Giải đáp thắc mắc Có được mang bật lửa lên máy bay hay không?

Khi đi máy bay, khách hàng sẽ bị hạn chế một số loại vật dụng có thể mang theo. Bật lửa là vật dụng hữu ích và đặc biệt cần thiết đối với những người hút thuốc. Vậy có được mang bật lửa lên máy bay hay không? Hãy cùng Cacara theo dõi bài viết sau để có được lời giải đáp thỏa đáng.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Giải đáp thắc mắc Có được mang bật lửa lên máy bay hay không?
Bật lửa có được phép đưa lên máy bay không?

Có được mang bật lửa lên máy bay hay không?

Theo quy định, khi đi máy bay, hành khách được mang theo hành lý xách tay của mình tối đa là một chiếc bật lửa loại nhỏ. Loại bật lửa mang theo phải là loại không có chứa nhiên liệu lỏng không thẩm thấu được. Những loại bật lửa có thể mang theo lên máy bay bao gồm: Bật lửa ga loại nhỏ, bật lửa dạng đèn khò, đèn hàn có nắp bảo vệ nhằm ngăn chặn sự kích hoạt một cách vô tình.

Như vậy, mỗi hành khách chỉ được phép mang theo duy nhất một chiếc bật lửa thuộc loại cho phép khi lên máy bay. Nếu bạn mang từ 2 chiếc bật lửa trở lên hoặc mang một chiếc loại không phù hợp thì hãng hàng không sẽ không chấp thuận. Nếu bạn mang duy nhất một chiếc và nằm trong nhóm được cho phép theo quy định thì bạn không cần phải thông báo cho với người chỉ huy máy bay (cơ trưởng).

Giải đáp thắc mắc Có được mang bật lửa lên máy bay hay không?
Bật lửa zippo không được mang lên máy bay

Những loại bật lửa xăng dạng zippo, bật lửa có thể nạp được ga sẽ không được mang theo khi đi máy bay. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng trên máy bay hành vi hút thuốc sẽ bị nghiêm cấm tuyệt đối. Nếu có hành khách nào hút thuốc trên máy bay sẽ bị xử phạt theo quy định. Vì vậy, mặc dù được mang theo bật lửa nhưng không được dùng để hút thuốc. Bạn cũng không nên sử dụng bật lửa trên máy bay.

Giải đáp thắc mắc Có được mang bật lửa lên máy bay hay không?
Hành khách không được hút thuốc trên máy bay

Bật lửa Zippo không được mang lên máy bay vậy làm thế nào để vận chuyển?

Như đã nói ở trên, khách hàng chỉ được mang theo một chiếc bật lửa ga nhỏ duy nhất, loại không có chứa nhiên liệu lỏng không thẩm thấu được. Còn bật lửa Zippo thuộc về danh mục cấm không được mang theo người khi đi máy bay. Vậy khi bạn có bật lửa Zippo thì làm thế nào để vận chuyển được? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra.

Trong trường hợp bạn mua bật lửa Zippo ở nước ngoài và muốn mang về nước nhưng không được mang lên máy bay thì bạn có thể chọn gửi chuyển phát nhanh về Việt Nam. Hiện nay các dịch vụ chuyển phát nhanh rất sẵn, họ sẽ mang đến tận nơi. Toàn bộ quy trình nhận hàng, giao hàng được được thực hiện an toàn và hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.

Đối với những người có nhu cầu mua bán, trao đổi hoặc đem bật lửa Zippo về quê để sử dụng sẽ có thể chọn các cách gửi bật lửa đi các tỉnh, thành phố trong nước như sau: Vì bật lửa Zippo không được mang lên theo máy bay nên tốt nhất bạn không nên mua sản phẩm ở nước ngoài. Nó sẽ khá phức tạp khi bạn phải tìm cách để gửi hàng về, còn nếu không bỏ đi sẽ thật tiếc và lãng phí. Vì vậy, nếu bạn yêu thích các sản phẩm bật lửa cao cấp như Zippo, hãy đến những địa chỉ bán bật lửa uy tín, chuyên nghiệp để có thể dễ dàng mua được bật lửa chính hãng.

Một trong những địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Cacara. Tại đây có rất nhiều mẫu bật lửa khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bạn không cần mua từ nước ngoài cũng có thể sở hữu được bật lửa chính hãng với chất lượng đảm bảo mà giá cả lại hết sức phải chăng. Nếu bạn cần giao bật lửa đến bất kỳ nơi nào, chỉ cần liên hệ sẽ được phục vụ nhanh chóng.

Cacara shop
Cacara - Thương hiệu bật lửa phụ kiện xì gà uy tín

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc “có được mang bật lửa lên máy bay không?” Bạn hãy lưu ý khi đi máy bay nếu mang theo bật lửa bạn chỉ được mang 1 chiếc duy nhất loại được phép mang, tuyệt đối không hút thuốc trên máy bay và tuân thủ đầy đủ các quy định của hãng hàng không. Nếu có nhu cầu về bật lửa các loại, hãy liên hệ Cacara - Thương hiệu Bật lửa phụ kiện để được cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá vô cùng hợp lý.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn