Tìm hiểu một số thông tin về bật lửa dupont chính hãng

Bật lửa dupont hiện nay được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bât. Càng ngày, số lượng khách hàng tìm kiếm và muốn sở hữu ngày càng nhiều. Muốn có được chiếc bật lửa Dupont chính hãng như ý chúng ta cần có những thông tin cần thiết.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Khái niệm, nguồn gốc của bật lửa dupont

Bật lửa dupont là sản phẩm được tạo ra bởi hãng Dupont Authentic. Đây là một thương hiệu đến từ Pháp với cha đẻ là Simon Tissot Dupont. Ban đầu, các sản phẩm thủ công của hãng S.T.Dupont dều chủ yếu sử dụng chất liệu da thuộc cao cấp. Các sản phẩm được chế tác bởi những người thợ thủ công lành nghề nhất nước Pháp.

Khi chất liệu hợp kim đồng dần trở nên phổ biến hơn, nhà thiết kế Dupont đã đưa chất liệu này vào chế tác bật lửa và đạt thành công. Với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế cùng vẻ ngoài sáng bóng đã khiến cho một sản phẩm tưởng chừng bình thường như bật lửa đã trở thành một thứ vật dụng rất độc đáo. Sản phẩm đạt tới sự cuốn hút, mang tính thẩm mỹ cao. Điều này làm giới quý tộc lúc bấy giờ rất ưa chuộng.

Trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng, chiếc bật lửa Dupont đã phải trải qua hơn 300 cuộc thí nghiệm để đảm bảo đúng tiêu chuẩn tuyệt đối. Đến âm vực của âm thanh mở - đóng nắp cũng đạt chuẩn tuyệt đối.

Bật lửa dupont có xuất xứ từ Pháp
Bật lửa dupont có xuất xứ từ Pháp

Bật lửa dupont còn cho thấy sự đặc biệt ở chỗ cho đến ngày nay nó vẫn hoàn toàn được chế tác bằng phương pháp thủ công. Các nghệ nhân chế tác là những người thợ lành nghề với đôi tay điêu luyện.

Đặc điểm cấu tạo của bật lửa dupont như thế nào?

Các dòng bật lửa.Dupont đều hướng tơi vẻ bề ngoài gọn nhẹ, đơn giản, thanh lịch. Kiểu dáng thiết kế này đều chịu ảnh hưởng từ sự sáng tạo trong quá trình tiếp thu và phát triển của bật lửa S.T.Dupont. Đúng vào thời điểm những năm tháng thiếu hụt nguyên liệu ở chiến tranh thế giới thứ hai.

Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tay và không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự độc đáo, tinh tế đã khiến cho những chiếc bật lửa chính hãng Dupont trở thành lựa chọn tuyệt vời của những người ưa sự tiện dụng, năng động và yêu cầu thẩm mỹ.
Bật lửa dupont có thể vô tư để gọn trong túi áo sơ mi, quần tây, quần jean của bạn mà không lo bị cộm, ko lo trở ngại khi hoạt động. Bật lửa dupont có cấu tạo gồm 2 phần là vỏ ngoài và ruột như các loại bật lửa khác.

Vỏ ngoài

Phần vỏ ngoài có nhiệm vụ bảo vệ ruột và hạn chế các tác động bên ngoài. Thông thường vỏ ngoài của bật lửa dupont sẽ có thiết kế hình chữ nhật và có hệ thống bản lề chắc chắn, linh hoạt. Điều này giúp việc đóng mở bật lửa trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Mỗi lần đóng mở nắp tạo nên âm thanh bật nắp “cling” rất đặc biệt, được thử nghiệm và nghiên cứu công phu.

Phần ruột

Bật lửa dupont có phần ruột hình chữ nhật và cũng là một đặc điểm nổi bật. Nhờ đó , người tiêu mới phân biệt được nó với các loại bật lửa khác. Bật lửa còn có khả năng chống gió nên được những người có công việc hay di chuyển rất ưa chuộng. Ngoài ra cũng thích hợp cho đi du lịch, thám hiểm,...

Người dùng có thể tháo rời từng bộ phận nếu muốn chăm sóc
Người dùng có thể tháo rời từng bộ phận nếu muốn chăm sóc

Một đặc điểm nữa đó là người dùng có thể tháo rời từng bộ phận của bật lửa dupont nên nếu muốn chăm sóc hay bảo dưỡng. Có thể trong quá trình sử dụng, bật lửa dupont cần khắc phục một số lỗi nhỏ: như thay xăng, thay đá, chỉnh bản lề,... thì bạn có thể dễ dàng tự làm ở nhà được.

Phần đáy

Đây là một chi tiết quan trọng, nhờ đó, người dùng có thể phân biệt đâu là một chiếc bật lửa dupont chính hãng hay không. Dưới đáy của bật lửa dupont có ký hiệu riêng biệt. Người dùng có thể nhờ đó để biết được năm sản xuất. Phần đáy cũng đóng vai trò định giá cho sản phẩm đối với những người thích sưu tầm bật lửa. Những chiếc bật lửa dupont càng lâu năm thì lại càng được thị trường săn đón và mức giá cũng khác cao.

>>Tham khảo thêm:
Những thông tin trên về bật lửa dupont sẽ giúp các khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Chúc các bạn tìm được sản phẩm như ý.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn