Gợi ý 4 mẫu bật lửa Dupont đẹp tặng sếp ghi điểm cao nhất

Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn món quà tặng ý nghĩa nào cho cấp trên nhân dịp đặc biệt nào đó. Theo lời khuyên của chúng tôi, bật lửa Dupont chính hãng là món quà độc đáo dành cho người mê bật lửa. Mua bật lửa hiệu tặng sếp vừa thể hiện rõ sự kính trọng với mong muốn thành đạt và mang lại may mắn cho người nhận quà. Hãy cùng Cacara tham khảo 4 mẫu bật lửa Dupont đẹp tặng sếp ghi điểm cao nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tặng sếp bật lửa Dupont có ý nghĩa gì?

Để gây ấn tượng mạnh mẽ cho cấp trên về món quà được nhận thì chắc chắn bật lửa Dupont là sự lựa chọn hoàn hảo với ý nghĩa độc đáo. Bởi ST Dupont là thương hiệu sản xuất bật lửa hiệu danh tiếng của Pháp. Trải qua nhiều giai đoạn hình thành và phát triển Dupont ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường bật lửa.

Đây được xem là món phụ kiện xa xỉ của giới thượng lưu. Với kiểu dáng sáng tạo, thiết kế đẹp mắt và mẫu mã không ngừng đổi mới hãng Dupont cho ra mắt thị trường càng nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ có 1 không 2. Cũng chính bởi lẽ đó, bật lửa Dupont là món quà tặng rất phù hợp cho cấp trên.

Đặc biệt sản phẩm này còn mang trong mình rất nhiều ý nghĩa độc đáo và tinh tế gắn liền với sự thành đạt trong công việc làm ăn. Một phụ kiện gia tăng đẳng cấp quý ông khi mang theo bên mình. Việc mua bật lửa tặng sếp còn thể hiện rõ thành kích của người tặng quà.

Gợi ý các mẫu bật lửa Dupont đẹp tặng sếp ghi điểm cao nhất

Món quà tinh tế phải là món quà phù hợp và ý nghĩa nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các mẫu bật lửa Dupont đẹp tặng sếp ghi điểm cao nhất hiện nay.

Dupont trắng xước viền vàng

Mẫu Dupont xước trắng viền vàng với vẻ bề ngoài nổi bật và cực kỳ sang trọng. Toàn bộ cấu trúc bật lửa được chế tạo từ thép nguyên khối có độ bền cao, không bị phai màu hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, tiếng kêu mở nắp bật lửa rất hay và trọng.

Set Quà Tặng Bật lửa ST Dupont trắng xước viền vàng QT

Cũng bởi sự kết hợp ăn ý giữa màu trắng xước với màu viền vàng nên nhìn tổng thể vẻ bề ngoài của chiếc Dupont thanh lịch, trẻ trung và sang trọng. Chính vì lẽ đó, đây được xem là món quà tặng sếp khá lý tưởng với phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng và đẹp mắt.

Bật lửa ST Dupont chữ nổi Supper

Bật lửa ST Dupont chữ nổi Supper

Một trong những mẫu bật lửa được phái mạnh ưa chuộng và tin dùng nhất chính là ST Dupont chữ nổi Supper. Nguyên liệu chế tạo thân bật lửa được làm từ chất liệu cao cấp, không xảy ra tình trạng hoen gỉ, chống trầy xước, va đập mạnh. Hơn nữa, với một họa tiết trang trí kẻ sọc dập khuôn với chữ nổi Supper khiến cho tổng thể vẻ bề ngoài của sản phẩm giống như một tác phẩm nghệ thuật giá trị hoàn hảo.

Bật lửa Dupont sơn mài hình hổ

Bật lửa Dupont sơn mài hình hổ

Tiếp theo là mẫu bật lửa Dupont sơn mài hình hổ với hoa văn trang trí tinh tế, sắc sảo với vẻ đẹp đẹp nam tính được xem là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép nguyên khối có phun thêm lớp sơn tĩnh điện màu đèn demi viền vàng sáng bóng. Mẫu bật lửa đẹp sang trọng và đẳng cấp này được xem là sản phẩm rất phù hợp với những quý ông muốn thể hiện đẳng cấp của mình.

Bật lửa Dupont kẻ vuông

Bật lửa Dupont vàng kẻ vuông

Mẫu bật lửa này có gam màu đen chủ đạo với viền kẻ ô vuông màu vàng. Nhìn tổng thể vẻ bề ngoài của sản phẩm luôn toát ra vẻ đẹp cực kỳ độc đáo, sang trọng và hút mắt. Hơn nữa, với thiết kế đơn giản, tinh tế trên từng đường nét khiến cho sản phẩm nâng tầng đẳng cấp cho người sử hữu.
Như vậy, bật lửa Dupont kẻ vuông được xem là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo nếu bạn muốn mua quà tặng cấp trên. Chiếc bật lửa này khá phù hợp với những người có tính cách trẻ trung và yêu thích phong cách tối giản.

Mua bật lửa Dupont chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay, trên thị trường tiêu thụ tại Việt Nam cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu bật lửa Dupont giá rẻ không đảm bảo chất lượng. Điều này gây rất nhiều khó khăn cho người lựa chọn về địa chỉ bán bật lửa Dupont uy tín và chuyên nghiệp nhất.
Để mua được món quà tặng chất lượng, chính hãng thì bạn nên tìm kiếm cơ sở kinh doanh có độ tin cậy cao. Một trong những đơn vị uy tín phải kể tới shop bật lửa Cacara. Toàn bộ sản phẩm bật lửa Dupont đang bày bán tại đơn vị này đều đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cùng với chế độ bảo hành đảm bảo nhất.

Cacara luôn tự tin là đơn vị cung cấp các loại bật lửa Dupont chính hãng nhất hiện nay. Toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm cùng với chế độ bảo hành minh bạch rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại cửa hàng nhé!

Trên đây là 4 mẫu bật lửa Dupont đẹp ghi điểm cao nhất để tặng sếp. Mong rằng với những thông tin chia sẻ hữu ích ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà tặng sếp ý nghĩa. Và đừng quên ghé qua cửa hàng Cacara shop của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn