Sơ lược cẩm nang kiến thức về dòng Dupont xịn cao cấp

Bật lửa Dupont thuộc dòng bật lửa cao cấp, kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Mỗi sản phẩm ra mắt thị trường tiêu thụ đều mang vẻ đẹp bí ẩn khó ai có thể cưỡng lại và đều được đông đảo khách hàng yêu thích. Nếu bạn chưa nắm vững một số thông tin quan trọng về chiếc bật lửa Dupont xịn cao cấp thì hãy bớt chút thời gian cùng Cacara khám phá chi tiết trong bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Nguồn gốc xuất xứ bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont có nguồn gốc xuất xứ từ nước Pháp, nhà sáng lập ra chiếc bật lửa Dupont sang xịn chính là ông Simon Tissot Dupont vào năm 1941. Thương hiệu bật lửa Dupont gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi mãn nhãn người nhìn bởi kiểu dáng thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ, bề mặt bên ngoài sáng bóng, cầm nắm vô cùng chắc chắn và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Sơ lược cẩm nang kiến thức về dòng Dupont xịn cao cấp
Nguồn gốc xuất xứ bật lửa Dupont

Dòng bật lửa cao cấp được thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu. Sản phẩm bật lửa Dupont xịn được sản xuất trên công nghệ tân tiến và hiện đại nhất hiện nay. Mỗi chiếc bật lửa Dupont chính hãng ra mắt thị trường tiêu thụ đều phải trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, âm thanh đóng mở nắp, chất lượng và công năng sử dụng.

Bật lửa Dupont xịn được cấu tạo như thế nào?

Bạn đang sở hữu cho riêng mình chiếc bật lửa Dupont sang xịn. Vậy bạn đã biết chiếc bật lửa của mình được cấu tạo từ các bộ phận nào chưa? Thông thường chiếc bật lửa Dupont được chế tác gồm 2 bộ phận chính là lớp vỏ bên ngoài và ruột Dupont. Trong đó:

Bật mí các dấu hiệu nhận biết Dupont sang xịn

Hiện nay, hầu hết những mẫu bật lửa Dupont sang xịn đang chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Từ ngày ra mắt thị trường cũng được được rất nhiều khách hàng đón nhận và yêu thích. Với nhu cầu mua sắm bật lửa Dupont ngày càng gia tăng chóng mặt kéo theo rất nhiều địa chỉ bán bật lửa Dupont kém chất lượng cho ra mắt thị trường sản phẩm nhái, hàng fake.

Sơ lược cẩm nang kiến thức về dòng Dupont xịn cao cấp
Bật mí các dấu hiệu nhận biết Dupont sang xịn

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết Dupont xịn chính hãng và Dupont kém chất lượng. Bạn hãy tham khảo để trang bị cho bản thân mình nhiều kiến thức bổ ích nhé.

Một số ký tự dưới mộc đáy

Toàn bộ bật lửa Dupont chính hãng thiết kế phần mộc đáy có đầy đủ thông số kỹ thuật về thương hiệu, năm sản xuất. Những ký tự này được khắc chìm với nét thanh mảnh, sắc nét, công phu và tỉ mỉ. Đặc biệt, số serial của chiếc bật lửa được nhà sản xuất sắp xếp lộn xộn không ai có thể bắt chước được. Còn Dupont fake thì những ký tự dưới mộc đáy được khắc không đồng đều về cỡ chữ, số serial xếp thẳng, nét chữ to.

Chính sách bảo hành

Bật lửa Dupont chính hãng được hãng bảo hành lên lửa trọn đời với đầy đủ thẻ bảo hành từ nhà sản xuất. Nếu trong chiếc hộp đựng bật lửa Dupont thiếu thẻ bảo hành, có dấu hiệu bị bóc ra rồi thì khả năng cao bạn mua phải dòng Dupont fake.

Trọng lượng bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont chính hãng được thiết kế với form dáng thanh mảnh, gọn nhẹ và trọng lượng không đáng kể nên cầm nắm rất chắc tay. Bạn cũng có thể cầm chiếc bật lửa Dupont trên tay để cảm nhận cũng có thể nhận biết đâu là sản phẩm Dupont chính hãng và đâu là Dupont nhái.

Sơ lược cẩm nang kiến thức về dòng Dupont xịn cao cấp
Trọng lượng bật lửa Dupont

Hơn nữa, Dupont nhái, kém chất lượng có lớp vỏ bên ngoài không đẹp mắt, nước sơn có thể bị trầy xước, ố, hoen gỉ theo năm tháng sử dụng. Các bộ phận cấu tạo của chiếc bật lửa Dupont không có mối liên hệ mật thiết, hài hòa với nhau nên khi thao tác quẹt lửa rất khó hoạt động trơn tru.

Trên đây là cẩm nang kiến thức về chiếc bật lửa Dupont sang xịn, chính hãng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Dupont giá tốt, chính hãng để sử dụng thì hãy lui tới cửa hàng Cacara để trải nghiệm thực tế, mua sắm nhé.

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn một số thông tin liên quan đến sản phẩm 24/7. Từ đó, giúp cho khách hàng chọn mua được chiếc bật lửa Dupont cao cấp với mức giá thành cực kỳ phải chăng. Hãy lui tới phụ kiện xì gà Cacara để mua sắm khi bạn có nhu cầu mua bật lửa Dupont xịn nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn