Top 3 mẫu bật lửa Zorro đẹp may mắn dành cho phái mạnh

Mặc dù thương hiệu bật lửa zorro ra mắt thị trường chưa lâu như lại thu hút mọi sự chú ý của con người bởi kiểu dáng độc lạ, mẫu mã đa dạng và công năng sử dụng ưu việt. Thậm chí, một số mẫu bật lửa Zorro đẹp mắt còn được xem là vật trấn an phong thủy tốt lành, may mắn cho phái mạnh. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá Top 3 mẫu bật lửa zorro may mắn nhất hiện nay.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Zorro khắc 5 mặt chủ đề cá chép dưới trăng

Siêu phẩm bật lửa zorro đẹp mắt khắc 5 mặt mang chủ đề cá chép dưới trăng được đông phải phái mạnh ưa chuộng và lựa chọn bởi mang ý nghĩa về phong thủy cực kỳ may mắn. Từng đường nét trang trí siêu bền màu, không hề bị phai theo năm tháng sử dụng.

Top 3 mẫu bật lửa Zorro đẹp may mắn dành cho phái mạnh
Zorro khắc 5 mặt chủ đề cá chép dưới trăng

Hút mắt với họa tiết khắc cá chép trên nền sơn đỏ tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc bật lửa. Mọi họa tiết trang trí được khắc uyển chuyển và cực kỳ sắc nét mang lại hiệu ứng nhìn 3D mới lạ. Không chỉ có vậy, hình ảnh con cá chép hóa rồng vượt ngũ môn còn mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt hành như sự bền bỉ, hy sinh, kiên trì để vượt qua mọi thử thách. Đây cũng là sự kết tinh của 3 yếu tố may mắn - thành công - chiến thắng.

Đây còn là một chiếc bật lửa đẹp cao cấp có khả năng kháng gió mãnh liệt, ruột bên trong được mạ ánh bạc vô cùng sang trọng. Bình chứa nhiên liệu xăng lớn. Một lần châm xăng có thể sử dụng khoảng 20 ngày. Với thiết kế 16 lỗ tròn được phân bố đồng đều, duy trì lượng khí oxy ổn định cho chiếc bật lửa zorro.

Bật lửa Zorro khắc hình BZR9864A

Phiên bản bật lửa Zorro khắc hình quan công sở hữu kiểu dáng thiết kế cực kỳ chắc chắn, mang vẻ đẹp đậm khí chất anh hùng rất phù hợp để làm món quà tặng ý nghĩa cho phái mạnh. Từ xa xưa, quan công được xem là vị tướng quân vô cùng tài giỏi có công lao to lớn trong việc thành lập nhà Thục Hán với vị Vua là Lưu Bị.

Top 3 mẫu bật lửa Zorro đẹp may mắn dành cho phái mạnh
Bật lửa Zorro khắc hình BZR9864A

Cho nên, ngày nay ai cũng coi tượng quan công bởi nó là vật trấn an phong thủy tốt lành với mong muốn bảo vệ gia đình để có được cuộc sống an lành. Nếu bạn đang sở hữu chiếc bật lửa Zorro khắc hình BZR9864A quả thực rất may mắn. Vỏ bên ngoài được đúc bằng kim loại nguyên khối, được đánh xước để chống bám vân và không bao giờ bị phai màu. Còn ruột zorro được mak lớp chrome bạc sáng siêu bền đẹp, khoang chứa nhiên liệu rộng rãi có thể sử dụng lên tới 20 ngày.

Bật lửa xăng đá lộ thiên zorro

Bật lửa xăng đá lộ thiên thương hiệu zorro còn được gọi là hộp quẹt ma thuật với cơ chế hoạt động xăng đá đánh lửa IC siêu mạnh mẽ. Đây được xem là món phụ kiện đẹp độc đáo cho các quý ông hiện đại. Sản phẩm được gia công và chế tạo tỉ mỉ trên từng công đoạn với chất liệu kim loại cao cấp có độ bền siêu vượt trội. Nhiên liệu đốt cháy có màu đỏ, xanh mang lại vẻ đẹp hút mắt cho người sử dụng.

Đây là mẫu bật lửa cao cấp được thiết kế xăng lộ thiên với màu bạc, xám đen chuẩn gu của các quý ông thanh lịch yêu thích kiểu dáng đơn giản nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán chút nào. Lớp sơn tĩnh điện cao cấp mỏng bám chắc chắn vỏ kim loại sẽ cho cảm giác cầm tay khá mịn với vẻ đẹp không tì vết.

Top 3 mẫu bật lửa Zorro đẹp may mắn dành cho phái mạnh
Bật lửa xăng đá lộ thiên zorro

Đặc biệt, với kiểu dáng thiết kế bo tròn khi cầm tay rất chắc chắn, thiết kế lộ xăng với nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau như đỏ, trong suốt, xanh sẽ mang lại sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Điều này, khiến cho chiếc bật lửa gia tăng thẩm mỹ, bạn có thể chọn màu xăng phù hợp với cung mệnh theo yếu tố phong thủy.

Khi bạn sở hữu chiếc bật lửa xăng đá lộ thiên zorro sẽ nhận thấy việc thao tác rất nhanh và mạnh. Nổi bật với cơ chế đánh tự tự động bằng thao tác xoay nửa vòng đang được rất nhiều phái mạnh yêu thích. Chỉ cần thực hiện thao tác quẹt lửa nhanh chóng, đơn giản sẽ cho ngọn lửa cháy mãnh liệt.

>>Bài viết cùng loại:
Như vậy, mẫu bật lửa xăng đá lộ thiện hãng zorro được xem là món phụ kiện đẳng cấp và sang trọng cho các quý ông. Nếu bạn đang có ý định mua bật lửa zorro để tặng người thân, bạn bè nam giới nhân ngày kỷ niệm đặc biệt nào đó thì chiếc bật lửa xăng đá lộ thiên này được xem là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là top 3 mẫu bật lửa zorro đẹp may mắn dành cho phái mạnh hợp phong thủy. Món phụ kiện thiết kế riêng cho các quý ông với vẻ đẹp thẩm mỹ nâng tầm phong cách và giá cả khá hợp lý. Anh em chơi bật lửa nếu đang yêu thích phiên bản zorro này thì có thể đặt hàng qua website của Cacara chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn