3 cách nhận biết bật lửa khò Jobon chính hãng với hàng nhái

Bật lửa khò Jobon mã ZB - 190 chính hãng được thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ nhưng không kém phần độc đáo. Đây được xem là món phụ kiện cigar vô cùng thời gian dành cho các quý ông hay cô nàng cá tính. Thế nhưng, với sự trà trộn rất nhiều dòng Jobon Fake trên thị trường thì việc lựa chọn sản phẩm chính hãng không hề đơn giản. Cùng CACARA khám phá 3 cách nhận biết bật lửa khò Jobon chính hãng với Jobon nhái dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

>>> Tin liên quan: #4 bước bơm gas cho bật lửa khò cigar dễ thực hiện tại nhà

Nhận biết bật lửa Jobon chính hãng bằng ký tự bên dưới đáy

Ký tự bên dưới đáy được xem là dấu hiệu cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng phân biệt đâu là sản phẩm Jobon chính hãng và đâu là hàng kém chất lượng. Thông thường, dưới đáy của mỗi chiếc bật lửa Jobon sẽ có các ký tự riêng nhằm thể hiện một số thông tin liên quan về sản phẩm như thương hiệu, năm sản xuất.

3 cách nhận biết bật lửa khò Jobon chính hãng với hàng nhái

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 983

Đối với những người thích sưu tầm bật lửa thì đây được xem là dấu hiệu khá quan trọng để xem độ bền sử dụng. Tuy nhiên, với các tín đồ chơi xì gà không chuyên thì những ký hiệu đó sẽ giúp họ nhận biết đâu là sản phẩm chính hãng.

Những loại bật lửa khò xì gà Jobon chính hãng thì phần ký tự bên dưới mộc đáy được khắc chìm với nét thanh mảnh và nhỏ rất tinh tế. Nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp rõ ràng, sự kỳ công và tinh xảo. Số serial của sản phẩm được khắc không theo đường thẳng mà được sắp xếp khá lộn xộn theo ý định mà nhà sản xuất muốn hướng đến. Các ký tự bên dưới mộc đáy Jobon chính hãng không thể làm nhái, kể cả việc sử dụng thủ đoạn tinh vi đến cỡ nào đi chăng nữa.

Còn đối với những dòng bật lửa Jobon Fake thì số serial được khắc rất hoàn hảo, nét chữ to và thẳng hàng. Một số loại bật lửa kém chất lượng tinh vi hơn cũng lựa chọn khắc chữ thanh mảnh hương hàng chính hãng, nhưng không thể nào làm giống được vì việc sắp xếp lộn xộn có chủ đích từ nhà sản phẩm.

Dựa vào hộp đựng, thẻ bảo hành

Tất cả dòng bật lửa khò xì gà hãng Jobon chính hãng đều có hộp đựng, bên trong có thẻ bảo hành và tờ hướng dẫn sử dụng bởi nhà sản xuất. Đây là dấu hiệu nhận biết không quá đặc trưng nhưng trước khi mua sản phẩm bạn nên kiểm tra một cách cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng nhất.

3 cách nhận biết bật lửa khò Jobon chính hãng với hàng nhái

Một chiếc bật lửa Jobon có kèm thẻ bảo hành chính hãng 

Nếu hộp đựng bật lửa thiếu thẻ bảo hành và hướng dẫn sử dụng thì nên cẩn thận. Bởi những sản phẩm kém chất lượng sẽ không có thời gian bảo hành dài hạn và đảm bảo cho bạn. Thậm chí, hộp đựng bật lửa nhái còn bị rách, méo mó hay nhàu nát.

Trọng lượng của chiếc bật lửa

Dòng bật lửa khò 3 tia có chốt lửa kèm đục xì gà Jobon ZB-190 được thiết kế khá nhỏ gọn, với kiểu dáng trẻ trung và thiết kế thanh mảnh. Nếu so sánh với các dòng bật lửa Jobon kém chất lượng thì Jobon chính hãng sẽ có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Đây cũng chính là dấu hiệu quan trọng để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

3 cách nhận biết bật lửa khò Jobon chính hãng với hàng nhái

Bật Lửa Khò Đại Để Bàn Jobon ZB583

Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy không có lớp sơn phần dưới nắp van nạp gas thì đa số là hàng kém chất lượng. Hoặc có lớp sơn nhưng bong tróc ở phần nắp thì cũng chứng tỏ là sản phẩm nhái. Bạn nên quan tâm tiêu chí này để lựa chọn được mẫu bật lửa khò 3 tia hãng Jobon chính hãng để thẩm thấu nhanh chóng điếu xì gà hảo hạng.

Trên đây là những cách nhận biết đâu là sản phẩm bật lửa khò xì gà 3 tia chính hãng và đâu là sản phẩm nhái. Việc lựa chọn và test sản phẩm được xem là công đoạn cực kỳ quan trọng để xem chất lượng, nguồn gốc của nó. Để an tâm thì bạn hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi, hoặc truy cập ngay Website: https://cacara.vn/ để mua hàng chính hãng.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn