Tủ bảo quản cigar như thế nào thì đảm bảo chất lượng và độ bền

Tủ đựng bảo quản cigar có công năng chính là bảo quản xì gà được lâu, không bị ẩm mốc hay mất mùi. Chưa kể nhiều trường hợp, xì gà đắt tiền nếu không có tủ đựng sẽ dẫn đến mất đi vị ngon, hoặc ẩm mốc rồi vứt bỏ gây lãng phí nghiêm trọng. Vậy tủ bảo quản cigar nên lựa chọn như thế nào thì đảm bảo chất lượng và độ bền cao?

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tủ bảo quản cigar như thế nào thì đảm bảo chất lượng và độ bền
Tủ bảo quản cigar chất lượng cao

Tủ bảo quản cigar chọn loại có chất lượng tốt

Điều đầu tiên phải kể đến chính là nguyên liệu làm nên tủ đựng xì gà. Trên thị trường hiện nay không thiếu các loại tủ đựng xì gà được làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau.
Tất nhiên mỗi loại vật liệu sẽ sở hữu những ưu, nhược điểm của mình. Thế nhưng, một điều không thể chối cãi là chất lượng luôn đi kèm với giá thành. Vậy nên nếu muốn chọn tủ bảo quản cigar chất lượng tốt thì đồng nghĩa giá cao. Tất nhiên nguyên liệu làm tủ cũng sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ những loại gỗ tốt hoặc kim loại cao cấp.

>>Tin tức liên quan: Những loại tủ đựng cigar bằng gỗ quý, cao cấp thường có tính thẩm mỹ cao và giá thành luôn cao. Tuy nhiên có một điểm khá hạn chế ở tủ gỗ là không có công năng điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm. Ngày nay các loại tủ bằng kim loại bằng điện có thêm công năng chỉnh độ ẩm và thậm chí là ổ khóa tự động.
Đây cũng là yếu tố để người sử dụng cân nhắc cho việc nên chọn tủ gỗ hay tủ kim loại để đựng xì gà.

Chọn kích thước cho tủ cigar

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi chọn tủ đựng cigar nên chọn tủ có kích thước phù hợp với số lượng xì gà mình đang sở hữu. Nếu số lượng quá ít thì nên chọn hộp, như vậy sẽ tiết kiệm và còn đẹp mắt. Còn trường hợp số lượng xì gà vừa phải, bạn nên chọn tủ có kích thước tương đối.

Còn nếu bạn là người có thói quen sưu tầm xì gà với nhiều loại khác nhau hãy cân nhắc chọn tủ có kích thước lớn. Chọn tủ có kích thước lớn, phân thành nhiều ngăn như vậy sẽ giúp cho việc phân loại, bảo quản và trình bày cũng trở nên dễ dàng và thẩm mỹ hơn.

Chọn tủ đựng cigar phù hợp với túi tiền của mình

Khi chọn tủ bảo quản xì gà, anh em cũng phải cân nhắc kỹ về điều kiện tài chính của bản thân. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều tủ đựng cigar, anh em có thể cân đối tài chính sao cho phù hợp.

Có khá nhiều loại tủ đựng cigar có mức giá tầm trung nhưng chất lượng vẫn khá đảm bảo. Ngoài ra, anh em cũng có thể cân nhắc mua lại tủ đựng cigar từ những người có thói quen sưu tầm xì gà muốn đổi tủ khác lớn hơn. Đừng quan tâm quá nhiều đến việc mua mới hay mua lại, vì rất nhiều tủ mua lại có chất lượng rất đảm bảo.


Tủ đựng cigar cắm điện
Tủ đựng cigar cắm điện

Các công năng đi kèm

Việc mua tủ bảo quản cigar cần đảm bảo các công năng đi kèm. Một lời khuyên cho anh em là nên mua những tủ đựng bằng kim loại cao cấp có cắm điện. Mục đích chính là những loại tủ này có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm phù hợp. Như vậy việc bảo quản xì gà sẽ hiệu quả hơn.

Đơn vị cung cấp tủ bảo quản cigar uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ đựng cigar. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng đem đến sản phẩm chất lượng. Anh em nên tìm hiểu kỹ các cửa hàng bán tủ đựng cigar cũng như các thông tin liên quan để xác định độ uy tín của đơn vị cung cấp.


Tủ cất cigar sang trọng
Tủ cất cigar sang trọng

Cacara là đơn vị chuyên cung cấp tủ đựng cigar cùng nhiều hộp bảo quản cigar uy tín. Tại đây có rất nhiều sản phẩm hộp đựng, tủ đựng xì gà cũng nhiều sản phẩm liên quan cho anh em tìm hiểu và lựa chọn.
Khi đến với Cacara, anh em sẽ được tư vấn nhiều loại tủ đựng cigar từ nhiều nguyên liệu, kích thước, công năng cũng như giá thành cho anh em tham khảo và lựa chọn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0972.66.58.58 để được nhân viên tư vấn.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn