Mãn nhãn Top mẫu thiết kế bật lửa xịn đẹp một cách ngang tàn

Bật lửa là món phụ kiện tạo lửa và phục vụ cuộc sống hàng ngày như châm thuốc, thắp nến, nhóm lửa,... cực kỳ cần thiết. Với nhu cầu mua sắm ngày càng gia tăng, người tiêu dùng càng yêu cầu khắt khe hơn về khâu chế tác sản phẩm nên từng đường nét và họa tiết trang trí trên chiếc bật lửa được cải tiến vượt bậc. Đây cũng chính là lý do mẫu thiết kế bật lửa xịn được mọi người yêu thích và lựa chọn nhiều hơn nữa. Dưới đây là Top mẫu thiết kế bật lửa đẹp xịn một cách ngang tàn. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Zippo Xuất Nhật Mạ Vàng Bắt Mắt Cực Đẹp

Góp mặt trong top mẫu thiết kế bật lửa xịn đẹp nhất hiện nay không thể không nhắc tới chiếc bật lửa Zippo xuất nhật mạ vàng bắt mắt và cực kỳ đẹp này. Dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đầy. Chất liệu chế tác sản phẩm từ kim loại cao cấp, vô cùng cứng cáp và bóng loáng theo năm tháng sử dụng lâu dài.

Mãn nhãn Top mẫu thiết kế bật lửa xịn đẹp một cách ngang tàn
Bật lửa Zippo Xuất Nhật Mạ Vàng Bắt Mắt Cực Đẹp

Ngắm nhìn tổng thể vẻ bề ngoài của sản phẩm chắc hẳn bạn cũng cảm nhận rõ vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Nổi bật với gam màu vàng sang trọng, quý phái và lịch lãm sẽ góp phần nâng tầm lịch lãm cho mọi quý ông khói lửa. Chúng tôi tin chắc rằng, từ ngày mẫu bật lửa Zippo xuất nhật này ra mắt thị trường đã chinh phục được mọi mãn nhãn của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Trên bề mặt chiếc bật lửa Zippo còn được in hoa văn, họa tiết trang trí độc đáo. Điểm nhấn ấn tượng để đốn tim triệu khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giá bán của chiếc bật lửa này nằm trong phân khúc tầm trung. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2,6 triệu đồng là có thể được sở hữu mẫu bật lửa Zippo sang xịn và chính hãng này để sử dụng. Món quà tặng mang nhiều may mắn và thịnh vượng cho chủ sở hữu.

Bật lửa sơn mài chính hãng Dupont mã sản phẩm D77T

Nằm trong Top những siêu phẩm bật lửa độc lạ, xịn đẹp nhất hiện nay không thể không nhắc tới mẫu bật lửa sơn mài chính hãng Dupont mã sản phẩm D77T. Thay vì sở hữu những đường nét trang trí cổ điển, tinh xảo và công phu trên từng đường nét là vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Điểm nhấn hút mắt người nhìn đến từ ý tưởng phối màu sắc độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa tông màu đen và màu bạc hài hòa với nhau.

Mãn nhãn Top mẫu thiết kế bật lửa xịn đẹp một cách ngang tàn
Bật lửa sơn mài chính hãng Dupont mã sản phẩm D77T

Món phụ kiện rất phù hợp với những quý ông khói lửa trung niên và yêu thích vẻ đẹp đơn giản, hiện đại. Hơn nữa, với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, kích cỡ tiêu chuẩn nên rất dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không làm giảm giá trị đẳng cấp của bản thân.

Vậy bạn còn chần chừ hay đắn đo gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc bật lửa xịn đẹp ấn tượng này. Siêu phẩm bật lửa Dupont chính hãng Pháp đang được rất nhiều khách hàng săn đón và ưa chuộng nhất hiện nay.

Bật lửa chính hãng Dupont Hoa Văn Chủ Đề Pharaoh Ai Cập Cổ Đại

Mẫu bật lửa xịn cuối cùng mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc chính là mẫu bật lửa Dupont Hoa Văn Chủ Đề Pharaoh Ai Cập Cổ Đại. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, không quá rườm rà về họa tiết và hoa văn trang trí nên đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, săn đón, ưa chuộng và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Bất cứ khách hàng nào khi được chiêm ngưỡng bề mặt bên ngoài của mẫu bật lửa này cũng hài lòng tuyệt đối và mong muốn được sở hữu bởi thiết kế tinh xảo, từng đường nét hoa văn trang trí được gia công tỉ mỉ.

Mãn nhãn Top mẫu thiết kế bật lửa xịn đẹp một cách ngang tàn
Bật lửa chính hãng Dupont Hoa Văn Chủ Đề Pharaoh Ai Cập Cổ Đại

Đặc biệt, âm thanh bật lửa vô cùng ngân vang, trong trẻo và bắt tai. Món phụ kiện sang xịn và chất lượng này đang bán trên thị trường tiêu thụ với mức giá thành cực kỳ phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 5 triệu đồng là có thể sở hữu được em nó. Đây còn được xem là món quà biếu tặng phái mạnh vô cùng sang trọng, thiết thực và đẳng cấp.

Trên đây là Top mẫu thiết kế bật lửa xịn đẹp một cách ngang tàn mà chúng tôi muốn bật mí đến quý bạn đọc. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu các mẫu thiết kế bật lửa độc đáo, ấn tượng ở trên thì hãy liên hệ ngay Cacara nhé. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ hiệu quả và nhanh chóng để bạn có thể lựa chọn được mẫu bật lửa xịn đẹp nhất hiện nay. Chúc bạn thành công.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn