Tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360 mang thương hiệu Henyees được rất nhiều tín đồ mê thuốc lá điếu yêu thích bởi kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng bảo vệ lá phổi tuyệt vời. Cán tẩu được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp nổi bật với họa tiết trơn vân gỗ tự nhiên cùng gam màu vàng, nâu đậm vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, tẩu lọc bông thuốc lá cán gỗ Henyees 6360 tương thích với tất cả các loại thuốc điếu thường nên rất phù hợp với quý ông muốn thưởng thức mọi hương vị thuốc lá size thường.

Tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360 đẹp sang trọng

Nhìn vào tổng thể bề mặt bên ngoài của chiếc tẩu lọc bông 6360 chắc hẳn chúng ta sẽ nhận thấy cán tẩu được làm từ gỗ tự nhiên và đầu cắm tẩu được làm từ kim loại cao cấp cho khả năng chịu nhiệt độ cao tuyệt vời.

Sản phẩm sử dụng lõi lọc bông để giảm tác hại của chất nicotin gây nghiện có trong khói thuốc. Để tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho chiếc tẩu bông xịn sò này, trên thân tẩu khắc chữ H là chữ cái đầu tiên của thương hiệu Henyees. Cán tẩu và đầu cắm tẩu được ngăn cách nhau bởi vòng tròn mạ vàng vô cùng sang trọng. Đây cũng chính là điểm nhấn hút mắt mọi mãn nhãn người nhìn.

Hình ảnh thực tế sản phẩm tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360


Tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360
Tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360 đẹp sang trọng
Tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360
Cán tẩu được làm từ gỗ tự nhiên
Tẩu lọc bông cán gỗ Henyees 6360
Sản phẩm sử dụng lõi lọc bông để ngăn chặn tác hại của khói thuốc lá
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn