đến sử dụng những sản phẩm tiện ích và nhỏ gọn. Khoảng vài chục năm trở lại đây hãng Zippo đã bắt tay vào sản xuất các dòng bật lửa Zippo dùng điện độc đáo, mới lạ để bắt nhịp cùng với xu hướng thời đại. Khác với cơ chế dùng xăng và đá đánh lửa truyền thống, bật lửa điện sử dụng hệ thống tạo tia lửa điện để đốt cháy mang đến sự tiện lợi hơn so với phiên bản cũ. Để nắm rõ hơn về dòng bật lửa Zippo điện, mời các bạn hãy cùng Cacara tham khảo những kiến thức hữu ích dưới đây nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Ruột Zippo Điện Chính Hãng

Bật lửa Zippo điện và đặc điểm cấu tạo của nó

Nếu nhìn từ vẻ bên ngoài thì bật lửa Zippo điện không khác gì chiếc bật lửa Zippo thông thường, nó cũng có cấu tạo phần nắp, thân, bản lề và mộc đáy đặc trưng. Nhưng khi bạn mở nắp Zippo điện ra thì cấu tạo ruột là hoàn toàn khác nhau. Ruột của chiếc bật lửa Zippo điện được tạo thành với kỹ thuật hoàn toàn khác với cơ chế hoạt động riêng biệt. Vẫn có cấu tạo từ hợp kim chống gỉ cao cấp, ruột của Zippo điện có kích thước giống bản thông thường.

Ruột Zippo điện sử dụng một nguồn điện 0.5V để tạo nên một nguồn điện plasma chạy ngang qua đầu phát và được bảo vệ bằng một hệ thống chống gió rất chắc chắn. Bạn có thể dùng dây sạc USB để sạc với hệ thống đánh điện độc đáo này.
Một điểm hấp dẫn của bật lửa Zippo điện nữa đó là được thiết kế bằng với ruột của các dòng bật lửa xăng đá thông thường cho nên bạn có thể tháo ra và lắp vào bất cứ chiếc vỏ nào đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, dòng zippo điện này rất thích hợp cho những chuyến đi công tác xa nhà, thuận tiện mang theo bên người.

Những kiến thức hữu ích về bật lửa Zippo điện bạn nên biết

Ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo điện

Bật lửa Zippo điện là một sản phẩm hiện đại cho nên nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội so với bật lửa Zippo xăng đá truyền thống như:

Một vài lưu ý bạn cần nắm vững khi sử dụng bật lửa Zippo điện

Cũng giống như các sản phẩm sử dụng bằng pin khác, để chiếc bật lửa Zippo luôn bền đẹp bạn cần phải chú ý một số yếu tố sau đây: Bài viết trên là một số kiến thức hữu ích về bật lửa điện Zippo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hy vọng bài chia sẻ này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng bật lửa cao cấp này. Nếu còn thắc mắc gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với Cacara qua số hotline: 0972.66.58.58 này nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn