Cách sử dụng bật lửa dupont cao cấp dân chơi mới cần nhớ

Sản phẩm bật lửa Dupont cao cấp tuy được đánh giá có độ bền rất cao nhưng khi sử dụng cũng có một số lưu ý. Bạn cần thực hiện những lưu ý này để bảo quản được chiếc bật lửa luôn có độ thẩm mỹ, độ bền cũng như hoạt động tốt nhất. Những bật mí dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Cách bật nắp của bật lửa Dupont để có âm thanh vang và trong nhất

Cách bật nắp Dupont để có âm thanh trong và vang
Cách bật nắp Dupont để có âm thanh trong và vang

Bật lửa Dupont khi chế tạo các nghệ nhân đã nhắm đến những người thuộc tầng lớp quý tộc. Chính vì vậy mà âm thanh khi bật cũng rất độc đáo, thu hút để thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và đặc biệt. Khi bật nắp người dùng nên sử dụng ngón tay cái để bật nhanh, mạnh sẽ khiến âm thanh trong và vang hơn.

Có rất nhiều người mới khi sử dụng loại bật lửa cao cấp này không dùng đúng cách nên hay bị hư hỏng nhanh chóng. Những chiếc bật lửa hãng này có nhiều mẫu rất đắt lên đến hàng tỷ đồng. Với những ai hiểu về lịch sử của những chiếc bật lửa nào mới có thể biết được chính xác giá trị của chúng.

Cách thay đá đúng kỹ thuật cho bật lửa Dupont

Chú ý khi thay đá để tránh hỏng bật lửa
Chú ý khi thay đá để tránh hỏng bật lửa

Để thay đá đúng cách, đúng kỹ thuật tánh việc hỏng hóc cho bật lửa thì bạn cần thực hiện đúng như sau: Qua những bước này bạn đã hoàn thành xong việc thay đá đúng cách, hãy thử bật lửa của mình xem nó hoạt động bình thường hay không.

Cách bơm gas cho Dupont an toàn nhất dân chơi cần biết

Bật lửa Dupont cao cấp thường sử dụng gas đá để đánh lửa, tuy nhiên cũng có rất nhiều người dùng không biết bơm gas đúng cách cho bật lửa. Nếu như bạn để ý có thể thấy trên bật lửa có một lỗ tiếp nhiên liệu. Bạn hãy sử dụng đầu bút hoặc nhím ấn vào đó để cho hơi xì ra hết, bởi khi có những khí hơi này thì gas bạn bơm sẽ không vào được. Tiếp đó bạn hãy bơm gas mới vào và chờ vài phút gas sẽ được bơm tự động.

Bạn cần phải lưu ý nên sử dụng gas chính hãng cho bật lửa, nhiên liệu chính hãng sẽ giúp cho bảo quản và tăng tuổi thọ của vật lửa. Gas chính hãng cũng giúp cho lửa đều hơn, không bị phật phù, đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra nếu như dùng gas chính hãng bạn cũng dùng được lâu hơn.

Cách sử dụng tăng độ bền cho bật lửa Dupont

Vệ sinh thường xuyên để tăng độ bền cho bật lửa Dupont
Vệ sinh thường xuyên để tăng độ bền cho bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont có thời gian cháy khá ngắn, người dùng nên duy trì ngọn lửa từ 3-4 giây là thích hợp nhất. Nếu như bạn dùng ngọn lửa lâu hơn thì rất dễ gây tổn hại đến độ bền của bật lửa. Sau khi bật lửa xong bạn nên để khoảng 15 giây sau rồi quẹt lại, nếu như bạn bật liên tục có thể ảnh hưởng đến phần đánh lửa.

Cách vệ sinh cho bật lửa đúng chuẩn chuyên gia

Dù bạn dùng bật lửa Dupont hay mẫu bật lửa nào thì việc vệ sinh là điều rất quan trọng. Với mẫu bật lửa này thì bạn có thể dùng kem đánh răng hoặc xăng chính hãng cho bật lửa Zippo để lau giúp cho bật lửa được sạch và bóng hơn. Thời điểm tốt nhất để bạn vệ sinh bật lửa chính là sau khi bơm gas.

Đối với những bật lửa Dupont có lớp ngoài bằng sơn mài thì bạn có thể sử dụng nước lau kính để vệ sinh. Việc duy trì thói quen vệ sinh và bảo hành bật lửa định kỳ sẽ giúp cho bật lửa của bạn bền hơn, tuổi thọ cao hơn.

>>Xem thêm:
Những dân chơi đang sử dụng bật lửa Dupont có thể tham khảo ngay cách dùng chuẩn chuyên gia trên đây. Vừa giúp bạn trở thành người chuyên nghiệp khi dùng, vừa tăng độ bền, tuổi thọ cho bật lửa của bạn. Hãy theo dõi trang của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về mẫu bật lửa này.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn