Làm thế nào để hút xì gà không bị say cho người mới chơi?

Ngoài các kiến thức bạn có thể tìm hiểu trên các kênh Website, diễn đàn chia sẻ về cách hút xì gà không bị say cho người mới chơi. Thì bạn có thể tìm hiểu vấn đề này trong bài viết này. Dưới đây là những quan điểm cần thiết khi thưởng thức xì gà được đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia mà ít ai biết đến. Hãy tìm hiểu nhé!

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Làm thế nào để hút xì gà không bị say cho người mới chơi?

Cách hút xì gà không bị say cho người mới chơi

Trước khi hút xì gà cần chuẩn bị gì?

Bạn hãy dùng tay ấn nhẹ lên thân điếu xì gà để test tính đàn hồi của nó, xì gà có khả năng đàn hồi tốt chứ tỏ được bảo quản trong môi trường có độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng. Sau đó, bạn hãy quan sát lớp lá cuốn bên ngoài có còn nguyên vẹn không, có lớp tinh dầu bóng trên lá không. Trong trường hợp, bạn cảm thấy xì gà quá khô, quá ẩm thì nên ủ thêm để cân bằng độ ẩm.

Bạn nên sử dụng dao cắt xì gà có lưỡi sắc bén để cắt ngọt điếu xì gà bằng một thao tác dứt khoát. Tuyệt đối không nên cắn bỏ phần đầu điếu xì gà bằng răng vì sẽ khiến bạn hạ thấp giá trị của bản thân, thậm chí còn làm hỏng cấu trúc ban đầu của điếu xì gà.

Sau khi cắt bỏ phần đầu điếu thì nên kiểm tra độ thông của nó, hít nhẹ nhàng mà không thấy hơi vào thì chứng tỏ điếu xì gà cuốn quá chặt, kém thông khí và hút sẽ rất ít khói. Tuyệt đối không nên châm lửa xì gà bằng hóa chất vì nó có thể làm ảnh hưởng đến hương vị đặc trưng của nó.

Khi châm lửa cho điếu xì gà bạn không nên để ngọn lửa tiếp xúc trực tiếp vào điếu xì gà. Nên sử dụng bật lửa khò chuyên dụng để điếu xì gà bán lửa đều trong khoảng cách lý tưởng. Bạn cũng nên giữ ngọn lửa đều và thẩm thấu xì gà từ từ. Nó sẽ giúp bạn có được sự trải nghiệm tốt nhất.

Trong quá trình thưởng thức xì gà

Tuyệt đối không nên rít khói xì gà trong phổi, khi rít khói bạn nên ngậm vài giây trong miệng và nhả khói ra bằng miệng hoặc mũi.
Nên hút xì gà với tâm trạng thư thái nhất, không nên rít khói liên tục để tránh làm nóng điếu và tạo ra vị đắng.
Mùi vị của xì gà được luân chuyển từ đầu đến cuối điếu xì gà chứ không phải cố định. Cho nên, bạn hãy đọc review và thực hành để cảm nhận từng cung bậc hương vị đặc trưng nhé!

Nên giữ tàn thuốc xì gà khi hút, khi tàn quá thì thì hãy dùng tay gõ nhẹ cho tàn rụng vào chiếc gạt tàn cigar để tránh tàn rơi vào quần áo.
Bạn không nên lựa chọn các loại nước uống có độ mạnh cao hơn điếu xì gà vì sẽ làm hỏng hương vị của nó. Đồ uống còn ảnh hưởng tới vị và độ đậm nhạt, nên trong lần đầu tiên thưởng thức một loại xì gà mới thì bạn nên sử dụng kèm với nước lọc.

Hút xì gà xong lên lưu ý vấn đề gì?

Làm thế nào để hút xì gà không bị say cho người mới chơi?

Bỏ túi một số bí kíp khác khi hút xì gà

Bạn không nên đặt điếu xì gà đã hút dở vào trong hộp giữ ẩm xì gà cùng với các điếu xì gà chưa hút vì nó sẽ làm hỏng hương vị vốn có của nó. Bạn nên vứt đi để hút điếu xì gà mới.
Không bảo quản số lượng lớn xì gà trong tủ lạnh, nó sẽ làm khô lớp lá cuốn bên ngoài. Mà khi xì gà bị khô, khi hút cho cảm giác nóng và có vị đắng ngắt.

Lựa chọn dòng xì gà có độ nặng nhẹ vừa phải và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thường lớp lá cuốn bên ngoài có màu sẫm sẽ có độ nặng cao hơn so với những điếu xì gà nhạt màu.
Trên đây là bí kíp hút xì gà không bị say cho những người mới chơi xì gà mà Cacara muốn chia sẻ.Và đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu mua phụ kiện xì gà chính hãng nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn